Những món ăn tốt nhất để tăng số lượng dân làng trong Minecraft

Nhân giống dân làng trong Minecraft là một cơ chế ẩn, có thể khó dùng với một số người chơi. Tuy nhiên, nếu bạn biết dùng những món ăn dưới đây, việc nhân giống dân làng trong Minecraft sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

  • 0 1

    Bánh mì

    Trồng lúa mì để nhân giống dân làng trong Minecraft
    Trồng lúa mì để nhân giống dân làng trong Minecraft

    Bánh mì không phải món ăn ngon nhất trong Minecraft nhưng nó an toàn và dễ chế biến. Bạn có thể làm bánh mì từ lúa mì. Việc tạo một cánh đồng lúa mì lớn trong Minecraft không khó. Đây thường là việc cần làm đầu tiên khi chơi Minecraft.

    Bạn chỉ cần một vài hạt giống để trồng lúa mì. Để có hạt giống, bạn chỉ cần phá hủy các khối cỏ. Sau khi sử dụng, bánh mì phục hồi 5 điểm đói và 6 điểm kiệt sức. Bạn nên dự trữ bánh mì ở phần đầu game.

    Bánh mì trong Minecraft
    Bánh mì trong Minecraft

    Đây là món ăn tuyệt nhất để nhân giống dân làng trong Minecraft bởi bạn chỉ cần 3 mẩu bánh mì thay vì 12 củ dền, cà rốt hoặc khoai tây. Bạn nên dùng bánh mì nếu muốn tạo một công cụ nhân giống dân làng tự động trong Minecraft.

  • 0 2

    Cà rốt

    Công thức chế tạo cà rốt vàng trong Minecraft
    Công thức chế tạo cà rốt vàng trong Minecraft

    Đây là món ăn phổ biến mà bạn dễ thấy ở nông trại. Người chơi cần cho dân làng ăn 12 củ cà rốt khi muốn gây giống.

    Cà rốt cũng có thể dùng để thu hút và tăng số lượng lợn, thỏ ở trang trại. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế tạo cà rốt vàng bằng 8 thỏi vàng và một củ cà rốt. Nó cho 14,4 điểm bão hòa - cao nhất trong game.

  • 0 3

    Khoai tây

    Lợn trong Minecraft
    Lợn trong Minecraft

    Bạn có thể trồng khoai tây và dùng nó cho nhiều món ăn Minecraft khác nhau. Giống như cà rốt, khoai tây là vật phẩm nhân giống dân làng tuyệt vời. Bạn cần 12 quả khoai tây để kích hoạt hiệu ứng này.

    khoai tây cũng thường xuất hiện ở trang trại của dân làng nên sẽ thúc đẩy quá trình nhân giống nhanh hơn.

  • 0 4

    Củ dền

    Ruộng củ dền trong Minecraft
    Ruộng củ dền trong Minecraft

    Củ dền vừa là một món ăn và là nguyên liệu nhuộm. Nó thường ít xuất hiện trên nông trại của dân làng, chỉ có 10% khả năng xuất hiện. Người chơi cần cho dân làng 12 của dền để họ gia tăng số lượng. Ngoài ra, 15 củ dền còn có thể đổi lấy một ngọc lục bảo từ dân làng.

    Củ dền còn có thể dùng để nuôi lợn. Chúng cũng đi theo một người chơi đang cầm trong tay món ăn này. 6 củ dền có thể nấu thành một món súp ngon, khôi phục 6 điểm thanh đói và kiệt sức.

  • Nhân giống dân làng trong Minecraft không hề đơn giản với nhiều người. Tuy nhiên, chỉ cần nắm được mẹo trên và cho họ những món ngon dễ kiếm này, bạn sẽ nhanh chóng tăng được số lượng dân làng khi chơi Minecraft.

  • 318 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 04/05/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo