Những loại phù phép trong Minecraft hữu ích nhất để khám phá The End

The End là một trong số những nơi khó khám phá nhất ở Minecraft. Để chinh phục nó, bạn cần một bộ trang bị được phù phép tốt. Dưới đây là những bùa phép hữu ích nhất để khám phá The End trong Minecraft.

The End trong Minecraft

The End hay Cổng kết thúc là chiều không gian cuối cùng mà người chơi có thể khám phá trong Minecraft. Nó sẽ được mở khóa sau khi người chơi đánh bại Ender Dragon. Do đó, đây là một vùng cực kỳ khó chinh phục với khoảng trống vô tận có thể giết chết người chơi bất kỳ. Tuy nhiên, nếu bạn dùng những loại phù phép dưới đây, hành trình khám phá The End sẽ dễ dàng hơn.

  • 0 1

    Feather Falling

    Feather Falling trong Minecraft

    Sát thương khi bị ngã là một trong số tai nạn dễ dàng giết chết người chơi nhất. Feather Falling là một bùa phép cho đôi ủng, giúp giảm sát thương khi ngã nhưng không ảnh hưởng tới tốc độ của hành động này. Có đôi ủng được bỏ bùa phép Feather Falling IV cực hữu ích khi khám phá The End, nhất là khi các thành phố End chứa đầy Shulker.

    Đạn bắn ra từ Shulker tạo hiệu ứng bay lên, có thể khiến người chơi bị ngã chết từ độ cao đáng kinh ngạc. Thế nhưng, khi dùng bùa phép Minecraft này, bạn sẽ không còn lo vấn đề đó nữa.

    Mỗi cấp độ của Feather Falling giảm 12% sát thương, tối đa tới 48% ở cấp IV, có thể cộng dồn với Protection trên áo giáp tới mức tối đa là 80%.

  • 0 2

    Looting

    Looting trong Minecraft

    Looting là một bùa phép cho thanh kiếm mà có thể khiến mob rớt ra nhiều đồ hơn và tăng cơ hội xuất hiện đồ hiếm. Nếu người chơi định tạo một Ender Pearl hay farm Shulker Shells ở The End thì nhất định phải có kiếm Looting III.

    Một thanh kiếm với looting 3 sẽ tăng đáng kể số lượng đồ rơi ra và giảm thời gian cày cho người chơi.

  • 0 3

    Mending

    Mending trong Minecraft

    Mending là bùa phép khôi phục độ bền của vật phẩm bằng kinh nghiệm. Nó là loại phù phép được mong muốn nhất trong Minecraft bởi cho phép nhân vật sửa chữa trang bị vô thời hạn.

    Điều này thực sự hữu ích khi khám phá The End trong Minecraft bởi không có tài nguyên sửa công cụ ở môi trường này.

  • 0 4

    Efficiency

    Efficiency trong Minecraft

    Trong The End, Minecraft có một khối mang tên Purpur khá hữu ích trong việc trang trí và có thể được dùng làm vật liệu xây dựng. Để khai thác hàng loạt khối này, người chơi cần phù phép cuốc bằng Efficiency. Điều này cho phép công cụ phá vỡ các khối nhanh hơn. Ở Efficiency V, người chơi có thể phá vỡ các khối nhanh hơn gấp 2 lần.

  • 0 5

    Fire Aspect

    Fire Aspect trong Minecraft

    Fire Aspect là một bùa phép cho phép người chơi cộng dồn nhiều sát thương hơn cho thanh kiếm của họ. Nó chống lại Endermen khá hiệu quả bởi sát thương từ lửa cháy ảnh hưởng tới họ ngay sau khi dịch chuyển. Tuy nhiên, lửa không ảnh hưởng tới Shulker.

    Fire Aspect thêm 80 ngọn lửa (cháy trong 4 giây) mỗi cấp tới mục tiêu. Sát thương cấp I và II gây ra cho mục tiêu lần lượt từ 3 tới 7.

  • 120 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 27/07/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo