Minecraft: TOP gói thiết kế vũ khí và áo giáp tuyệt nhất

Resource pack skin kiếm hay gói thiết kế vũ khí, áo giáp trong Minecraft nào tuyệt nhất hiện nay. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Mod vũ khí trong Minecraft

Gói texture Minecraft là các mod mà người chơi có thể dùng để chỉnh sửa hình ảnh của các đối tượng trong game. Không chỉ người chơi mới bắt đầu, thậm chí cả streamer nổi tiếng như Technoblade cũng dùng gói texture Minecraft để chơi game thú vị hơn.

Trong số chúng, gói skin vũ khí và áo giáp là phổ biến nhất bởi đó là trang bị được sử dụng gần như trong mọi cuộc chơi. Những gói này thay đổi hoàn toàn cách hiển thị vũ khí và hình ảnh của trang bị, khiến game trở nên thú vị hơn.

  • 0 1

    Kal's Arms & Armor

    Gói Kal's Arms & Armor là phiên bản mới của các texture Minecraft truyền thống. Nó lấy cảm hứng từ các thế giới giả tưởng đen tối. Gói này cung cấp các bản thiết kế hình ảnh chi tiết và sẽ trông tuyệt hơn ở thế giới trung cổ nhưng vẫn rất dễ nhận diện.

    Hơn nữa, Kal's Arms & Armor còn bao gồm các thiết kế vũ khí mà những mod khác chưa có. Nó cũng cung cấp các biến thể nhẹ & nặng cho mọi loại áo giáp. Người chơi có thể chuyển đổi chúng bằng cách dùng đe đổi tên.

    Kal's Arms & Armor
  • 0 2

    Ancient and Decked: Gilded Netherite

    Những món đồ Netherite rất phổ biến với các modder bởi chúng là vật phẩm cấp cao nhất trong Minecraft. Bản mod Gilded Netherite này bổ sung lớp lót và trang trí bằng vàng cho các công cụ. Hình dạng cơ bản của chúng cũng được cải thiện để có thể nổi bật hơn.

    Nhìn chung, đây là một mod Netherite tuyệt nhất vì các add-on của nó mang lại cảm giác tự nhiên, dễ nhận biết. Nó khá hài hòa với kiểu cổ xưa của Netherite. Gói này cũng có phiên bản thiết kế cho vũ khí và áo giáp của Minecraft.

  • 0 3

    Gói texture Enchanted Swords

    Đây là một trong số gói vũ khí cổ điển cho Minecraft. Enchanted Swords thêm hiệu ứng cho trang bị dựa trên bùa phép chúng có. Ví dụ, nếu có Fire Aspect, lưỡi kiếm của bạn sẽ phát ra lửa.

    Trong trường hợp kiếm có nhiều phép thuật, các hiệu ứng sẽ được kết hợp với nhau, tạo ra một hiệu ứng đặc biệt hoàn toàn mới.

    Gói texture Enchanted Swords
  • 0 4

    Gói texture vũ khí Zori's 3D

    Đây là gói vũ khí và tài nguyên cho Minecraft. Nó thêm các mẫu kiếm có thể chế tạo mới. Mỗi loại được tạo hình 3D để tăng thêm chiều sâu, chi tiết và chân thực hơn. Ngoài ra, một số mẫu như kiếm kim cương cũng có hiệu ứng động tuyệt đẹp, nhất là khi được dùng trong chiến đấu.

  • 0 5

    Rex's Pack: Áo giáp , công cụ và vũ khí đến từ tương lai

    Rex's Pack là một trong số gói texture Minecraft lớn nhất. Nó mang tới hàng loạt vũ khí tương lai, bao gồm 500 thiết kế có thể tùy biến, hơn 30 vật phẩm có hiệu ứng động và các khối vuông. Tất cả đều ở kích thước 32x32. Hơn nữa, gói này cũng hỗ trợ tùy biến font, màn hình tiêu đề và thanh kinh nghiệm.

    Rex's Pack hiện đang trong giai đoạn phát triển nên được cập nhật liên tục. Hiện tại, tác giả của texture pack Minecraft này chỉ tập trung vào vũ khí, công cụ, áo giáp và vật phẩm.

    Rex's Pack
  • 0 6

    Gói texture Thalyrus Medieval Warfare

    Lấy cảm hứng từ game nổi tiếng như Age of Empires, Chivalry và Medieval Total War, Thalyrus Medieval Warfare là gói họa tiết thay đổi tất cả vũ khí trong game theo chủ đề thời trung cổ. Tất cả họa tiết đều ở chất lượng x32. Ngoài ra, nó cũng cải thiện âm thanh mà những vũ khí này phát ra khi chiến đấu. Người chơi cũng có thể dùng Optifine để kích hoạt những vật phẩm tùy biến.

  • Trên đây là một số gói thiết kế vũ khí, áo giáp được đánh giá cao trong Minecraft. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 4.482 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/09/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo