Depth Strider trong Minecraft là gì? Nó có tốt hơn Frost Walker?

Depth Strider là một bùa chú hữu ích trong Minecraft. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi điều bạn cần biết về Depth Strider khi chơi Minecraft nhé!

Depth Strider trong Minecraft

Depth Strider trong Minecraft là gì?

Hiểu đơn giản, Depth Strider là một bùa phép tăng tốc độ di chuyển dưới nước trong Minecraft. Do áp lực nước và dòng chảy, bạn không thể đi nhanh. Thế nhưng, nhờ bùa phép này, bạn có thể loại bỏ các nhân tố cản trở tốc độ đó.

Ở mọi cấp độ của Depth Strider, nó giảm 33,33% độ chậm khi đứng dưới nước. Điều này cũng áp dụng cho tốc độ nước chảy đẩy người chơi khi đứng yên. Điều thú vị là một giá đỡ áo giáp được phù phép Depth Strider cũng di chuyển chậm hơn khi bị nước đẩy.

Ở cấp 3, ảnh hưởng của nước tới tốc độ bị loại bỏ hoàn toàn. Nhân vật của bạn có thể bơi nhanh đi bộ trên đất liền. Nếu dùng các lệnh để tăng cấp Depth Strider cao hơn, tốc độ vẫn không thay đổi. Bình tốc độ ảnh hưởng tới việc bởi giống như đi bộ.

Nếu người chơi có hiệu ứng trạng thái Dolphin's Grace, cả hai buff sẽ được kết hợp với nhau. Điều đó đồng nghĩa tốc độ của bạn sẽ được tăng đáng kể khi ở trong nước. Lưu ý rằng Depth Strider chỉ ảnh hưởng đến tốc độ di chuyển ngang dưới nước. Tốc độ di chuyển theo chiều dọc không bị ảnh hưởng.

Cách dùng Depth Strider trong Minecraft

Cách dùng Depth Strider trong Minecraft

Về cơ bản, Depth Strider là một bùa phép Minecraft tăng tốc độ. Tuy nhiên, người chơi có thể phá luật bằng các lệnh. Trong trường hợp đó, bùa phép vẫn hoạt động nếu được áp dụng cho các kiểu áo giáp. Ở Minecraft Java, Depth Strider có thể được dùng cho áo giáp ngựa ở chế độ sáng tạo.

Để dùng nó, người chơi phải mặc một phần áo giáp được bỏ bùa Depth Strider. Bạn có thể thêm nó bằng cách dùng Enchanting Table, đe hoặc lệnh: /enchant @p depth_strider 1.

Cách dùng bùa chú trong Minecraft

Có phải dùng Depth Strider 3 nhanh hơn thuyền

Không, Depth Strider 3 không nhanh hơn thuyền. Thực tế, người chơi đi bốt Depth Strider III có thể di chuyển nhanh như đi thuyền.

Ở cấp 3, bùa chú này chỉ cho phép bạn di chuyển ở dưới nước như khi đi bộ trên mặt đất, không nhanh hơn. Nếu dùng một chút bình tốc độ cùng với hiệu ứng trạng thái Dolphin’s Grace, bạn có thể bắt kịp tối đa tốc độ của thuyền.

Cách có Depth Strider ở cấp cao nhất

  • Câu cá
  • Loot đồ
  • Kết hợp 2 sách bùa chú Depth Strider II
  • Giao dịch với thủ thư hoặc dân làng cho tới khi nhận được sách mong muốn

Depth Strider vs Frost Walker: Cái nào tốt hơn?

Về cơ bản, cả hai đều là bùa chú tăng tốc độ trong Minecraft. Điều đó có nghĩa, bạn chỉ có thể áp dụng một trong hai. Vậy Depth Strider hay Frost Walker tốt hơn?

Bùa phép Frost Walker tăng tốc độ tạo các khối băng khi bạn di chuyển trên nước. Nó cũng loại bỏ sát thương từ các khối nhất định như lửa trại, magma khi bạn giẫm lên chúng.

Depth Strider hay Frost Walker tốt hơn?

Như bạn thấy, chức năng của Depth Strider và Frost Walker khác nhau. Vì thế, quyết định cái nào tốt hơn còn tùy thuộc vào tình huống.

Nếu định bơi nhiều, chọn Depth Strider. Ngược lại, nếu muốn băng qua hồ, đại dương mà không cần thuyền, hãy chọn Forst Walker.

Như vậy, bạn đã có câu trả lời cho Depth Strider là gì phải không? Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.301 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 11/09/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo