Top 5 hạt giống Speedrun tốt nhất trong Minecraft

Speedrun Minecraft là gì? Các seed speedrun Minecraft nào đáng dùng nhất? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Minecraft là một game khổng lồ và không có bất kỳ kết thúc cố định nào. Thông thường, nó sẽ khiến bạn tốn hàng chục, thậm chí tới hàng trăm giờ để hoàn thành game. Tuy nhiên, phần lớn người chơi đều đồng ý rằng, giết rồng Ender và vào cổng thoát là gần tới kết thúc của game nhất.

Với suy nghĩ đó, một kiểu chơi đã được tạo xoay quanh cách đánh bại rồng Ender nhanh nhất có thể: Speedrunning. Để sử dụng phương pháp này không khó. Bạn có thể áp dụng một số mẹo như:

  • Dùng lá chắn là công cụ dễ chế tạo, lại còn rẻ để chặn đứng các cuộc tấn công của quái vật. Người chơi chỉ cần một thanh sắt và 6 tấm ván để làm ra nó.
  • Thực hành vụ nổ giường gây sát thương lớn và đó là cách chính để giết rồng Ender trong Speedrun.
  • Lấy ngọc Ender và thuốc súng thật nhanh để kích hoạt cổng End trong một thành trì.

Một số mẹo trên sẽ giúp bạn Speedrun nhanh hơn. Tuy nhiên, nếu có thể tự chọn thế giới thì bạn có thể đơn giản hóa hành động này.

Có một số hạt giống nhất định trong Minecraft sẽ cung cấp cho bạn khá nhiều thứ ngay thời điểm mới vào game. Vì vậy, thay vì phải vật lộn hàng giờ để tìm kiếm và chế tạo, bạn chỉ cần lấy thứ mình cần và chiến đấu đấu với Ender Dragon ngay lập tức.

Những hạt giống này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế đầu game, giúp tăng tốc độ Speedrun của bạn.

  • Hạt giống Minecraft hay còn gọi là Seed, được hiểu nôm na là mã đặt nơi xuất hiện của bạn trên bản đồ khi bắt đầu chế độ sinh tồn.
  • Speedrun là tốc độ hoàn thành màn chơi.
Bạn hoàn thành Minecraft speedrun khi giết chết Ender Dragon
Bạn hoàn thành Minecraft speedrun khi giết chết Ender Dragon
  • 0 1

    Các ngôi làng và Đền Sa mạc

    Mã hạt giống: 955471898 (Bedrock Edition)

    Seed các ngôi làng và Đền Sa mạc mang đến cho bạn khởi đầu tốt
    Seed các ngôi làng và Đền Sa mạc mang đến cho bạn khởi đầu tốt

    Đây là một trong những hạt giống tốt nhất để tăng tốc trong Minecraft Bedrock Editon. Bạn sẽ xuất hiện bên cạnh một ngôi làng bị bỏ hoang, gần với một ngôi đền sa mạc, nơi có thể tìm thấy nhiều đồ loot hữu ích.

    Cách ngôi đền không xa, bạn dễ dàng thấy một ngôi làng trên sa mạc, nơi có rất nhiều tài nguyên. Ngoài ra còn một ngôi làng keo bị bỏ hoang khác trong quần xã sinh vật mesa.

  • 0 2

    Speedrunner’s Delight

    Mã hạt giống: 6254448515498253750 (Bedrock Edition)

    Mã seed Speedrunner’s Delight cung cấp cho bạn nhiều tài nguyên
    Mã seed Speedrunner’s Delight cung cấp cho bạn nhiều tài nguyên

    Bạn xuất hiện ở cùng đồng bằng ngay cạnh quần xã sinh vật xavan và khi từng đen. Bên cạnh đó là một sa mạc với hồ dung nham, ngôi đền sa mạc và làng sa mạc. Khu rừng đen cũng có một hồ dung nham. Bạn có thể tìm thấy một ngôi làng có thợ rèn.

    Với hạt giống này, bạn có thể xây dựng Nether Portal dễ dàng cũng như nhận được tất cả nguyên liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

  • 0 3

    Great for a Speedrun

    Mã hạt giống: 6254448515498253750 (Bedrock Edition)

    Seed Great for a Speedrun trong Minecraft
    Seed Great for a Speedrun trong Minecraft

    Đây là một trong những hạt giống Speedrun tốt nhất trong Minecraft. Bạn xuất hiện bên cạnh một ngôi làng có thợ rèn để tạo ra tất cả công cụ mình cần ngay khi hành trình bắt đầu. Dưới ngôi làng này, bạn cũng có thể tìm thấy trục mỏ.

    Di chuyển xa hơn, bạn sẽ thấy một quần xã sinh vật sa mạc với một ngôi làng và đền sa mạc. Xác định vị trí của pháo đài Nether gần đó để có thể tạo Cổng Nether một cách dễ dàng.

  • 0 4

    Village Spawn

    Mã hạt giống: -7453340963196383811 (Java Edition)

    Bạn có thể tìm thấy nhiều vật liệu trong rương gần ngôi làng
    Bạn có thể tìm thấy nhiều vật liệu trong rương gần ngôi làng

    Tìm kiếm một ngôi làng và một ngôi đền sa mạc luôn là điều đầu tiên người chơi cần làm khi bắt đầu một cuộc đua tốc độ vì những tài nguyên có thể tìm được ở đó.

    Trong hạt giống này, bạn sẽ sinh ra cách một ngôi làng 20 dãy nhà, nơi có thể tìm được hàng tấn tài nguyên chỉ bằng cách mở một cái rương. Bao gồm 6 mảnh khoáng chất Opxidian, một ít bánh mì, 3 viên kim cương. Chúng cho phép bạn tạo ra Cổng Nether dễ dàng.

  • 0 5

    World Record Seed

    Mã hạt giống: 1156391694 (Bedrock Edition)

    Hạt giống này đã được một số người chơi chuyên nghiệp sử dụng để đạt được kỷ lục thế giới về tốc độ trong Minecraft, vì vậy nó là một trong những hạt giống tốc độ tốt nhất Minecraft mà bạn nên sử dụng.

    Bạn xuất hiện ngay cạnh một ngôi làng có 3 thợ rèn và hàng tấn tài nguyên, bao gồm một quả táo vàng, thực phẩm, mảnh áo giáp, Opxidian và đủ sắt để chế tạo áo giáp sắt đầy đủ.

    Trong làng, bạn có thể tìm một cái giếng, đào thẳng xuống ngay bên cạnh để thấy thành trì.

  • Mặc dù những hạt giống speedrun tốt nhất Minecraft này sẽ mang lại cho bạn lợi thế lớn khi bạn bắt đầu cuộc đua, nhưng bạn vẫn cần phải thử chúng nhiều lần để hiểu rõ hạt giống trước. Sau khi đã quen, bạn sẽ có thể chạy qua bản đồ dễ dàng hơn và đạt được kết quả tốt nhất.

  • 18.306 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 23/08/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo