Top mod súng để chơi game Minecraft đáng tải

Minecraft có một cộng đồng modder hoạt động tích cực. Họ liên tục sáng tạo ngày càng nhiều add-on cho Minecraft để game “những khối vuông kỳ diệu” trở nên thú vị hơn.

Nếu bạn đã chán kiếm kim cương hay rìu sắt để đánh bại kẻ thù thì hãy cùng Download.vn tham khảo những mod súng đặc biệt cho Minecraft dưới đây.

Top mod súng để chơi game Minecraft đáng tải

Mod Techguns

Mod súng Minecraft

Techguns của pWn3d_1337 là mod bổ sung một loạt các khẩu súng tùy biến cho Minecraft.

Từ các vũ khí hiện đại tới các lựa chọn vũ trang tương lai như súng bắn lazer, plasma, modpack này cũng thêm các mô hình 3D, đạn dược, độ giật & hiệu ứng nạp đạn và kill mới

Techguns không chỉ là một mod súng. Nó còn thêm các NPC mới (bao gồm kẻ thù), bàn chế tạo độc đáo, thay đổi giao diện, thậm chí cả một vài khối hình mới.

Mod Portal Gun

Mod súng Portal

Không phải mod súng truyền thống, nó là một mod Minecraft kèm súng bên trong.

Mod Portal Gun biến Minecraft thành một trong số game được yêu thích nhất của Valve - Portal. Nó thêm các chùm tia sáng, tháp pháo và những khối vuông nặng cân để bạn giải quyết câu đố và tăng cảm xúc khi chơi. Thế nhưng, quan trọng nhất, nó bổ sung súng Portal thực thụ, một thiết bị cho phép bạn điều hướng địa hình quần xã thú vị chưa từng thấy.

Thiết bị này đơn giản: nó bắn ra 2 cổng có màu khác nhau. Nhảy vào một cổng, bạn sẽ xuất hiện ở nơi khác. Bạn cũng có thể dùng Portal Gun để chọn các khối thể rắn và mob bằng phím G, giống như súng bắn trọng lực trong Half-Life.

Mod Gun của MrCrayfish

Mod Gun của MrCrayfish

MrCrayfish, một YouTuber với hơn một triệu người theo dõi đã sáng tạo ra một trong số mod súng thú vị nhất từng thấy ở Minecraft.

Thay vì thêm hàng loạt súng khác nhau, MrCrayfish chỉ thêm một số vũ khí chất lượng. Thực tế, chúng là các mô đun, nghĩa là bạn có thể thêm hàng loạt phụ kiện đính kèm khác nhau cho chúng để tạo ra vô số khẩu súng mới.

Mod Combat Plus

Mod súng Minecraft Combat+

Mod Combat+ là mod súng hoàn toàn khác biệt. Thay vì đạn, nó bắn mì ý vào tường, khiến kho vũ khí Minecraft trở nên thú vị hơn.

Combat+ thêm ống tiêm, cái lao, kiếm thủy tinh, bom, lựu đạn gây choáng, máy ném TNT, thậm chí cả xương rồng phóng xạ. Tuyệt hơn hết, Combat+ còn cung cấp súng phun lửa - một vũ khí được nhiều người ao ước khi chơi game.

Mod Crackshot

Mod Crackshot

CrackShot là một plug-in máy chủ Minecraft Bukkit, cho bạn một kho súng và vũ khí để lựa chọn trong thế giới đa người chơi.

Đối với một plug-in không yêu cầu mod, bạn sẽ thấy những khẩu súng này thật tuyệt vời. Mặc dù, cần một gói tài nguyên để chế tạo chúng thành súng thực sự nhưng tất cả đều có ích và dễ dàng tùy biến. Mod này cũng tích hợp cửa hàng, nghĩa là bạn có thể thành lập các cửa hàng súng trên server và cướp chúng bằng súng.

Lưu ý, bạn không thể sử dụng mod này khi chơi solo.

  • 19.428 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/12/2020
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo