Vị trí Onikabuto trong Genshin Impact

Onikabuto là một loài bọ giúp bạn nâng cấp nhân vật Oni. Dưới đây là cách tìm và sử dụng bọ Onikabuto Genshin Impact.

Onikabuto là nguyên liệu không thể thiếu khi nâng cấp Itto trong Genshin Impact
Onikabuto là nguyên liệu không thể thiếu khi nâng cấp Itto trong Genshin Impact

Genshin Impact là một trong số game gacha được yêu thích nhất hiện nay. Người chơi có thể thỏa sức khám phá trong game thế giới mở đồ họa anime tuyệt đẹp này. Dù khi mới ra mắt, Genshin Impact đã bị chỉ trích vì nghi đạo nhái The Legend of Zelda: Breath of Wild. Thế nhưng, vượt qua tất cả, nhà phát triển Mihoyo đã sáng tạo nên một game gacha thế hệ mới tuyệt vời.

Genshin Impact được cập nhật nội dung mới thường xuyên với hệ thống nhân vật, trang bị cùng nhiệm vụ đa dạng. Người chơi có thể trải nghiệm solo hoặc cùng bạn bè để vượt qua các thử thách ở phía trước đơn giản hơn. Đặc biệt, Mihoyo còn rất tích cực tổ chức sự kiện đặc biệt theo chủ đề nhằm khiến người chơi luôn cảm thấy hào hứng khi thực hiện nhiệm vụ.

Một trong số khía cạnh thú vị khi chơi Genshin Impact là thu thập tài nguyên, thức ăn và bọ để chế biến trang bị cần thiết. Ở bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu Onikabuto là gì nhé. Đây là một đặc sản địa phương ở Genshin Imact đấy.

Đường tới khu vực có Onikabuto trong Genshin Impact

Ở Teyvat, bạn có khoảng 83 Onikabuto. Chúng cũng thường xuất hiện ở Inazuma. So với Sakura Bloom hay Dendrobium, tìm loài bọ này khó hơn một chút.

Genshin Impact Onikabuto có màu tím nhạt ở trên lưng và thường sinh sống ở vùng giàu năng lượng điện. Hãy chú ý tới những tảng đá và cây trong tự nhiên.

Bọ Onikabuto trong Genshin Impact
Bọ Onikabuto trong Genshin Impact

Dưới đây là vị trí có Onikabuto trong Genshin Impact

Đảo Narukami

Tại đảo này, tới điểm dịch chuyển Kamisato Estate và leo lên núi. Bắt Onikabuto trong khi leo thang cho tới lúc bạn đến domain Court of Flowing Sand. Bằng cách này, bạn có thể bắt được 5 tới 6 con Onikabuto trong Genshin Impact.

Đảo Narukami
Đảo Narukami

Trại Kujou

Từ điểm dịch chuyển trên, đi bộ về phía tây bắc để bắt 1 con Onikabuto. Sau đó, theo hướng đông bắc, tiếp tục đi bộ cho tới khi bạn thấy Thunder Sakura. Tại đây, bạn có thể tìm thấy 2 con bọ Onikabuto trên cây.

Trại Kujou
Trại Kujou

Tatarasuna

Dù chỉ có 3 Onikabuto ở điểm này, tin tốt là bạn có thể thấy chúng ở cùng một nơi. Leo lên cao một chút từ điểm dịch chuyển gần nhất. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để bắt những con bọ Onikabuto ở đây.

Tatarasuna

Đảo Yoshiori

Đảo Yoshiori
Đảo Yoshiori

Đầu tiên, dịch chuyển tới điểm được đánh dấu. Bạn sẽ bắt được bọ Onikabuto trên cây ở khu vực này. Tiếp theo, đi bộ về hướng bắc cho tới khi nhìn thấy chiếc lồng đèn đá cùng với Electro Kairagi. Những con bọ nằm sau chiếc đèn lồng này.

Vị trí bọ Genshin Impact Onikabuto cuối cùng ở phía bắc Serpent Hone của Momiji Dyed Court và Jakotsu Mine. Hai khu vực này đều nằm khá xa điểm dịch chuyển nên có tới đó hay không là tùy thuộc vào bạn.

Onikabuto trong Genshin Impact xuất hiện lại sau khoảng 2 tới 3 ngày tại thế giới thực. Quay lại các vị trí ở trên mỗi khi cần thu thập Onikabuto.

Cách dùng Onikabuto trong Genshin Impact

Oni Kabuto là nguyên liệu chính tạo nên la bàn kho báu hệ Lôi. Công cụ này hỗ trợ người chơi trong việc tìm kiếm các hòm đồ qua Electro Region. Để có thiết kế của la bàn này, người chơi phải đạt tới cấp danh tiếng 9 ở Inazuma. Sau đó, họ có thể tới nhờ thợ rèn chế tạo la bàn kho báu Electro. Tổng chi phí như sau:

  • Golden Raven Insignia x10
  • Onikabuto x30
  • Crystal Chunk x50
  • Mora x50000

Vật phẩm này là cố định (không bị tiêu hao), vì thế, các nhà lữ hành không cần phải lo ngại việc mất nó sau nhiều lần sử dụng.

Ngoài la bàn kho báu Electro trong Genshin Impact, Onikabuto cũng được dùng để thăng cấp Arataki Itto. Người chơi cần 168 bọ Onikabuto để nâng cấp hoàn toàn nhân vật này. Cụ thể như sau:

  • Cấp 1: 3 Onikabuto
  • Cấp 2: 10 Onikabuto
  • Cấp 3: 20 Onikabuto
  • Cấp 4: 30 Onikabuto
  • Cấp 5: 45 Onikabuto
  • Cấp cuối cùng: 60 Onikabuto

Trên đây là vị trí Onikabuto và cách dùng loài bọ đặc biệt này trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 19.726 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 23/02/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo