Adorable Home: Danh sách code và cách nhập code trong game

Adorable Home là một trò chơi quản lý nhà cửa trên Android và iOS với những người bạn thú cưng vô cùng dễ thương. Một trong những tính năng mới được thêm vào game gần đây là Special code (mã đặc biệt). Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nhập các mã đặc biệt trong game và nơi có thể tìm kiếm những mã này trong bài viết sau đây.

Adorable Home

Tải Adorable Home cho Android Tải Adorable cho iOS

Hướng dẫn nhập code đặc biệt và cách tìm kiếm chúng trong Adorable Home

Những mã đặc biệt cho phép người chơi có thể nhận các quà tặng, phần thưởng... ngay lập tức mà không cần làm gì khác.

Cách nhập mã code

Trước hết chúng ta sẽ tìm hiểu cách để sử dụng những code đặc biệt mà chúng ta có được.

Vào menu Setting (cài đặt), sau đó tìm kiếm một biểu tượng hình hộp khóa màu xám ở góc trên bên phải của màn hình game.

Code

Bây giờ hãy nhấn vào ổ khóa. một hộp thoại sẽ hiện ra, bạn hãy nhập mã vào phần Enter the code sau đó nhấn nút Confirm bên cạnh. Nếu nhập đúng mã, bạn sẽ nhận được phần thưởng ngay lập tức.

Code 2

Cách tìm kiếm mã code

Có rất nhiều cách để có thể tìm được các mã đặc biệt này. Nguồn chính thường là từ chính nhà phát triển. Họ có thể trực tiếp trao các mã này với nhiều lý do khác nhau như khuyến mãi, bồi thường bảo trì máy chủ hoặc làm quà tặng cho truyền thông... Những mã này khi được cung cấp cho người chơi sẽ công bố qua những kênh mạng xã hội như Facebook và Twitter. Bạn có thể truy cập nhanh hai kênh này trực tiếp trong phần nhập mã code.

Code

Thông thường, nhà phát triển sẽ tổ chức những cuộc thi hoặc chương trình khuyến mãi đặc biệt. Chẳng hạn như đổi lấy một số lượng like share trên facebook. Hãy chú ý các chương này để có thể kiếm được các mã code một cách nhanh nhất.

Ngoài ra, còn một số nguồn không chính thức để có được những code đặc biệt. Đó là trên các diễn đàn như Reddit hoặc trên server Discord. Ở đây mọi người có thể tự do chia sẻ mã code cho nhau cũng như khám phá những code mới mà không bị bó buộc vào hệ thống mạng xã hội của nhà phát hành.

Trong bài viết này thì Download.vn cũng sẽ cung cấp cho các bạn một số mã code sẵn ở thời điểm hiện tại mà các bạn có thể nhập trực tiếp luôn vào game. Tuy nhiên, không phải mã nào cũng sẽ thành công do lượng người nhập quá nhiều (thường sẽ là giới hạn 500 người nhập), các bạn hãy nhanh tay nhé:

  • Heart022luv
  • Iloveadorablehome
  • Adorablehome40k
  • AHInstaNCHY

Hãy nhớ nhập cả chữ hoa và chữ thường nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 28.633 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 21/03/2023
Xem thêm: Adorable Home
Sắp xếp theo