Mẹo dùng xô nước trong Minecraft

Minecraft là một trong số game sandbox có chiều sâu nhất mọi thời đại. Thậm chí, ngay cả xô nước cũng có nhiều cách để sử dụng trong Minecraft.

Xô nước trong Minecraft

Xô nước dù đơn giản nhưng là một trong số vật dụng hữu ích nhất bạn có khi chơi Minecraft. Download.vn sẽ liệt kê cho bạn một số mẹo dùng xô nước Minecraft hiệu quả.

Cách dùng xô nước trong Minecraft

  • 0 1

    Tạo Obsidian ở bất cứ nơi đâu

    Obsidian là một trong số tài nguyên quan trọng cần thu thập khi khám phá thế giới khối vuông kỳ diệu. Người chơi cần Obsidian để tạo một cánh cổng vào Nether để hoàn thành game.

    Chúng khó tìm thấy trong tự nhiên nhưng siêu dễ tạo bởi người chơi chỉ cần đổ nước vào nham thạch bằng xô để lấy Obsidian. Tuy nhiên, trong trường hợp dung nham và nước không gần nhau, cách duy nhất để bạn làm việc này là mang theo xô nước. Bạn cần ít nhất một rìu kim cương để đào Obsidian, vì thế, đừng vội vàng tạo ra chúng.

    Tạo Obsidian trong Minecraft
  • 0 2

    Bắt cá

    Xô nước có thể được dùng để chứa cá bắt được. Đây cũng là cách bạn có thể thuần phục và lai giống axolotl trong bản cập nhật Caves & Cliffs. Chúng khá hiền và bạn có thể thuần hóa chúng bằng cách dùng xô múc nước trong Minecraft.

    Người chơi cũng cần một xô cá đầy để cho axolotl ăn.

  • 0 3

    Tránh bị thương khi ngã

    Miễn là bạn rơi xuống nước khi bị ngã, thì sát thương sẽ giảm xuống 0. Tuy nhiên, để tương tác với nước trong trường hợp này khá khó. Thế nhưng, đừng lo, hãy áp dụng mẹo dưới đây để tạo ra một bề mặt nước ngay trước khi ngã:

    1. Đặt xô nước vào hotbar và dùng nó.
    2. Chuyển sang dùng xô nước trong khi ngã.
    3. Đổ xô nước ngay trước khi va chạm với mặt đất để giảm thiệt hại. Mẹo dùng xô nước trong Minecraft này cần mất thời gian luyện tập một chút để làm quen.
  • Trên đây là một số mẹo dùng xô nước trong Minecraft. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những cách dùng xô nước khác khi chơi Minecraft của bạn nhé.

  • 3.154 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 02/09/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo