LMHT: Seraphine LoL đã xác nhận hợp tác với K/DA

Seraphine LMHT - Vị tướng thứ 152 dự kiến của Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức xác nhận hợp tác với nhóm nhạc K/DA qua bài đăng mới nhất trên Twitter.

Seraphine LoL cùng ban nhạc K/DA

Tải Liên minh huyền thoại

Vào 4/9/2020, sau một loạt bài viết Seraphine LoL chia sẻ về tình cảm với nhóm nhạc ảo K/DA cùng tweet cover lại ca khúc POP/STARS nổi tiếng của nhóm, cuối cùng, thông tin hợp tác giữa hai bên đã được xác nhận.

Như bạn thấy, Seraphine sẽ giúp K/DA sản xuất toàn bộ album sắp ra mắt cùng với một bản nhạc riêng. Hashtag #CALLINGALLBLADES được gắn trong bài viết hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào. Nhiều người đồn đoán đó là tên bài hát thứ hai của K/DA được phát hành trong năm nay, sau The Baddest bởi nó cũng đã từng được nhá hàng theo phong cách này.

Tướng Liên Minh Huyền Thoại Seraphine là ai?

Là một nhà sản xuất, nhạc sĩ tự xưng có “khát vọng lớn”, Seraphine lần đầu tiên xuất hiện trên Twitter vào khoảng tháng 6/2020. Cô ấy thường xuyên đăng tải bài viết về cuộc sống cá nhân như một người nổi tiếng thực sự trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, Seraphine còn ẩn ý về kế hoạch tương lai với K/DA.

Tướng Liên Minh Huyền Thoại Seraphine

Có thể cô ấy là một “pháp sư mạnh”, một vị tướng sắp ra mắt mà Riot đã hé lộ cách đây không lâu. Theo những thông tin trên Tweets của Seraphine, khả năng này có thể chắc chắn tới 90%.

Năng lực của Seraphine LoL

Đầu tháng 8, một streamer người Brazil đã tiết lộ vị tướng tiếp theo của LMHT là một pháp sư mang tên Seraphine. Từ đó, tài khoản Twitter & Instagram của Seraphine cũng xuất hiện cùng những thông tin đầy ẩn ý liên quan tới Liên Minh Huyền Thoại. Một streamer cũng cho biết cô ấy là một pháp sư âm nhạc tài năng. Điều này trùng khớp với chức danh của tướng LoL mới..

Mới đây, một tài khoản Reddit đã tiết lộ đoạn code cho thấy kỹ năng của vị tướng bí ẩn Seraphine LMHT. Dù thông tin này chưa được Riot xác nhận, tuy nhiên, người chơi LoL đang rất muốn biết vị tướng mới này cùng các kỹ năng tiềm ẩn của cô ấy trong bản đồ đấu trường công lý.

Kỹ năng của Seraphine LoL

Kỹ năng thụ động: Echo

Với mỗi năng lực cơ bản thứ ba, thời gian thi triển skill sẽ có hiệu ứng vang, sau đó, người chơi sẽ triển khai nó lần nữa.

Kỹ năng - Harmony

Triển khai một năng lực sẽ ngay lập tức tạo ra một Note (nốt nhạc) ở các đồng minh xung quanh. Đối với mỗi Note, đòn tấn công tiếp theo của Seraphine sẽ tăng phạm vi và thêm sát thương phép thuật.

Kỹ năng - Shield

Bảo vệ tất cả tướng đồng minh xung quanh và cấp cho họ thêm 3% tốc độ di chuyển trong 4 giây. Nếu Seraphine được bảo vệ, mỗi đồng minh gần đó sẽ phục hồi 5% lượng máu bị thiếu.

Nhìn chung, nhiều người mong đợi năng lực của Seraphine sẽ hỗ trợ Mage, tương tự như Karma hoặc Lulu. Đoạn code bị lộ trên vẫn chỉ là thông tin tham khảo. Kỹ năng thực sự của Seraphine LoL vẫn còn là một bí mật với người chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Bạn có thể tìm thấy tài khoản mạng xã hội của Seraphine LoL tại:

  • Seraphine Instagram: https://www.instagram.com/seradotwav/
  • Seraphine Twitter: https://twitter.com/seradotwav/media
  • Seraphine Soundcloud: https://soundcloud.com/seradotwav/
Hình ảnh Seraphine LoL

Khi nào Seraphine LMHT phát hành?

Hiện Riot vẫn chưa định ngày phát hành vị tướng 152 của Liên Minh Huyền Thoại. Nhiều khả năng Seraphine LoL sẽ xuất hiện tại Chung kết thế giới 2020 như trong lộ trình update đã tiết lộ mục tiêu của họ là “hàng năm sẽ phát hành một tướng mới cho mỗi vai trò” bắt đầu từ Season 10.

  • 446 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/09/2020
Xem thêm: LMHT
Sắp xếp theo