FIFA Mobile 22: Cách thay đổi trang phục, trang bị cho cầu thủ

Việc thay đổi trang phục, giày, tất trong FIFA Mobile 22 khá đơn giản, tuy nhiên sẽ có nhiều game thủ chưa biết cách thay đổi kit khi chơi FIFA Mobile 22.

FIFA Mobile 22 là phần game bóng đá mới nhất của series game FIFA của EA. Bên cạnh những cải tiến mạnh các tính năng, đồ họa thì rò chơi là giới thiệu các sự kiện trong thế giới thực, kiếm phần thưởng và leo lên bảng xếp hạng. Điều này bổ sung một mức độ phấn khích và cạnh tranh mới cho trò chơi, làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

FIFA Mobile 22 cũng có cơ sở dữ liệu cầu thủ được cập nhật, với các vụ chuyển nhượng và bản hợp đồng mới nhất, cũng như các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia mới. Điều này có nghĩa là giờ đây người chơi có thể xây dựng đội bóng trong mơ cuối cùng của mình bằng cách sử dụng những người chơi yêu thích của họ và thi đấu với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Hướng dẫn thay đổi trang bị trong FIFA Mobile 22

Bước 1:

Mở game FIFA Mobile 22 trên thiết bị của bạn. Tại giao diện chính của game hãy nhấn chọn đến tab Group trên menu chính.

FIFA Mobile 22: Cách thay đổi trang phục, trang bị cho cầu thủ
FIFA Mobile 22: Cách thay đổi trang phục, trang bị cho cầu thủ

Bước 2:

Tại đây hãy chọn bộ dụng cụ muốn thay đổi, sau đó chuyển đến phần Kit.

Chọn nút Change Kit. Chọn bộ đồ muốn sử dụng, bạn cũng có thể chọn từ các bộ dụng cụ được thiết lập sẵn hoặc tạo bộ dụng cụ tùy chỉnh của riêng bạn.

Khi bạn đã chọn bộ công cụ, hãy nhấn vào nút Save để xác nhận các thay đổi. Ngay sau đó bộ mới sẽ được hiển thị trong trò chơi.

Lưu ý: Cần phải có một số vật phẩm hoặc tiền tệ nhất định để mở khóa một số bộ dụng cụ nhất định. Ngoài ra, các bộ công cụ có sẵn có thể khác nhau tùy thuộc vào nền tảng và phiên bản trò chơi bạn đang chơi.

  • 570 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 16/02/2023
Xem thêm: FIFA Mobile 22
Sắp xếp theo