LMHT: Hướng dẫn chơi Yone - Bảng ngọc, kỹ năng và cách lên đồ

Trong phiên bản Liên  minh huyền thoại 10.16, Yone đã chính thức được ra mắt. Mang trong mình sức mạnh nửa người nửa quỷ, hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách chơi của Yone để phát huy tối đa khả năng bá đạo của vị tướng này trong Đấu trường công lý.

Yone

Tải Liên minh huyền thoại

LMHT: Hướng dẫn chơi Yone - Bảng ngọc, kỹ năng và cách lên đồ

Thông thường các vị tướng trong Liên minh huyền thoại sẽ thiên về sát thương vật lý hoặc phép thuật, ngoài trừ một số vị tướng có khả năng kết hợp cả 2 thứ trên ví dụ như Kayle, Ezreal... Bản thân Yone là một sát thủ kiêm đấu sĩ có sát thương vật lý cực lớn. Không những vậy bộ kỹ năng của anh ta lại cho thêm sát thương phép từ nội tại, W và chiêu cuối. Chính điều này hứa hẹn sẽ khiến cho Yone vô cùng khó để khắc chế trong Đấu trường công lý.

Tăng điểm kỹ năng cho Yone

Có 2 cách build điểm cho Yone mà bạn có thể tham khảo.

  • Cách 1: Max Q > E > W. Cách tăng này sẽ tăng độ cơ động cho Yone lên rất nhiều, đồng thời cũng giúp gây sát thương tốt hơn.
123456789101112131415161718
QWEQQRQEQEREEWWRWW
  • Cách 2: Max Q > W > E. Với việc tăng max W sớm hơn E, Yone sẽ có thêm lượng chống chịu, đồng thời sát thương gây ra từ W cũng nhiều hơn, kết liễu kẻ thù nhanh hơn.
123456789101112131415161718
QWEQQRQWQWRWWEEREE

Bảng ngọc cho Yone

Vì là anh trai của Yasuo, nên tất nhiên bảng ngọc của Yone cũng sẽ tương tự như Yasuo. Vẫn là ngọc Chinh phục quen thuộc, kết hợp với bảng phụ Áp đảo cho hút máu và giảm thời gian hồi chiêu cuối.

Bảng ngọc

Cần phải nói thêm là với tất cả các đường, bạn đều có thể sử dụng bảng ngọc này. Nếu bạn muốn thêm một chút tank, hãy lấy bảng phụ Kiên định với Giáp cốt + Lan tràn.

Trang bị cho Yone

Cách lên đồ cho Yone cũng khá giống Yasuo. Sở hữu nội tại giống một nửa với với em trai mình, đó là gấp đôi tỉ lệ chí mạng, Yone cũng sẽ cần ít nhất là 2 trang bị tăng chí mạng để tỉ lệ chí mạng đạt 100%. Bên cạnh đó, vì là tướng cận chiến nên sẽ cần một chút giáp, kháng phép, máu và khả năng hút máu để tham gia combat một cách tự tin. Các món trang bị tham khảo:

Giày cuồng nộ + Ma vũ song kiếm + Vô cực kiếm + Vũ điệu tử thần + Búa băng + Giáp thiên thần
Giày cuồng nộ + Ma vũ song kiếm + Vô cực kiếm + Vũ điệu tử thần + Búa băng + Giáp thiên thần

Ngoài ra, bạn hãy tự dựa trên tình hình trận đấu mà lên những món đồ cho phù hợp cho Yone. Và hãy nhớ rằng, đây là anh trai của "đấng" nên món nào bạn sử dụng cho "đấng" đều có thể sử dụng cho Yone.

Chúc các bạn thành công với "Kẻ trở về từ cõi chết" - Yone!

  • 3.233 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 05/08/2020
Xem thêm: LOL LMHT Liên Minh Huyền Thoại
Sắp xếp theo