Hướng dẫn xây dựng đội hình cho Ganyu trong Genshin Impact

Ganyu là một trong số nhân vật dùng cung tên mạnh nhất ở Genshin Impact. Không khó xây dựng đội hình cho nhân vật Genshin Impact này.

Ganyu trong Genshin impact

Ganyu là hân vật dùng cung tên hệ Băng trong Genshin Impact. Nhìn chung, cô ấy là một trong số 3 nhân vật DPS hệ Băng tốt nhất với khả năng bắn mũi tên băng có chỉ số bạo kích cao ở tốc độ thần tố. Là một trong số nhân vật được phát hành đầu tiên trong Genshin Impact, trang bị của Ganyu được thiết kế khá tốt, với sát thương bạo kích cơ bản cao, nhiều kỹ năng AoE và khả năng hỗ trợ nhân vật hệ Băng khác trong đội.

Ganyu có thể tỏa sáng trong đội đóng băng và tan chảy. Tại đây, nhân vật hệ Băng có thể đứng ở vị trí chính trong kích hoạt phản ứng nguyên tố. Dưới đây là gợi ý xây dựng đội hình tốt nhất cùng Ganyu trong Genshin Impact.

Melt Team: Ganyu + Xiangling + Bennett + Kazuha

Xiangling trong Genshin Impact

Đây là đội hình tan chảy chuẩn dành cho Ganyu Genshin Impact. Mọi người chơi đều có thể build đội Ganyu theo cách này. Đội hình này cung cấp sát thương phản ứng đáng kinh ngạc giữa tấn công trọng kích của Ganyu và Lử của Xiangling.

Kazuha là bổ sung tốt nhất cho tất cả đội hình phản ứng, tập trung vào sát thương. Kỹ năng thụ động tăng sát thương cho toàn đội, còn bộ di vật làm giảm kháng nguyên tố của địch. Bennett cung cấp kháng lửa, hồi máu và tăng tấn công.

Freeze Team: Ganyu + Diona + Mona + Kokomi

Diona trong Genshin Impact

Đội hình đóng băng cho Ganyu có nhiều biến thể khác nhau. Về cơ bản, bạn cần Ganyu + 1 nhân vật hệ Thủy ngoài sân. Ganyu có thể gây sát thương liên tục qua tất cả đòn tấn công. Diona cung cấp kháng nguyên tố băng và lá chắn, ngăn thi triển đòn từ Ganyu bị gián đoạn.

Kokomi là lựa chọn hồi máu ngoài sân tuyệt vời, đồng thời, cũng có thể là DPS phụ trong khi triển khai nổ nguyên tố. Mona sẽ tăng thêm sát thương tới kẻ thù bị đóng băng.

Bloom Freeze Team: Ganyu + Kokomi + Kuki Shinobu + Dendro Traveler

Nhân vật Dendro

Do không có phản ứng giữa Cryo và Dendro, mọi người đã đưa các nhân vật Cryo vào đội Bloom. Một DPS Cryo phụ đóng băng kẻ thù tại chỗ để các Dendro chủ chốt có thể phát nổ. Sau đó, người chơi có thể dùng một chút Electro trên các vị trí chính để kích hoạt Hyperbloom gây ra nhiều sát thương hơn nữa.

Người chơi có thể điều khiển Kokomi và 1 nhân vật Dendro (Tighnari / Collei / Traveler) để kích hoạt hoa nở. Nếu Tighnari là DPS chính của bạn, Ganyu sẽ là DPS phụ. Kokomi có thể được thay thế bằng Xingqiu và Yelan. Mặc dù những nhân vật này có sát thương tốt hơn, nhưng khả năng hồi phục của Kokomi giá trị hơn.

  • 1.441 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/09/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo