LMHT: Những vị tướng khắc chế Yone tốt nhất

Yone là vị tướng mang sức mạnh tấn công và có khả năng khống chế tuyệt vời, Yone được ra mắt trong phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 10.16 đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các game thủ.

Tải Liên minh huyền thoại

Yone là một kiếm sĩ tài năng chuyên săn đuổi những linh hồn tà ác nhằm mục tiêu loại bỏ chiếc mặt nạ quỷ đang bám chặt lấy khuôn mặt mình. Sức mạnh của Yone là điều không thể phủ nhận, tuy nhiên với những vị tướng dưới đây, người chơi hoàn toàn có thể áp chế lại sức mạnh của Yone, hoặc thậm chí là kết liễu trước khi hắn kịp hiểu điều gì xảy ra.

Chi tiết kỹ năng tướng Yone trong Liên Minh Huyền Thoại

Nội tại - Đạo Của Kẻ Săn

Khi đánh thường, Yone sẽ sử dụng lần lượt hai thanh kiếm và luôn mở đầu với thanh kiếm bình thường. Đòn đánh từ Quỷ Kiếm sẽ gây thêm sát thương phép. Tỷ lệ chí mạng của Yone sẽ được tăng gấp đôi nhưng sát thương chí mạng lại bị giảm bớt.

Tử Kiếm - Q

Khi kích hoạt, Yone sẽ đâm kiếm về hướng chỉ định, gây sát thương vật lý và nhận được một cộng dồn tụ bão nếu trúng kẻ địch. Với hai cộng dồn tụ bão thì Yone có thể lướt về phía trước, gây sát thương và tạo ra một luồng gió hất tung mọi kẻ địch trúng chiêu.

Trảm Hồn - W

Sau khi vận chiêu, Yone sẽ sử dụng Quỷ Kiếm chém theo hình vòng cung về hướng chỉ định, gây sát thương phép theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu và nhận được một lá chắn tạm thời. Càng chém trúng nhiều tướng địch thì giá trị lá chắn Yone nhận được sẽ càng lớn.

Xuất Hồn - E

Khi kích hoạt, Yone sẽ tiến vào trạng thái linh hồn, lướt về phía trước và để lại thân xác. Sau khi trạng thái linh hồn kết thúc, Yone sẽ quay lại vị trí thân xác của mình. Lúc nhập trở lại thân xác, Yone sẽ gây thêm sát thương dựa vào lượng sát thương mà hắn gây ra trong trạng thái linh hồn.

Yone

LMHT: Những vị tướng khắc chế Yone tốt nhất

1. Talon

Đứng đầu trong danh sách các vị tướng có khả năng counter mạnh mẽ Yone phải kể đến Talon. Không nghi ngờ gì khi mà ở mức rank Kim cương trở lên, tỉ lệ thắng của Talon trước Yone là rất cao.

Talon

Sở dĩ Talon có khả năng khắc chế lại Yone vì hắn có khả năng dồn sát thương cực mạnh, kết hợp với tàng hình từ chiêu cuối, Yone sẽ không kịp trở tay hoặc chạy trốn. Yone tuy có mức sát thương rất lớn nhưng lượng chống chịu của hắn lại rất ít, chỉ có một chút giáp có từ chiêu W khi đánh trúng tướng địch không thể bảo vệ hắn khỏi những tên sát thủ shock dame như Talon.

Trang bị nên lên: Trang bị sát lực.

2. Zed

Cũng giống như Talon, Zed là một sát thủ với khả năng dồn sát thương cực mạnh sẽ là một đối thủ đáng sợ của Yone.

Ngoài việc kết liễu kẻ thù nhanh chóng, khi Zed đi với Yone hắn còn có thể dùng phân thân để cấu rỉa hoặc né tránh cực kỳ khó chịu. Và dĩ nhiên Yone sẽ là mồi ngon cho tên tử thần này nếu không cẩn thận.

Trang bị nên lên: Trang bị sát lực.

3. Pantheon

Pantheon tuy không có khả năng dồn sát thương để kết liễu Yone như 2 vị tướng trên, tuy nhiên hắn lại sở hữu sức mạnh chống chịu của 1 đấu sĩ.

Pantheon

Phải kể đến việc kỹ năng E của Pantheon có khả năng block tất cả sát thương đến từ vị trí trước mặt cũng gây ra sự khó chịu cho Yone. Ngoài ra, Pantheon còn có kỹ năng choáng và chiêu cuối rất mạnh để truy đuổi Yone.

Trang bị nên lên: Trang bị sát lực + Trang bị chống chịu.

4. Lucian

Vị tướng tiếp theo trong danh sách có khả năng "bón hành" cho Yone lại là 1 AD - Lucian. Anh chàng da đen này vốn đã rất nổi tiếng trong vai trò xạ thủ thì ở những meta gần đây lại được khá nhiều người chơi sử dụng đi mid và thành công. Lượng sát thương cao, tầm bắn xa, cấu rỉa tốt và đặc biệt là kỹ năng lướt đi để giữ khoảng cách và né tránh sẽ giúp Lucian dễ dàng áp đảo Yone.

Lucian

Trang bị nên lên: Sát thương chí mạng.

5. Yasuo

Và nằm cuối cùng trong danh sách không ai khác chính là Yasuo. Nếu những ai quan tâm đến cốt truyện của 2 anh em nhà này thì sẽ biết rằng, ở trận chiến sinh tử thì Yasuo đã kết liễu người anh trai Yone của mình. Và không lý gì khi Yone trở lại nhân gian thì Yasuo lại tỏ ra kém cạnh cả.

Yasuo

Tuy cùng chung nội tại nhân đôi chỉ số chí mạng, nhưng Yasuo lại có thêm cả lớp lá chắn trong khi Yone thì không. Chính vì vậy, ở giai đoạn đầu game thì Yone sẽ hoàn toàn gặp bất lợi trước Yasuo. Tận dụng điều này, hãy cố gắng đè bẹp đối thủ trước khi hắn kịp mạnh lên.

Trang bị nên lên: Chí mạng + chống chịu.

Trên đây là danh sách những vị tướng có khả năng khắc chế Yone tốt nhất. Ngoài ra, người chơi cũng có thể lên những trang bị chống chịu, đặc biệt là Khiên băng để đối phó với Yone nhé. Nếu muốn tìm hiểu thêm về Yone, hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn chơi Yone.

  • 43.460 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 21/11/2023
Xem thêm: LMHT Liên Minh Huyền Thoại LOL
Sắp xếp theo