LMHT: Hướng dẫn chơi Samira - Nụ hồng sa mạc

Khi mà độ hot của người "anh trai quốc dân" - Yone còn chưa kịp lắng xuống thì Riot lại tiếp tục cho ra mắt một vị tướng mới cũng cực ngầu với cái tên Samira.

Samira

Tải Liên minh huyền thoại

Hướng dẫn chơi Samira - Nụ hồng sa mạc

Samira là một lính đánh thuê, thợ săn tiền thưởng của Noxus. Tuy nhiên, quê hương của cô nàng lại là xứ sở sa mạc Shurima. Sử dụng điêu luyện cả súng lẫn kiếm, Samira luôn luôn tìm kiếm những nhiệm vụ khó khăn, những hợp đồng nguy hiểm vì chỉ có sự mạo hiểm mới làm cô nàng thỏa mãn. Bản thân Samira cũng là một cô gái kiêu ngạo và rất có phong cách, điều này thể hiện ngay ở trong nội tại Thích thể hiện và hoạt cảnh Ctrl+2 khi cô nàng tips cho kẻ địch 1 đồng vàng.

Samira

Bộ kỹ năng và cách nâng điểm

Nội tại - Thích thể hiện 

Nội tại của Samira khá đặc biệt, đó là cơ chế rank style (cấp bậc phong cách).

  • Mỗi một kỹ năng và đòn đánh thường không lặp lại sẽ tăng cho Samira 1 điểm phong cách, lần lượt từ E -> D -> C -> B -> A -> S.
  • Mỗi một điểm phong cách sẽ tăng thêm cho cô tốc độ di chuyển.
  • Khi tấn công kẻ địch ở xa, Samira sẽ dùng súng; còn với kẻ địch ở gần cô nàng sẽ dùng kiếm và khi dùng kiếm sẽ gây thêm sát thương phép.
  • Khi Samira tấn công kẻ địch đang bị hạn chế di chuyển, chúng sẽ bị hất tung lên không đồng thời chịu thêm sát thương ở 6 đòn đánh kế tiếp.

Nội tại

Q - Ứng biến

Samira bắn trực diện một phát đạn vào kẻ địch nếu ở tầm xa. Nếu ở gần, cô sẽ dùng kiếm để chém. Cả 2 dạng đều gây thêm 25% sát thương cũng như có thể chí mạng như đòn đánh thường. Nếu kết hợp với chiêu E, Samira sẽ tấn công tất cả kẻ địch trên đường lướt.

Ứng biến

W - Lốc kiếm

Samira xoay vòng lưỡi kiếm, gây sát thương hai lần ra xung quanh và phá hủy đường đạn do kẻ thù bắn vào khu vực này.

Lốc kiếm

E - Đánh liều

Samira lướt qua kẻ địch hoặc đồng đội, gây sát thương phép nếu là kẻ địch và nhận thêm tốc độ đánh. Tham gia hạ gục ngay lập tức hồi lại kỹ năng này.

Đánh liều

R - Hỏa Ngục Liên Xạ

Khi và chỉ khi đạt điểm phong cách rank S (rank tối đa) thì cô nàng sẽ có thể sử dụng chiêu cuối mà không tốn thời gian hồi chiêu. Khi được kích hoạt, cô nàng sẽ bắn tất cả kẻ địch xung quanh gây sát thương vật lý đồng thời áp dụng hiệu ứng đòn đánh và có thể chí mạng.

Hỏa ngục Liên Xạ

Dựa vào bộ kỹ năng của cô nàng, ta có thể đưa ra thứ tự nâng max điểm kỹ năng của Samira sẽ là Q -> W -> E, chiêu cuối lấy đúng level. Q max sớm để tăng sát thương, W dùng để bảo hộ và sát thương kẻ địch tầm gần, E chỉ cần 1 điểm lúc đầu để chạy trốn và truy đuổi.

Combo cơ bản của Samira để đạt rank style S: Đánh thường -> Q -> đánh thường -> E -> đánh thường -> W -> chiêu cuối. 

Bảng ngọc cho Samira

Vẫn là viên ngọc Chinh Phục quen thuộc, vừa tăng thêm sát thương vừa hồi máu khi đủ cộng dồn. Bản thân Samira là một vị tướng gây sát thương kết hợp kỹ năng và đòn đánh thường nên Chinh phục sẽ cực kỳ hợp lý trong trường hợp này.

Bảng ngọc

Hướng lên trang bị cho Samira

Có một điều phải chắc chắn rằng, Samira không cần trang bị tăng tốc đánh. Dựa vào bộ kỹ năng và nội tại của cô nàng, người chơi sẽ chỉ cần tập trung vào trang bị chí mạng và hút máu. Đơn giản vì có tăng tốc độ đánh cao cho Samira thì những phát bắn thường cũng sẽ không cộng thêm điểm rank.

  • Trang bị khởi đầu: Khiên hoặc Kiếm Doran tùy chọn.
  • Trang bị chính: Vô cực kiếm, Lưỡi hái linh hồn, Vũ điệu tử thần.
  • Trang bị tùy biến: Nỏ Thần Dominik, Lời Nhắc Tử Vong, Huyết Kiếm, Giáp Thiên Thần, Đao Thủy Ngân, Ma Vũ Song Kiếm.

Chúc các bạn thành công với Samira!

  • 502 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 15/09/2020
Xem thêm: LOL LMHT Liên Minh Huyền Thoại
Sắp xếp theo