LMHT: Những đồng đội tốt nhất của Yone trong Đấu trường công lý

Ngay khi mới ra mắt, Yone đã làm mưa làm gió trên khắp các đấu trường công lý. Và trong bài viết này, Download.vn sẽ mách bạn những vị tướng tốt nhất để kết hợp với Yone trong Liên minh huyền thoại.

Yone

Tải Liên minh huyền thoại

LMHT: Những đồng đội tốt nhất của Yone trong Đấu trường công lý

1. Yasuo

Tất nhiên, khi nói đến sự phối hợp ăn ý với Yone thì không một vị tướng nào có thể vượt qua được người em trai "Đấng" Yasuo. Dường như bộ kỹ năng của 2 vị tướng này sinh ra là để kết hợp và hỗ trợ lẫn nhau.

Yasuo

Đầu tiên phải nhắc đến đó là chiêu Q: Tử kiếm của Yone có khả năng áp sát và hất tung 2 trong 1. Tuy lốc từ kỹ năng này không dài, nhưng nó lại khá dễ trúng và có aoe rộng. Và khi đối thủ đã bị hất tung, Yasuo sẽ có thể ngay lập tức sử dụng R: Trăn trối để kết liễu kẻ thù hoặc lốc đè lên một lần nữa. Điều tương tự cũng có thể áp dụng với chiêu R: Đoạt mệnh của Yone, nhưng ở một level cao hơn và tầm thi triển rộng hơn.

2. Malphite

Nếu như Malphite có khả năng kết hợp tốt với Yasuo, thì hắn cũng có thể làm điều tương tự với Yone. Với khả năng khống chế và làm chậm cũng như độ trâu bò của mình, Malphite sẽ giúp ức rất nhiều cho Yone trong các trận chiến.

Malphite

3. Orianna

Orianna vốn là một pháp sư đường giữa rất được yêu thích. Và khi Yone ra mắt, sức mạnh của bộ đôi này đã được thể hiện và làm kẻ địch phải dè chừng.

Orianna

Khi Yone sử dụng chiêu cuối Đoạt mạng và hất tung đồng thời kéo chung về phía Yone. Lúc này, Orianna có thể sử dụng ulti của mình để gom chúng về một chỗ và tạo ra một lượng sát thương khổng lồ.

4. Miss Fortune

Một vị tướng khác có thể kết hợp tốt với Yone, đó là Miss Fortune.

Miss Fortune

Cô nàng này có tới 2 kỹ năng có thể kết hợp với Yone bao gồm:

  • Mưa đạn, làm chậm và gây sát thương, tạo điều kiện cho Yone truy sát kẻ địch.
  • Chiều cuối - Bão đạn kết hợp cực tốt với chiêu cuối của Yone, vì nó tạo ra sát thương theo một hướng.

5. Gragas

Những người chuyên đi rừng sẽ không còn lạ lẫm vị tướng say rượu Garas này nữa. Và thật ngạc nhiên là chính tên bụng béo này lại có khả năng hỗ trợ cho Yone rất tốt.

Garas

Với bộ kỹ năng của mình, Gragas sẽ cung cấp cho Yone rất nhiều lợi ích như "Hất tung, làm chậm... Và đặc biệt là chiêu cuối sẽ giúp Yone tóm được những kẻ địch bị hất ngược trở lại. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi dùng chiêu cuối của Garas, vì có thể chính kỹ năng này hất kẻ thù ra khỏi tầm đánh của Yone.

Trên đây là một số vị tướng kết hợp tốt nhất với Yone trong  Liên minh huyền thoại. Nếu muốn khắc chế vị tướng này, hãy tham khảo bài viết: Những vị tướng khắc chế Yone tốt nhất.

Chúc các bạn thành công với Yone!

  • 396 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 14/08/2020
Xem thêm: LMHT LOL Liên Minh Huyền Thoại
Sắp xếp theo