Hướng dẫn săn kho báu trong Play Together

Trong game Play Together, săn kho báu là một trong số nhiệm vụ hấp dẫn nhất. Dưới đây là cách tìm hòm kho báu, hòm vàng trong Play Together.

Tìm hòm vàng trong Play Together

Hòn đảo bị lãng quên là nơi tuyệt nhất để tìm thấy các hòm vàng. Nếu đã từng tới đây, bạn sẽ thấy nhiều người chơi đang cố gắng đào quặng, loot đồ khác và hòm vàng là một trong số đó.

Hòm vàng - Golden Chest trong Play Together cung cấp cho bạn rất nhiều đồ giá trị, đôi khi còn có các vật phẩm chỉ có thể mua bằng tiền thật. Tuy nhiên, lưu ý rằng, bạn không thể trao đổi những món đồ lấy từ hòm vàng với người chơi khác.

Có nên tìm hòm vàng trong Play Together không?

Nếu đang tìm một món đồ cụ thể, ít có khả năng bạn nhận được nó khi đào hòm ngẫu nhiên. Việc tìm kiếm Golden Chest là một nhiệm vụ dài hơi và khó, có thể phải mất tới hàng giờ. Thỉnh thoảng, bạn sẽ chỉ tìm thấy quặng bình thường, không thể so sánh với tài nguyên trong hòm vàng. Vì vậy, nếu đủ kiên nhẫn và có thời gian, hãy tham gia nhiệm vụ săn tìm kho báu này nhé!

Bắt đầu săn kho báu trong Play Together ở đâu?

Hiện tại, việc tìm hòm vàng chỉ có thể thực hiện trong sự kiện hàng tuần tại Forgotten Island. Nó dành cho tất cả cư dân của đảo Kaia vào mỗi cuối tuần trong vòng 24 giờ. Dù mục tiêu chính của sự kiện là kiếm nhiều sao nhất có thể nhưng bạn có thể đào xung quanh và tìm kiếm nhiều tài nguyên khác.

Cách tìm kho báu trong Play Together

Hiện tại có ba loại phần thưởng bạn có thể nhận trong sự kiện Play Together này khi đào xung quanh bằng xẻng. Chúng là:

  • Normal Ore: Quặng bình thường có rất nhiều và không khó đào. Nó cung cấp cho bạn khoảng 50-150 tiền tùy loại quặng. Số lượng quặng được thiết lập hoàn toàn ngẫu nhiên nhưng có giới hạn cụ thể.
  • Gian Ore: Quặng này giống quặng bình thường nhưng có kích thước to và hiếm hơn. Nó mang tới cho bạn nhiều tài nguyên hơn Normal Ore.
  • Golden Treasure Chest: Quặng hiếm nhất ở hòn đảo bị lãng quên. Đây là hòm kho báu mà mọi người chơi Play Together đều muốn vào mỗi cuối tuần. Nó cung cấp nhiều tài nguyên nhất và cũng là hòm đồ duy nhất cho bạn trang phục sang trọng cùng nhiều vật phẩm giá trị lớn khác.

Cách khai thác quặng và tìm hòm kho báu trong Play Together

Kho báu trên hòn đảo bị lãng quên

Đầu tiên, bạn cần hiểu cách đào mọi thứ. Trang bị không thể thiếu là một chiếc xẻng. Xẻng trong Play Together có chất lượng khác nhau. Điểm khác biệt chính giữa chúng là ở tốc độ. Xẻng càng tốt, bạn càng loot được đồ ra khỏi cát nhanh hơn. Dùng xẻng cấp thấp sẽ đào hòm vàng lâu hơn, có thể mất tới vài phút. Tốt nhất bạn nên trang bị xẻng vàng để quá trình khai thác quặng, săn kho báu đạt kết quả tốt nhất.

Sau khi có xẻng, tiếp theo, bạn sẽ bước xuống bãi cát. Ngay khi đặt chân lên cát, bạn sẽ thấy hai điểm khác biệt rõ ràng. Bạn nên đeo tai nghe hoặc tăng âm lượng để nhận biết tín hiệu âm thanh tốt hơn bởi điều đó cực kỳ quan trọng trong việc xác định sự khác biệt giữa quặng bình thường và rương khổng lồ. Giá trị quặng càng cao, âm thanh hay tiếng bíp càng to.

Ý nghĩa của hình tròn khi săn kho báu trong Play Together

Ý nghĩa của vòng tròn khi tìm kho báu Play Together

Ngay khi bước xuống cát, bạn sẽ nhận thấy 2 điểm khác biệt. Đầu tiên là vòng tròn hiện ngay bên dưới nhân vật. Khi đi xung quanh, bạn sẽ thấy nó đổi màu.

Màu vòng tròn là một chỉ báo vị trí của hòm kho báu, quặng lớn hay bình thường. Lưu ý, nó không cho bạn biết loại quặng, chỉ giúp xác định vị trí kho báu gần đó.

Để dùng nó hiệu quả, bạn cần hiểu ý nghĩa màu vòng tròn. Ví dụ, khi đào, màu vòng tròn xanh hoặc trắng nghĩa là kho báu còn ở rất xa bạn. Nếu thấy màu vòng tròn chuyển màu đỏ và đậm dần khi bạn di chuyển, điều đó có nghĩa bạn đang tới rất gần kho báu.

Nếu vòng tròn lại chuyển về màu nhạt, bạn đang đi sai hướng. Hãy quay lại vị trí cũ nơi vòng tròn bắt đầu chuyển màu.

Trên đây là cách tìm kho báu trong Play Together. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 3.155 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 28/08/2021
Xem thêm: Play Together
Sắp xếp theo