LMHT: Skin mới tuyệt đẹp cho Ornn, Skarner và Nautilus

Cuối cùng sau khi Ezreal nhận skin thứ 15 và Teemo có skin thứ 12, Riot cũng đã thiết kế một số skin mới cho Ornn, Skarner và Nautilus trong Liên Minh Huyền Thoại.

Skin mới cho tướng LoL

Tải Liên minh huyền thoại

Suốt 5 năm qua, Skarner đã không nhận được bất kỳ trang phục mới nào, còn Ornn và Nautilus cũng chỉ nhận được 1 skin mới trong khoảng 3 tới 4 năm trở lại đây. Mặc dù Nautilus vừa có skin chủ đề Chinh phục - Conqueror Nautilus, vị tướng này vẫn cần thêm “tình yêu” từ Riot. Khi những skin này được bổ sung vào game, toàn bộ Skarner sẽ có hình ảnh hoàn toàn mới sau một thời gian dài bị bỏ quên.

Trong suốt mùa giải này, đội ngũ phát triển Liên Minh Huyền Thoại đã cung cấp skin mới cho các vị tướng từ rất lâu chưa hề có trang phục mới nào và giờ chỉ còn lại 3 nhân vật. Vào 9/9 vừa qua, Riot đã thông báo chủ đề skin sắp ra mắt cho Ornn và Skarner trên Twitter.

Thông tin về skin LMHT

Có thể Ornn sẽ được bổ sung vào dòng skin Elderwood - Thần rừng. Skin mới cho vị tướng này có màu tím chủ đạo với một chiếc sừng màu xanh tuyệt đẹp. Thiết kế hình ảnh này khá giống với Elderwood Nocturne. Nocturne chỉ sẫm màu hơn một chút.

Elderwood Nocturne

Hiện chưa có thông tin chắc chắn về dòng skin dành cho tướng Skarner, thế nhưng, nhiều lời đồn đoán qua hình ảnh “nhá hàng” cho rằng nó sẽ thuộc chủ đề Cosmic - Vũ trụ bởi chúng có một điểm chung là tông màu xanh nhạt tỏa sáng quanh người.

Skin Cosmic trong LMHT

Lộ trình phát hành skin mới cho cho Ornn, Skarner và Nautilus trong Liên Minh Huyền Thoại vẫn chưa được Riot tiết lộ nhưng chúng sẽ sớm xuất hiện, có thể sau Chung kết thế giới 2020.

  • 672 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/09/2020
Xem thêm: LMHT
Sắp xếp theo