Kịch bản lễ tổng kết năm học trường THCS Mẫu kịch bản lễ bế giảng năm học 2022 - 2023

Kịch bản lễ tổng kết năm học trường THCS gồm 2 mẫu, giúp các thầy cô tham khảo để xây dựng kịch bản chương trình tổ chức lễ bế giảng năm học 2022 - 2023 thật chu đáo.

Với 2 mẫu kịch bản lễ bế giảng năm học 2022 - 2023, còn giúp thầy cô nắm được khung chương trình, có thêm nhiều ý tưởng mới cho trường mình để buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, đúng tiến độ. Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu mẫu kế hoạch, lời dẫn chương trình. Vậy mời thầy cô cùng tải miễn phí:

Kịch bản chương trình lễ bế giảng trường THCS

1. Chương trình văn nghệ

Xin nhiệt liệt chào mừng tất cả quý vị đại biểu, khách quý, quý thầy cô cùng các em học sinh đến dự buổi lễ tổng kết năm học .............. của trường THCS.....

Kính thưa quý vị, để mở đầu cho buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin trân trọng kính mời các quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo và các em học sinh cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ.

+ Tiết mục:.........

+ Tiết mục:.........

+ Tiết mục:.........

+ Tiết mục:.........

Tiết mục ....... vừa rồi đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng Lễ tổng kết năm học .......... xin cảm ơn các em.

Trước khi vào phần nội dung, xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh đứng lên chuẩn bị làm lễ chào cờ.

Nghỉ .. nghiêm….

Chào cờ … chào!

2. Tuyên bố lí do

Kính thưa các vị đại biểu, khách quý

Kính thưa các thầy cô giáo

Cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Một năm học nữa lại kết thúc, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy và trò trường THCS......điểm lại những kết quả đạt được trong năm học vừa qua.

Năm học ............ là năm học có ý nghĩa vô cùng quan trọng; năm học “Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, năm học tiếp tục thực hiện cuộc các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và thực hiện phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”.

Trong năm học qua trường THCS.......luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện ....... sự lãnh đạo của Đảng uỷ, chính quyền địa phương, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương. Đặc biệt cùng với sự phấn đấu của BGH, thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Hôm nay, trường THCS..... long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học ................. .

3. Giới thiệu khách dự

Đến dự buổi lễ tổng kết hôm nay vinh dự đón tiếp và xin trân trọng giới thiệu:

Về phía lãnh đạo các ban ngành, tôi xin trân trọng giới thiệu:

+ Ông/bà:.....................

+ Ông/bà:.....................

+ Ông/bà:.....................

+ Ông/bà:.....................

+ Ông/bà:.....................

+ Ông/bà:.....................

Về phía đại diện ban phụ huynh học sinh, xin trân trọng giới thiệu:

+ Ông/bà:.....................

+ Ông/bà:.....................

+ Ông/bà:.....................

Về phía lãnh đạo nhà trường, tôi xin trân trọng giới thiệu:

+ Thầy/cô: ............

+ Thầy/cô: ............

+ Thầy/cô: ............

Cùng toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và các em học sinh toàn trường. Xin nhiệt liệt chào mừng.

4. Báo cáo tổng kết năm học

Kính thưa các vị đại biểu, khách quý

Kính thưa các thầy cô giáo

Cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Một năm học đã khép lại, đó là lúc các thầy cô nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày tháng miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt thơ ngây hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của trường THCS.......nói riêng.

Để nhìn lại những kết quả đạt được trong trong năm học ............. của tập thể trường THCS ..... Sau đây xin mời thầy/cô..... thông qua báo cáo tổng kết năm học .............. Kính mời thầy!

+ Thầy/cô phát biểu

Chúng ta vừa được nghe thầy/cô hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học, trong đó có nhấn mạnh thành tích đã đạt được trong năm qua cũng như những tồn tại và hạn chế. Những đánh giá đó là yếu tố quan trọng để thầy và trò trường thực hiện nhiệm vụ của mình tốt hơn trong những năm học tiếp theo.

5. Phát biểu cảm tưởng của học sinh

Kính thưa các vị đại biểu, khách quý

Kính thưa các thầy cô giáo

Cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Sinh thời Bác Hồ đã từng dạy: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp được hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”. Để đền đáp công ơn dạy dỗ của các thầy cô đại diện cho hơn ......... học sinh, em......... có đôi dòng cảm tưởng của mình trong ngày lễ tổng kết hôm nay. Xin mời em.

6. Lãnh đạo cấp trên phát biểu

Để buổi lễ tổng kết năm học ................ của trường THCS........ hôm nay thành công tốt đẹp nhà trường rất mong nhận được sự động viên khích lệ của các vị đại biểu, các cấp lãnh đạo. Sự quan tâm, động viên kịp thời đó sẽ là một nguồn động lực to lớn thúc đẩy sự phát triển của nhà trường ngày một lớn mạnh. Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông/bà......có đôi lời phát biểu. Trân trọng kính mời.

Xin chân thành cảm ơn ông/bà đã có những chỉ đạo sâu sắc làm động lực cho tập thể nhà trường chúng tôi quyết tâm hơn nữa trong năm học tới, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mong mỏi và tin tưởng của quý vị một lần nữa xin chân thành cảm ơn ông/bà.

7. Lời cảm ơn mạnh phụ huynh học sinh

Kính thưa các vị đại biểu, khách quý

Kính thưa các thầy cô giáo

Cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Trong những năm học vừa qua nhà trường và các em học sinh nhận được rất nhiều sự quan tâm và giúp đỡ của quý phụ huynh, quý nhà hảo tâm để giúp các em vững bước trên con đường học vấn.

Thay mặt nhà trường xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý phụ huynh, quý nhà hảo tâm; kính chúc quý phụ huynh, quý nhà hảo tâm thật nhiều sức khỏe và thành công trong công việc. Xin cảm ơn.

8. Phát thưởng

Kính thưa các vị đại biểu, khách quý

Kính thưa các thầy cô giáo

Cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Nhằm tổng kết lại các phong trào hội thi chuyên môn, kịp thời khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc. Xin được kính mời thầy/cô........... lên đọc quyết định và trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào hội thi. Trân trọng kính mời thầy.

Cũng trong năm học qua công tác đội và phong trào thiếu nhi có các tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đây là thời điểm để tôn vinh những chi đội, đội viên đã hoàn thành xuất sắc chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học ..............

Xin mời thầy/cô .......lên thông qua quyết định và trao thưởng cho các chi đội. Trong buổi lễ tổng kết ngày hôm nay, chúng ta đã được nghe thầy hiệu trưởng báo cáo tổng kết năm học, biết được thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua và đặc biệt là những ý kiến của quý vị đại biểu, quý khách dự. Chúng ta tin tưởng rằng: Với sự quan tâm của Phòng GD&ĐT, Đảng uỷ, chính quyền địa phương, Hội PHHS cùng với sự đoàn kết, trí tuệ và sáng tạo của tập thể trường THCS......chúng ta sẽ phát huy được sức mạnh về mọi mặt, công tác dạy và học sẽ từng bước được nâng lên.

Thay mặt BTC tôi xin tuyên bố bế mạc buổi lễ tổng kết năm học.............. Xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của quý vị đại biểu, quý vị khách quý, các bậc phụ huynh đã dành thời gian quý báu để đến dự buổi lễ tổng kết với nhà trường hôm nay.

Xin kính chúc quý vị đại biểu khách quý, qúy thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc. Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi. Xin chân trọng cảm ơn!

Kịch bản chương trình tổng kết năm học trường THCS

1. Nghi lễ:

2. Tuyên bố lý do: Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy cô giáo và CB CNV trong HĐSP!

Các em học sinh thân mến!

Năm học 20... - 20..., là năm diễn ra nhiều sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với thầy và trường ..... Đây là năm học tiếp tục thực hiện theo chủ đề "Năm học đổi mới quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục". Được sự quan tâm của lãnh đạo Sở GD&ĐT và của các cấp chính quyền, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy và trò trong phong trào thi đua dạy tốt – học tốt, đến thời điểm này thì về cơ bản năm học 20... - 20... đã kết thúc thắng lợi.

Để đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong năm học qua, cũng như để kịp thời động viên, khen thưởng những thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa rồi, hôm nay, trường ...... long trọng tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng và Bế giảng năm học 20... - 20.... Đó cũng chính là lý do của buổi lễ hôm nay.

3. Giới thiệu đại biểu:

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý!

Về tham dự Lễ tuyên dương khen thưởng và bế giảng năm học 20... - 20..., cùng với thầy và trò trường ......, cho phép tôi thay mặt BTC, trân trọng kính giới thiệu:

Về phía Huyện ủy, UBND, UB MTTQVN huyện có:...

Về phía các ban ngành đoàn thể, chính địa phương, chúng tôi trân trọng kính giới thiệu có:...

Về phía Ban đại diện Hội CMHS, chúng tôi trân trọng kính giới thiệu có:...

Cùng với các thầy cô giáo trong BGH, BCH Công Đoàn, Thường vụ Đoàn TN và các thầy giáo, cô giáo, CB CNV trong HĐGD nhà trường, cùng hơn 1.800 học sinh đã có mặt đông đủ trong buổi lễ hôm nay.

Một lần nữa thay mặt BTC, tôi xin trân trọng cám ơn và gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến sự có mặt của tất cả các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, CB CNV trong HĐGD nhà trường cùng các các em học sinh đã có mặt trong buổi lễ Tuyên dương khen thưởng và bế giảng hôm nay.

4. Diễn văn bế giảng:

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý.

Mở đầu cho chương trình buổi lễ Tuyên dương khen thưởng và bế giảng năm học 20... - 20..., thay mặt BTC, tôi trân trọng kính giới thiệu thầy giáo ......... BT Chi bộ, HT nhà trường lên đọc diễn văn bế giảng năm học. Trân trọng kính mời thầy.

5. Huyện phát biểu:

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý!

Trong năm học 20... - 20... nói riêng và trong suốt chặng đường hơn mười mấy năm học vừa qua nói chung, sự nghiệp giáo dục trường ..... đã từng bước được khẳng định, trưởng thành và tạo được niềm tin vững chắc trong các cấp lãnh đạo cùng nhân dân huyện nhà.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Quý thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

Để có được những kết quả trong chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường, ngoài sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể HĐGD, tinh thần vượt khó vươn lên học tập tốt – rèn luyện tốt của các em học sinh, mà còn có sự quan tâm theo dõi chỉ đạo, động viên cũng như sự giúp đỡ kịp thời của Lãnh đạo sở GD-ĐT, nhất là của Huyện ủy – UBND-UB MTTQ VN huyện....

Hôm nay, trong buổi lễ Tuyên dương khen thưởng và bế giảng năm học 20... - 20..., thầy và trò trường ........ rất vinh dự được đón tiếp Ông: ......... – Huyện ủy viên – PCT UBND huyện.... Để tiếp tục động viên tinh thần thi đua dạy tốt – học tốt trong những năm tiếp theo của thầy và trò nhà trường, thay mặt BTC, xin trân trọng kính mời Ông có lời phát biểu chỉ đạo. Trân trọng kính mời!

6. Học sinh phát biểu:

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý, quý Thầy Cô giáo và các bạn học sinh thân mến!

Trước giờ phút chia tay sau 9 năm học của thời áo trắng đầy ắp bao kỷ niệm, trong tâm trạng xúc động, bồi hồi đầy lưu luyến, các em học sinh khối 9 giờ đây như những cánh chim sắp phải rời xa khỏi tổ, để tiếp tục vươn cao, bay xa đến những chân trời tri thức mới, ngưỡng cửa cấp 3 đang rộng mở chờ đón các em. Chắc chắn rằng trong thời khắc chia tay này, trong lòng mỗi em học sinh lớp 9 sẽ có nhiều điều muốn nói, muốn được tâm sự với thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu của mình. Và sau đây, tôi xin mời em ........ sinh lớp ........., thay mặt học sinh khối 9 có đôi lời phát biểu cảm tưởng. Xin mời em.

7. Giới thiệu bài hát:...

8. Giới thiệu thầy .......- Phó hiệu trưởng nhà trường lên công bố các quyết định khen thưởng

9. Mời thầy giáo ...... lên điều hành phần phát thưởng.

10. Mời thầy Hiệu trưởng lên đáp từ.

11. Bế mạc.

Chia sẻ bởi: 👨 Đỗ Vân
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 146
  • Lượt xem: 1.622
  • Dung lượng: 153,6 KB
Sắp xếp theo