Han So Hee và những bộ phim hay nhất

Han So Hee là một trong số nữ diễn viên nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Han So Hee cũng đang từng bước chinh phục khán giả Việt qua nhiều vai diễn ấn tượng.

Han So Hee không những xinh đẹp mà còn diễn xuất giỏi
Han So Hee không những xinh đẹp mà còn là một diễn viên tài năng

Tiểu sử Han So Hee

  • Tên thật: Lee So Hee (한소희)
  • Ngày sinh: 18/11/1994
  • Công ty quản lý: U-ATTO Entertainment (từ 2016 - nay)
  • Công việc: Diễn viên - Người mẫu

Khởi đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó mới mở rộng sang diễn xuất, Han So Hee nhanh chóng được khán giả yêu thích nhờ gương đẹp lạ và khả năng hóa thân tuyệt vời thành nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Han So Hee thực sự bắt đầu nổi tiếng nhờ vai “tiểu tam” Da Kyung trong Thế giới hôn nhân. Sau đó, cô đã nhận được vai chính đầu tiên trong bộ phim 18+ Nevertheless.

Nếu yêu mến Han So Hee, bạn dễ dàng nhận ra cô gái này lựa chọn kịch bản rất kỹ và chưa hề “đóng khung” bản thân trong một mô típ nhân vật. Dưới đây là những bộ phim Hàn Quốc được đánh giá hay nhất của Han So Hee.

Những bộ phim hay nhất của Han So Hee

  • 0 1

    Thế giới hôn nhân

    Thế giới hôn nhân là bộ phim tạo nên tên tuổi của Han So Hee
    Thế giới hôn nhân là bộ phim tạo nên tên tuổi của Han So Hee

    Câu chuyện kể về một cặp vợ chồng thành công, đã kết hôn khi còn trẻ và yêu nhau rất nhiều. Ji Sun Woo là bác sĩ, còn chồng Lee Tae Oh là một giám đốc đầy tham vọng. Sun Woo luôn nghĩ gia đình của cô ấy thật hoàn hảo cho tới khi phát hiện ra chồng ngoại tình.

    Han Soo Hee vào vai Yeo Da Kyung. “Tiểu tam” phá vỡ hạnh phúc gia đình của Sun Woo. Diễn xuất của cô được đánh giá cao và đã khắc họa xuất sắc tâm lý của một cô gái sinh ra trong gia đình giàu có nhưng không có mục đích sống và đã tự hủy hoại mình trong một mối quan hệ với người đàn ông có vợ.

  • 0 2

    Tên của tôi

    Tên của tôi - My Name được phát sóng trên Netflix, cũng là dự án phim thứ 2 mà Han So Hee được giao vai chính. Trong vai Yoon Ji Woo, Han So Hee trở thành một cô gái có bố là xã hội đen và cuộc sống đã trở nên vô cùng khó khăn khi bí mật đó bị phát hiện.

    Để trả thù cho cha, Ji Woo phải nhờ tới sự trợ giúp của một tên trùm trong giới, cũng là bạn của cha cô. Theo lệnh Choi Mu Jin, Ji Woo tham gia vào đội cảnh sát để tìm ra kẻ sát nhân, đồng thời làm gián điệp cho tổ chức tội phạm.

    My Name là bước chuyển mình ấn tượng của Han So Hee. Không còn yếu đuối ngọt ngào, Han So Hee đã thể hiện xuất sắc cô gái mạnh mẽ, cá tính Ji Woo với những cảnh hành động không cần người đóng thế.

  • 0 3

    Dẫu biết - Nevertheless

    Nevertheless có nội dung độc đáo, khắc họa đấu tranh nội tâm của những con người ở nhiều hoàn cảnh khác nhau trong cuộc sống của họ. Yoo Na Bi (Han So Hee) là một sinh viên Điêu khắc tại đại học Hongseo. Sau khi bị bạn trai cũ lợi dụng tình cảm và làm xấu mặt trước mọi người, Na Bi không còn tin vào tình yêu nhưng vẫn mong muốn được hẹn hò. Sau đó, cô đã gặp được “bad boy” Jae Eon và mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp.

    Những phân cản nóng giữa Han So Hee và nam chính đã mang về lượt xem rất cao. Hiệu ứng “chemistry” ngọt ngào của cả hai cũng rất được lòng khán giả.

  • 860 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 24/03/2022
Xem thêm: Han So Hee
Sắp xếp theo