Diablo Immortal: Những kỹ năng tốt nhất cho lớp phù thủy

Phù thủy - Wizard trong Diablo Immortal là một lớp nhân vật tuyệt vời để kiểm soát đám đông và tấn công tầm xa. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu skill tốt nhất cho phù thủy trong Diablo Immortal nhé.

Phù thủy trong Diablo Immortal

Nếu muốn nhập vai nhân vật có khả năng gây sát thương cao cho nhiều kẻ thù theo chiến thuật trong Diablo Immortal thì Wizard là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngoài nổi tiếng với khả năng sử dụng tốt các phép thuật và kiểm soát đám đông, phù thủy còn cực kỳ hữu ích khi được bố trí ở vị trí phù hợp, trang bị vũ khí chính xác và kết hợp kỹ năng khôn ngoan.

Lớp Wizard trong Diablo Immortal là lựa chọn lý tưởng cho người chơi thích gameplay chiến thuật, gây sát thương hàng loạt từ xa thay vì trực diện. Dù hơi yếu về mặt HP, Wizard lại gây ấn tượng với chỉ số sát thương AOE “khủng”, combo tuyệt vời, tính cơ động tốt.

Bạn có nhiều cách build và kết hợp kỹ năng cho Wizard trong Diablo Immortal. Điều quan trọng cần nhớ là việc lựa chọn chỉ số và năng lực phù hợp sẽ tạo nên sự khác biệt ở các trận đấu PVE, PVP khó. Dưới đây là những kỹ năng tốt nhất cho class Wizard của game Diablo mobile.

  • 0 1

    Magic Missile - Tên lửa phép thuật

    Magic Missile trong Diablo Immortal

    Một trong những kỹ năng cơ bản và khởi đầu của Wizard, Magic Missile giúp người chơi bí mật phóng một tên lửa về phía kẻ thù.

    Kỹ năng tối thượng của skill này được gọi là Ice Missle - Tên lửa băng, trong đó tên lửa ma thuật có thêm hiệu ứng băng giá trong 12 giây, tăng sát thương và làm chậm kẻ địch đã trúng đòn. Nhìn chung, Magic Missile sẽ là kỹ năng chính đầu tiên và tốt nhất mà người chơi có thể nhận được cho Wizard. Người chơi nên sử dụng kỹ năng này nhiều nhất có thể trong thời gian phục hồi các skill khác.

  • 0 2

    Scorch - Cháy sém

    Scorch trong Diablo Immortal

    Có sẵn ở cấp độ 1, Scorch cho phép người chơi phóng một quả cầu lửa gây sát thương lớn và đánh bật kẻ thù. Khi quả cầu đi theo quỹ đạo về phía kẻ thù, nó để lại một vệt cháy gây sát thương trong khoảng 6 giây.

    Skill Wizard Diablo Immortal này được đánh giá là một trong số kỹ năng khởi đầu tốt nhất bởi nó không chỉ đẩy địch ra xa người chơi mà còn cộng dồn sát thương đốt cháy. Người chơi có thể kết hợp Scorch với Arcane Wind để tăng thêm thiệt hại cho kẻ thù và lên cấp nhanh hơn.

  • 0 3

    Arcane Wind - Cơn gió bí ẩn

    Arcane Wind

    Có sẵn ở cấp 1, Arcane Wind giúp người chơi tạo ra một cơn gió theo hướng cụ thể, gây sát thương và hạ gục kẻ địch. Skill này có thể được tích tụ để tăng phạm vi, khoảng cách phản đòn và tấn công mạnh hơn.

    Kỹ năng này gây sát thương nhiều hơn 50% tới địch đang bốc cháy. Đó là lí do tại sao cả Scorch và Arcane Wind có thể là một combo “tử thần” nếu được triển khai đúng cách. Cả hai skill đều có thời gian hồi chiêu là 9 giây nên Wizard có thể liên tục tung chiêu bằng hai kỹ năng này.

  • 0 4

    Lightning Nova - Quả cầu sét

    Lightning Nova trong Diablo Immortal

    Được mở khóa ở cấp 3, Lightning Nova có thể gây sát thương theo tất cả các hướng. Bản thân skill này bao gồm 10 quả cầu sét. Giống như boomerang, quả cầu sét sẽ quay lại người gây sát thương ra bên ngoài và quay lại người chơi ở vị trí mới.

    Nhìn chung, đây là một skill có thời gian cooldown thấp (6 giây), có thể được dùng thường xuyên để gây sát thương cao. Về cuối game, người chơi có thể nâng cao skill này bằng trang bị.

  • 0 5

    Teleport - Dịch chuyển

    Teleport trong Diablo Immortal

    Người chơi có thể sở hữu Teleport ngay từ phần đầu game. Với thời gian hồi chiêu 15 giây, người chơi có thể dịch chuyển hoặc lao tới một vị trí cụ thể tối đa 3 lần. Skill này quan trọng với lớp Wizard nên nó cung cấp tính cơ động nhanh và có thể giúp người chơi lên cấp nhanh hơn.

    Skill này cũng hỗ trợ người chơi thoát khỏi những tình huống nguy hiểm, nhất lúc ở trong ngục tối với mob lớn. Người chơi có thể nhanh chóng tránh bị kẻ thù áp đảo và tiếp tục chiến đấu. Ngoài ra, Teleport cũng hữu ích trong PvP, giúp người chơi không sa lầy vào chiến binh cận chiến hay khả năng AoE địch.

  • Trên đây là các skill tốt nhất cho lớp Wizard trong Diablo Immortal. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 206 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/06/2022
Xem thêm: Diablo Immortal
Sắp xếp theo