One Ordinary Day - Lịch chiếu phim Một ngày bình thường

One Ordinary Day (tên Tiếng Việt: Một ngày bình thường) là bộ phim Hàn Quốc hấp dẫn về đề tài hình sự. Kể từ khi ra mắt, phim Một ngày bình thường đã nhận được đánh giá cao từ người xem.

One Ordinary Day là phim Hàn Quốc được làm lại từ Criminal Justice (Tư Pháp Hình Sự) của đài BBC
One Ordinary Day là phim Hàn Quốc được làm lại từ Criminal Justice (Tư Pháp Hình Sự) của đài BBC

Lịch chiếu One Ordinary Day

One Ordinary Day được chiếu 2 tập mỗi tuần, kể từ ngày 27/11, vào sáng thứ 7 và chủ Nhật. Hiện tại, Viettel Media đã mua bản quyền phim Một ngày bình thường. Bạn có thể xem phim One Ordinary Day có Vietsub tại TV360.

Nội dung phim Một ngày bình thường

  • Tên: 어느/ One Ordinary Day/ One Day/
  • Thể loại: Hành động, tâm lý hình sự
  • Đạo diễn: Lee Myung Woo
  • Biên kịch: Kwon Soon Gyu
  • Kênh phát sóng: Coupang Play
  • Ngày phát hành: 27/11/2021

Kim Hyun Soo (Kim Soo Hyun) là một sinh viên đại học bình thường nhưng vô tình lại bị buộc tội giết người bởi một sai lầm trong đêm. Từ đó, cuộc đời của Hyun Soo rơi vào hố sâu của sự tuyệt vọng.

Shin Joong-Han (Cha Seung-Won) là luật sư hạng ba. Anh ta chưa bao giờ vượt qua được kỳ thi lấy chứng chỉ hành nghề. Nói cách khác, chưa bao giờ Shin Joong Han hoàn thành tốt được nhiệm vụ, nhưng anh ấy lại là người duy nhất muốn giúp đỡ Kim Hyun Soo. Kể từ khi gặp chàng trai trẻ đáng thương này, Shin Joong Han đã phải đối đầu với một hệ thống pháp lý tàn nhẫn. Liệu anh ta có thể minh oan cho Kim Hyun Soo?

Trailer phim One Ordinary Day

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về phim One Ordinary Day. Nếu yêu thích "cụ giáo" Kim Soo Hyun thì đây nhất định là lựa chọn giải trí bạn không nên bỏ qua.

  • 1.648 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 01/01/2022
Xem thêm: One Ordinary Day Một ngày bình thường
Sắp xếp theo