TOP phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay nhất

Phim tình cảm Hàn Quốc luôn mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. Nếu bạn cũng yêu thích thể loại này thì hãy cùng Download.vn điểm danh những tựa phim tình cảm lãng mạn hay nhất của Hàn Quốc nhé!

Hạ cánh nơi anh - Crash Landing On You (2019)

Phim Hàn Quốc Hạ cánh nơi anh

Diễn viên chính:

Hyun-bin vai Ri Jeong-hyeok
Son Ye-jin vai Yoon Se-ri
Kim Jung-hyun vai Gu Seong-joon
Seo Ji-hye vai Seo Dan

Nếu hâm mộ Hyun Bin hay Son Ye Jin, đây chắc chắn là bộ phim Hàn hay bạn không nên bỏ qua. Hạ cánh nơi anh được đánh giá là phim tình cảm lãng mạn hay nhất của xứ kim chi hiện nay. Son Ye Jin vào vai người thừa kế của một tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Do tai nạn bất ngờ, cô đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Bắc Triều Tiên và có cuộc gặp gỡ định mệnh với sĩ quan Ri Jeong-hyeok. Từ đây, câu chuyện tình yêu ngọt ngào của họ bắt đầu.

Hậu duệ mặt trời - Descendants of the Sun (2016)

Hậu duệ mặt trời

Diễn viên chính:

Song Joong-ki vai Yoo Si-jin
Song Hye-kyo vai Kang Mo-yeon
Jin Goo vai Seo Dae-young
Kim Ji-won vai Yoon Myung-ju

Hậu duệ mặt trời là bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng năm 2016. Đây cũng là bộ phim “se duyên” cho cặp đôi Song-Song một năm sau đó.

Đại úy Yoo Si-jin và bác sĩ Kang Mo-yeon đã có một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi tại bệnh viện trước khi được điều động thực thi cùng một nhiệm vụ gìn giữ hòa bình ở nước ngoài. Họ đã có một mối tình trắc trở. Yêu nhau thật dễ nhưng để duy trì mối quan hệ tình cảm với xung đột về bản chất công việc - một người dùng súng giết kẻ thù, một người cầm dao mổ để cứu người không hề đơn giản. Họ sẽ làm gì để vượt qua?

Khách sạn ma quái - Hotel Del Luna (2019)

Phim Hàn Quốc Khách sạn ma quái

Diễn viên chính:

Lee Ji-eun (IU) vai Jang Man-wol
Yeo Jin-goo vai Ku Chan-sung

Khách sạn ma quái gây ấn tượng bởi dàn diễn viên xuất sắc, nhạc phim khó quên cùng nội dung vô cùng hấp dẫn.

Như hình phạt vì tội tức giận mà giết người, Jung Man-wol đã bị dính lời nguyền bất từ để quản lý Khách sạn ma quái trọn đời hoặc ít nhất cho tới khi lời nguyền bị phá bỏ. Dù bề ngoài trông giống như mọi khách sạn bình thường khác, Hotel Del Luna lại là nơi dừng chân của các linh hồn đã mất trước khi họ về thế giới bên kia. Dù là khách sạn dành cho ma nhưng vẫn cần con người quản lý và hỗ trợ các công việc như nộp thuế… Và vinh dự này thuộc về Ku Chan-song, cậu ta không chỉ là quản lý mà còn là trợ lý riêng của Man-wol. Từ đây, mối nhân duyên kỳ lạ của họ bắt đầu.

Yêu tinh - Goblin (2016)

Phim tình cảm Yêu tinh

Diễn viên chính:

Gong Yoo vai Goblin (Kim Shin)
Kim Go-eun vai Ji Eun-tak
Lee Dong-wook vai Grim Reaper (Wang Yeo)
Yoo In-na vai Sunny (Kim Sun)
Yook Sung-jae vai Yoo Deok-hwa

Yêu tính là bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc mang đậm màu sắc giả tưởng. Bộ phim kể về Kim Shin - một vị tướng trung thành nhưng bị buộc tội phản quốc. Để chuộc lỗi với những sinh linh anh ta đã giết trên chiến trường, Kim Shin bị dính lời nguyền bất tử và phải trải qua nỗi đau mất người yêu. Cách duy nhất để hóa giải là yêu cầu người vợ định mệnh Ji Eun-tak rút thanh gươm trên ngực của anh ấy. Thế nhưng, họ nhận ra rằng cần phải làm nhiều hơn thế để có được hạnh phúc mãi mãi.

Huyền thoại biển xanh - Legend of the Blue Sea (2016)

Phim Huyền thoại biển xanh

Diễn viên chính:

Jun Ji-hyun vai Shim Cheong
Lee Min-ho vai Heo Joon-jae

Trong K-drama giả tưởng lãng mạn này, một cặp tình nhân xấu số ở thời Joseon đã được đầu thai và đoàn tụ ở thời hiện đại. Heo Joon-jae là người thừa kế của một doanh nhân lừa đảo đang lẩn trốn ở Tây Ban Nha. Anh ấy vô tình đã gặp nàng tiên cá Shim Cheong. Cả hai đã nảy sinh tình cảm khi sống chung và một lần nữa lại phải cố gắng vượt qua định mệnh trớ trêu đã từng phải trải qua ở kiếp trước.

Trên đây là một số phim tình cảm Hàn Quốc lãng mạn. Bạn thấy phim Hàn Quốc nào hay nhất? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 873 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/01/2021
Xem thêm: phim Hàn Quốc
Sắp xếp theo