TOP phim Hàn hay như True Beauty

True Beauty - một K-drama về tình yêu, sắc đẹp và tình bạn, đang nhanh chóng trở thành bộ phim yêu thích của các mọt phim Hàn Quốc. Hiện True Beauty vẫn đang được phát sóng và kết phim vẫn còn là một ẩn số.

Thực tế có khá nhiều bộ phim Hàn Quốc giống True Beauty trước đây. Trong thời gian chờ đợi lên sóng những tập tiếp theo của Vẻ đẹp đích thực, bạn có thể lựa chọn những bộ phim khác, hấp dẫn không kém. Dưới đây là một số gợi ý phim Hàn Quốc hay ho dành cho bạn.

Oh My Venus - Thần vệ nữ của tôi

Phim Hàn Quốc Oh My Venus

Xem Oh My Venus, bạn sẽ theo dõi câu chuyện của Kang Joo Eun (Shin Min Ah), cô gái đã từng có những tháng ngày rực rỡ ở tuổi học trò nhưng mọi thứ đã trở thành dĩ vãng khi cô ấy trở thành luật sư và chỉ tập trung vào sự nghiệp, không chú trọng tới diện mạo. Trong chuyến bay từ Mỹ về quê hương Hàn Quốc, Kang Joo Eun đã gặp huấn luyện viên thể hình Kim Yeong Ho (So Ji Sub) đang chạy trốn khỏi scandal. “Oan gia ngõ hẹp”, cả hai đã gặp lại nhau vì chiếc ví bị mất. Sau đó, Joo Eun đã nhờ tới sự trợ giúp của Yeong Ho để lấy lại vóc dáng và tìm lại sự tự tin trước đây.

My ID Is Gangnam Beauty - Người đẹp Gangnam

Phim Hàn hay giống True Beauty

My ID Is Gangnam Beauty là câu chuyện về vẻ đẹp đích thực và yêu thương bản thân. Kang Mi Rae (Im Soo Hyang) chán nản vì bị bắt nạt do ngoại hình kém sắc nên đã nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để thoát khỏi sự chỉ trích và hi vọng thay đổi cuộc đời. Khi học đại học, cô ấy vô tình gặp lại bạn học cũ, Do Kyung Suk (Cha Eun Woo). Kyung Suk đã giúp cô thay đổi cuộc sống và lấy lại sự tự tin vào bản thân.

Love Alarm - Cảnh báo tình yêu

Phim Cảnh báo tình yêu

Hãy tưởng tượng nếu thế giới có một ứng dụng cho biết ai đó ở gần đang thích bạn thì chuyện gì sẽ xảy ra. Đó là nội dung của Love Alarm. Kim Jojo (Kim Soo Hyun) vẫn bị ám ảnh bởi cái chết của bố mẹ. Bề ngoài, cô bé luôn tỏ ra vui vẻ nhưng không thể vượt qua cú sốc đau buồn đó. Dù không tải ứng dụng Cảnh báo tình yêu Joalarm, cô ấy vẫn vướng vào mối tình tay ba với 2 nam sinh nổi tiếng ở trường.

Cheese In the Trap - Bẫy tình yêu

Phim Hàn Quốc hay Bẫy tình yêu

Sinh viên đại học Heon Seol (Kim Go Eun) trở lại trường sau thời gian dài nghỉ học vì gia đình gặp khó khăn. Trong Bẫy tình yêu, khán giả sẽ theo dõi cuộc sống của cô ấy cùng mối quan hệ phức tạp với tiền bối giàu có Yoo Jung (Park Hae Jin). Nhìn bề ngoài, Yoo Jung là chàng trai hoàn hảo, tốt bụng nhưng dường như đang ẩn giấu một âm mưu nham hiểm nào đó. Anh ta không bao giờ tử tế với người chống đối lại mình. Cặp đôi này sẽ có kết thúc thế nào? Xem phim để biết câu trả lời nhé!

Boys Over Flowers - Vườn sao băng

Phim Hàn Quốc hay Vườn sao băng

Một bộ phim K-drama vô cùng nổi tiếng về thế giới học đường. Không hẳn giống True Beauty, Boys Over Flowers vẫn có một số điểm tương đồng. Nếu yêu thích những bộ phim tình cảm học đường lãng mạn với những màn tấu hài thú vị thì nhất định bạn nên xem Vườn sao băng.

  • 2.143 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/04/2021
Xem thêm: True Beauty
Sắp xếp theo