Top phim Hàn Quốc học đường hay nhất cho tín đồ K-drama

Nếu thích phim Hàn Quốc hay là một tín đồ K-drama chính hiệu, nhất định bạn không nên bỏ lỡ những bộ phim về thế giới học đường dưới đây.

The Heirs - Người thừa kế

Phim Hàn Quốc Người thừa kế

The Heirs kể về cuộc sống của một số người thừa kế tuổi teen ở các tập đoàn lớn khi họ đang cố gắng xây dựng vị trí trong thế giới này. Eun Sang là một cô gái tốt bụng, xuất thân từ một gia đình nghèo nhưng lại được nhập học vào một ngôi trường danh giá. Từ đây, cuộc sống của cô trở nên đảo lộn và vướng vào tam giác tình yêu rắc rối với hai người thừa kế Kim Tan & Choi Young.

The Heirs đã giành được nhiều giải thưởng về biên kịch, đạo diễn và diễn xuất.

Reply 1988 - Lời hồi đáp 1988

Phim Hàn Quốc hay Reply 1988

Khi nghĩ về quá khứ, chúng ta mới nhận ra sai lầm và sự hi sinh của bản thân, gia đình và bạn bè. Đó là thông điệp mà Hồi đáp gửi gắm. Reply 1988 đan xen nội dung giữa hiện tại và quá khứ, kể về thời thanh xuân của một nhóm bạn thân 5 người ở khu phố Ssangmun Dong (Seoul, Hàn Quốc).

Toàn bộ nhân vật trong bộ phim Hàn Quốc này đều có câu chuyện cuộc đời thú vị, sẽ khiến bạn cảm thấy đồng cảm với từng người. Reply 1988 là một trong số phim được đánh giá cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp của xứ sở kim chi.

To the Beautiful You - Gửi người xinh tươi

Phim Hàn Quốc Gửi người xinh tươi

Goo Jae-hee (Sulli) là một học sinh trung học yêu thể thao và sinh sống ở Mỹ. Một ngày, cô nhìn thấy vận động viên điền kinh đẹp trai Kang Tae-joon (Choi Min-ho) trên TV và ngay lập tức bị mê hoặc. Sau khi nghe tin anh ấy chuẩn bị nghỉ hưu do chấn thương, Jae-hee quyết định bay về Hàn Quốc với hi vọng có thể giúp thần tượng. Những vấn đề phức tạp bắt đầu nảy sinh khi cô ấy quyết định cải trang để nhập học vào ngôi trường chỉ dành cho nam sinh của Tae-joon.

Bộ phim này dựa trên truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản Hanazakari no kimitachi e. Sulli và Choi Min-ho đã có sự kết hợp tuyệt vời trên màn ảnh. Đây chắc chắn là bộ phim học đường Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua.

Dream High - Bay cao ước mơ

Phim Hàn Quốc hay Bay cao ước mơ

Dream High là câu chuyện về 6 học sinh trung học đang muốn nổi tiếng trong thế giới K-pop. Tình bạn rạn nứt và những vấn đề căng thẳng nảy sinh khi từng người cạnh tranh lẫn nhau để có được vị trí mà nhiều người ao ước.

Go Hye-mi (Bae Suzy) là một ca sĩ triển vọng, Song Sam-dong (Kim Soo-hyun) là chàng trai tới từ tỉnh lẻ giàu tiềm năng, Jin-guk (OK Tae-yeon) có mối quan hệ phức tạp với bố, bạn thân nhất của Hye-mi Yoon Baek-hee (Ham Eun-jung) cũng muốn trở thành ca sĩ, Jason (Jang Woo-young) muốn trở thành vũ công và cô bé thừa cân, nhút nhát Kim Pil-sook (IU) sở hữu chất giọng cao hoàn hảo. Mỗi người đều có một câu chuyện, góc khuất, khát vọng riêng. Hành trình vươn tới ước mơ của họ như thế nào? Liệu họ có đạt được thành công như mong đợi? Hãy xem Dream High để biết câu trả lời nhé!

True Beauty - Vẻ đẹp đích thực

Phim Hàn Quốc True Beauty

Bộ phim tình cảm học đường mới nhất năm 2020 này đang khiến fan K-drama phát cuồng bởi nội dung hấp dẫn và cực hài hước. True Beauty kể về Lim Joo Kyung - một cô gái vẻ ngoài kém sắc nên hay bị bạn bè bắt nạt ở trường. Khi chuyển tới trường mới, Lim Joo Kyung nhận ra rằng trang điểm giúp cô ấy tự tin và được nhiều người yêu thích hơn. Tại đây, cô ấy đã vướng vào câu chuyện rắc rối với hai nam sinh đẹp trai là Suho và Seojun.

Cả 3 sẽ cùng nhau vượt qua những nỗi đau của quá khứ và hướng tới tương lai như thế nào? Hiện phim vẫn chưa có hồi kết. Hãy theo dõi những tập tiếp theo của True Beauty để biết đáp án nhé!

Trên đây là một số phim Hàn Quốc học đường hay nhất. Hãy chia sẻ cùng Download.vn phim học đường Hàn Quốc khác mà bạn thích nhé!

  • 395 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/01/2021
Xem thêm: phim hàn quốc hay
Sắp xếp theo