Genshin Impact: Những nữ quan chấp chính xinh đẹp & nguy hiểm nhất

Genshin Impact có 4 nữ quan chấp chính. Họ không chỉ đẹp mà còn mạnh mẽ. Dưới đây là chi tiết về 4 nữ quan chấp chính xinh đẹp trong Genshin Impact.

  • 0 1

    La Signora

    La Signora sở hữu nét đẹp quyến rũ và bí ẩn
    La Signora sở hữu nét đẹp quyến rũ và bí ẩn

    La Signora là nữ quan chấp chính đầu tiên xuất hiện trong Genshin Impact. Cô ấy có ngoại hình hấp dẫn và nóng bỏng với số đo 3 vòng hoàn hảo và một cặp chân dài thẳng tắp. Signora còn được bạn bè gọi là The Fair Lady hay Rosalyne.

    Khi lần đầu xuất hiện trong câu chuyện của Venti, vẻ ngoài quyến rũ của cô ấy đã khiến bao người chơi mê mệt. Thế nhưng, tiểu thư xinh đẹp này đã bị Raiden Shogun giết chết. Sau đó, Signora được tái sinh trở thành một Crimson Witch of Flames - một boss hệ Hỏa và Băng nguy hiểm ở Inazuma. Con bướm Lửa trong teaser là linh hồn của Signora.

  • 0 2

    Sandrone

    Sandrone nổi bật với khả năng điều khiển rối
    Sandrone nổi bật với khả năng điều khiển rối

    Quan chấp chính xinh đẹp khác trong Genshin Impact là Sandrone, một con rối nguy hiểm. Cô ấy trông nhỏ nhắn và đáng yêu khi đứng ở phía trước một con rối khổng lồ - cỗ máy hình người tiên tiến. Thế nhưng, Sandrone nguy hiểm hơn bạn nghĩ.

    Childe nói rằng bất cứ khi nào gặp Sandrone, cô ấy trông giống như đang muốn giết anh ấy vậy. Sandrone có thể điều khiển người khổng lồ và những con rối sở hữu sức mạnh siêu “khủng".

  • 0 3

    Arlecchino

    Arlecchino rất lạnh lùng và nguy hiểm

    Arlecchino là một nữ quan chấp chính tuyệt vời trong Genshin Impact với chất giọng và vẻ ngoài lạnh lùng. Khi tham gia tang lễ của La Signora và đứng cạnh quan tài của người đồng đội đã khuất, Arlecchino vẫn lạnh lùng thể hiện sự tức giận của mình. Người phụ nữ nguy hiểm này có thể phản bội đồng đội vì lợi ích cá nhân. Cô ta có thể chống lại nữ hoàng Tsaritsa trong tíc tắc.

  • 0 4

    Columbina

    Columbina nhỏ bé nhưng sở hữu sức mạnh khôn lường
    Columbina nhỏ bé nhưng sở hữu sức mạnh khôn lường

    Columbina trông ngây thơ nhất trong số 4 nữ quan chấp chính ở thế giới Genshin Impact nhưng cũng có thể là người nguy hiểm nhất. Đồng đội của cô ấy - Childe khuyên bạn hãy thận trọng khi ở gần Columbina. Dù được đặt biệt danh là Little Girl - Cô gái nhỏ, sức mạnh của Columbina có thể vô cùng lớn.

    Nhớ rằng các quan chấp chính được xếp hạng theo độ mạnh và Columbina đứng thứ 3, chỉ sau Pierro và một Harbinger chưa rõ danh tính khác. Hơn nữa, cô gái đặc biệt này cũng là quan chấp hành duy nhất được tựa vào quan tài của La Signora và hát trong tang lễ ở Interlude Teaser. Cô gái bí mật này cũng được chọn làm ảnh đại diện của teaser này.

  • Trên đây là những nữ quan chấp chính trong Genshin Impact. Bạn thích nhân vật nào nhất? Hãy chia sẻ cùng Downlaod.vn nhé!

  • 553 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/07/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo