Liên Quân Mobile: Những cách nhận tướng từ Garena không cần vàng

Trong game Liên Quân Mobile của Garena để được được những vị tướng hùng mạnh chúng ta thường phải cày ải rất nhiều để có tiền mua tướng hoặc phải nạp tiền thẻ. Tuy nhiên với những game thủ kỳ cựu, giàu kinh nghiệm họ sẽ biết cách kiếm được tướng trong quá trình chơi mà không nhất thiết phải sử dụng đến vàng hay cùng lắm bạn chỉ phải bỏ ra 1 lượng quân huy khá nhỏ để sở hữu các vị tướng này vĩnh viễn. Hãy theo dõi bài viết này để có được những thủ thuật hấp dẫn dành cho các newbie khi tham gia chơi Liên Quân Mobile.

Nhận tướng Thane (Chi phí khoảng 20 nghìn đồng)

Nhận tướng Thane

Từ ngày 28/10 đến ngày 31/10/2018 chúng ta chỉ cần nạp 1 số lượng quân huy bất kỳ bạn sẽ ngay lập tức nhận được tướng Thane vĩnh viễn trong game.

Nhận tướng Wisp/Ignis/Arum và Richter (Chi phí thấp nhất khoảng 100 nghìn đồng)

Nhận tướng Wisp/Ignis/Arum và Richter

Sổ sứ mệnh mùa 2 sẽ được tung ra với nhiều cải tiến so với mùa 1. Các game thủ vẫn sẽ có 2 lựa chọn là mất phí và trả phí. Với sổ sứ mệnh trả phía bạn sẽ có 2 lựa chọn là sổ sứ mệnh thông thường sẽ tiêu tốn 175 quân huymở sổ sứ mệnh vượt cấp sẽ tiêu tốn 395 quân huy.

Sổ sứ mệnh mất phí khác với loại miễn phí là họ sẽ được nhận thêm nhiệm vụ, chính vì vậy điểm số farm được cũng sẽ tăng lên. Mỗi cấp độ của sổ sứ mệnh cần đến 50 điểm với 60 cấp độ. Khi đạt đến 1 cấp độ nhất định chúng ta sẽ có được những phần thưởng vô cùng giá trị với nhiều tướng như: Wisp/Ignis/Arum khi đạt cấp 15 và Richter khi đạt cấp 60.

Nhận tướng Wisp, Tel'Annas, Raz, Cresh, Fennik, Payna, Max, Điêu Thuyền, Mganga và Grakk.

Nhận tướng Wisp, Tel'Annas, Raz, Cresh, Fennik, Payna, Max, Điêu Thuyền, Mganga và Grakk

Với 49 quân huy chúng ta có thể mua được Rương tự chọn, dĩ nhiên chúng ta chưa thể biết được trong đó chứ vị tướng nào khi chiếc rương đó chưa được mở. Tuy nhiên bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong các gói sau:

  • Lựa chọn 1: Chọn một trong năm tướng vĩnh viễn: Wisp, Tel'Annas, Raz, Cresht và Fennik.
  • Lựa chọn 2: Chọn một trong năm tướng vĩnh viễn: Payna, Max, Điêu Thuyền, Mganga và Grakk.
  • Lựa chọn 3: Chọn một Huy hiệu/một vé quay/hai đá tiến hoá.
  • Lựa chọn 4: Chọn hai Huy hiệu/hai vé quay/bốn đá tiến hoá.

Nhận tướng Mina, Azzen'ka, Marja, Mganga, Grakk, Maloch, Lauriel và Butterfly.

Vòng quay Halloween

Halloween sắp đến và dĩ nhiêu điều đó khiến cho các game thủ Liên Quân Mobile vô cùng thích thú với sự xuất hiện của vòng quay Halloween với 14 vật phẩm hấp dẫn để lựa chọn. Game thủ sẽ phải loại bỏ 4 vật phẩm ít hứng thú nhất, giữ 10 vật phẩm còn lại để bỏ vào vòng quay (6 vật phẩm hiếm nhất bạn không thể loại bỏ khỏi vòng quay).

Sau đó nếu nhận được huy hiệu tướng hoặc huy hiệu trang phục, bạn có thể dùng để quy đổi tùy chọn tướng hoặc trang phục vĩnh viễn trong danh sách dưới đây.

Huy hiệu tướng đổi được: Mina, Azzen'ka, Marja, Mganga, Grakk, Maloch, Lauriel và Butterfly.

Để quay vòng quay Halloween, game thủ cần kẹo. Kẹo có thể nhận được qua những cách sau:

  • Thực hiện nhiệm vụ (mỗi tài khoản chỉ hoàn thành được một lần).
  • Cơ hội nhận miễn phí từ bí ngô sau mỗi lượt quay thưởng.
  • Đổi quân huy ra kẹo theo tỷ lệ 1 quân huy = 10 kẹo.

Với mỗi vật phẩm trong vòng quay, game thủ sẽ chỉ nhận tối đa 1 lần. Mỗi lượt quay sẽ cần một số lượng kẹo khác nhau. Ngoài những quà tặng từ vòng quay, bạn cũng sẽ nhận được những phần thưởng kèm theo cho 4 mốc lượt quay tương ứng, bao gồm: Ruby, Vé quay Kho Báu.

Nhận tướng Lauriel từ Vòng quay Kho Báu

Vòng quay Kho Báu

Để có được lượt quay ở Vòng quay Kho Báu bạn sẽ phải kiếm chúng từ các sự kiện. Sau đó sử dụng lượt quay đó để có cơ hội nhận tướng Lauriel.

Trên đây là những vị tướng bạn có thể nhận được trong Liên Quân Mobile mà không cần phải sử dụng vàng hoặc 1 chút ít quân huy. Hi vọng bạn sẽ có được vị tướng mong muốn bằng những mẹo nhỏ đơn giản chúng tôi đã tổng hợp.

  • 3.370 lượt xem
Cập nhật: 27/12/2018
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo