Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết về La Signora

La Signora không phải nhân vật có thể chơi nhưng chắc chắn được rất nhiều fan Genshin Impact yêu thích. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về La Signora trong Genshin Impact.

La Signora đến từ Snezhnaya

Quê hương của La Signora trong Genshin Impact

La Signora đến từ vùng đất lạnh giá của Snezhnaya. Bạn có thể tưởng tượng nó như nước Nga bởi nơi đây luôn có mức nhiệt độ dưới 0. Giống như Signora, Snezhnaya cũng có khả năng là vùng đất có thể khám phá trong Genshin Impact ở những bản cập nhật tương lai.

La Signora làm việc cho Cyro Archon

Cryo Archon trong Genshin Impact

Genshin Impact thậm chí không cần chỉ ra hệ chính của Snezhnaya là Cryo. Phần lớn những người dùng Vision đều là kẻ giết người máu lạnh. La Signora cũng không phải ngoại lệ và đã từng cho thấy khả năng có thể giết Venti dễ dàng.

Tại sao La Signora cần phải làm việc đó? Bởi rõ ràng, Cryo Archon ở Snezhnaya muốn nguồn sức mạnh hay Gnosis của Venti. Để làm được việc đó, La Signora đã làm Fatui Harbinger đắc lực cho Tsaritsa hay Cryo Archon.

Vision của La Signora là Cryo

Vị trí của La Signora trong Genshin Impact

Một số fan Genshin Impact đã từng nghi ngờ rằng bản thân Tsaritsa là La Signora ngụy trang bởi dường như Vision của La Signora là cryo. Tuy nhiên, điều đó khó xảy ra bởi Venti có thể nhận ra La Signora ngay lập tức. Hiện tại, La Signora nổi tiếng là Fatui Harbinger thứ 8.

Năng lực hệ Cryo của La Signora có thể tạo ra một trường băng giá, giúp bạn dễ dàng giết kẻ thù ngay tại chỗ. Khả năng này sánh ngang với Anemo Archon. Bùa hộ mệnh Vision của nhân vật Genshin Impact này dường như bị ẩn đi nhưng có thể sẽ xuất hiện khi MihoYo cho phép mọi người chơi điều khiển La Signora.

La Signora dùng phép thuật

Tạo hình nhân vật NPC trong Genshin Impact

La Signora dùng bùa phép để tấn công đối thủ trong Genshin Impact. Điều đó cũng cho thấy đây là nhân vật "glass cannon” với HP thấp hơn bình thường, so với nhân vật dùng thương hoặc đại kiếm.

La Signora có Delusion giống Childe

Childe trong Genshin Impact

Nhắc tới Childe, một trong số nhân tố khiến anh ấy khác biệt với các nhân vật có Vision khác là Delusion. Nó cho phép Childe biến hình thành phiên bản mạnh hơn.

Giờ Tsaritsa có lẽ đã cấp Delusion cho toàn bộ Fatui Harbinger của cô ấy nên La Signora cũng sẽ có. Điều đó đồng nghĩa nhân vật này có một phiên bản biến hình mạnh hơn khác.

Trên đây là một số thực tế thú vị về nhân vật NPC La Signora trong Genshin Impact. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những điều bạn biết khác về La Signora của Genshin Impact nhé!

  • 6.909 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/04/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo