Diablo Immortal: Cách tìm và đánh bại Blood Rose

Blood Rose là một trong những trùm vô cùng mạnh trong Diablo Immortal nên việc đánh bại nó là không hề đơn giản. Blood Rose nằm trong Dark Wood và bạn sẽ phải gặp nó sớm trong phần chơi cốt truyện. Việc đánh bại Blood Rose với tư cách là trùm nhiệm vụ trong truyện dễ dàng hơn nhiều so với trùm thế giới vì nó có ít máu hơn tuy nhiên các đòn tấn công của Blood Rose sẽ giống nhau. Người chơi sẽ cần phải đánh bại Blood Rose để người chơi có thể vào và hoàn thành Forgotten Tower Dungeon.

Tải game Diablo Immortal 

Hướng dẫn tìm Blood Rose trong Diablo Immortal

  • Blood Rose nằm ở vị trí thứ nhất là Dark Wood
  • Và vị trí thứ hai có xuất hiện Blood Rose là ở phía trước của Sanguine Ruins. Có một con đường nhỏ trên bản đồ xa hơn về phía tây so với bất kỳ khu vực nào khác và Lair of the Blood Rose nằm ở cuối con đường này.
Cách tìm Blood Rose trong Diablo Immortal 
Cách tìm Blood Rose trong Diablo Immortal

Cách đánh bại Blood Rose

  • Trong cuộc chiến Blood Rose sẽ bắn một tia quét, sử dụng đạn, triệu hồi Dark Creepers, bắn gai và tự hồi máu bằng cách hút máu của bất kỳ ai trong vòng tròn đỏ trước mặt nó. Khả năng hồi máu, đường đạn của Blood Rose cũng có những vòng tròn màu đỏ xuất hiện để chỉ vùng ảnh hưởng. Người chơi cần tránh xa các vòng tròn đỏ nếu muốn giành chiến thắng nên người chơi có khả năng chạy, như kỹ năng Dịch chuyển của Pháp sư trong Diablo Immortal.
  • Có hai giai đoạn trong cuộc chiến đánh bại trùm Blood Rose và một số đòn tấn công mạnh mẽ trong mỗi phần của trận chiến cần phải tránh càng nhiều càng tốt để có thể sống sót và đánh bại con trùm.
  • Blood Rose sẽ có ít nhất bảy triệu HP tùy thuộc vào độ khó mà người chơi lựa chọn. Các game thủ nên mời bạn bè để cùng tham gia cuộc chiến. Có nhiều người cùng tham gia với bạn thì việc hạ gục Blood Rose sẽ trở nên dễ dàng.
  • Tuy nhiên bạn cũng có thể đánh boss một mình, nhưng nó sẽ phụ thuộc vào lớp nhân vật, cấp độ và kỹ năng của người chơi được sử dụng.
  • Để đánh bại Blood Rose với tư cách là trùm thế giới, người chơi phải đạt cấp độ ít nhất là 50.
  • 84 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 04/03/2023
Xem thêm: Diablo Immortal
Sắp xếp theo