Tại sao phải có Genshin Kaedehara Kazuha?

Genshin Kaedehara Kazuha nhân vật DPS phụ trong Genshin Impact nhưng cực kỳ mạnh mẽ. Dưới đây là lí do bạn nên có Kazuha trong đội hình chơi Genshin Impact.

Kazuha trong Genshin Impact

Thời điểm thích hợp để có Kazuha trong Genshin Impact

Khi được giới thiệu lần đầu tiên ở Genshin Impact 1.6, Kazuha không phải tiêu điểm của bản cập nhật đó bởi hầu hết người chơi đều bị quần đảo quả táo vàng hấp dẫn - vùng phụ đầu tiên trong game.

Vì thế, độ mạnh của Kazuha đã bị bỏ qua. Ngoài ra, câu chuyện của anh ấy vẫn chủ yếu bị khóa khi Inazuma và cuộc nội chiến chưa được hé lộ nhiều. Điều đó khiến nhân vật ít được quan tâm hơn Kamisato Ayaka và Raiden Shogun.

Kazuha có thể thay thế Venti

Giờ là thời điểm tốt nhất để kéo Kazuha trong Genshin Impact

Khả năng ấn tượng nhất của Kaedehara Kazuha là kỹ năng kiểm soát đám đông. Nó thay thế tốt nhất cho skill nguyên tố Skyward Sonnet của Venti. Nó khiến nhân vật hỗ trợ hệ gió là nhân tố không thể thiếu khi chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh ở mỗi mùa.

Sau khi sức mạnh của Venti bị giảm ở bản cập nhật trước, Kazuha trở thành lựa chọn tốt nhất cho đội chơi La Hoàn Thâm Cảnh. Hơn nữa, tuyệt chiêu Kazuha Slash còn hữu ích hơn kỹ năng và nổ nguyên tố hệ Phong khi người chơi bắt đầu khám phá Inazuma có nhiều boss nguy hiểm như Nobushi và Kairagi.

Tính năng hỗ trợ xuất sắc

Kiếm sĩ từ Inazuma này cũng có skill & nổ nguyên tố hữu ích. Chúng tương tác với các nhân tố trên sân để tạo phạm vi ảnh hưởng lớn. Sau đó, Kazuha gây sát thương điên cuồng và phát tán nguyên tố trên sân.

Đặc biệt, nhân vật này nguy hiểm khi bạn build Kazuha đúng cách. Nếu có thể nâng cấp nhân vật Genshin Impact này lên C2, bạn có thể tăng điểm Elemental Mastery cho cả Kazuha và thành viên khác trong đội lên 200 điểm. Sau đó, tổng sát thương cũng tăng 30%.

Khả năng khám phá lớn

Giống như các nhân vật hệ Phong khác, Kazuha là lựa chọn tuyệt vời để khám phá thế giới trong Genshin Impact. Nếu có hai nhân vật hệ Phong trong đội, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích, chẳng hạn như:

  • Tăng 10% tốc độ di chuyển.
  • Tăng 15% thể lực.
  • Giảm 5% thời gian hồi chiêu.

Ngoài ra, thiên phú thụ động cũng giúp giảm 20% tiêu hao thể lực của đội khi chạy. Bên cạnh đó, skill nguyên tố Chihayafuru có thể đẩy anh ấy lên không trung để tới vị trí cao mà nhân vật khác khó đạt tới, chẳng hạn như Oculi lơ lửng.

Build đội gió đừng quên Kazuha trong Genshin Impact

Phải có trong đội Gió

Nếu đã có Xiao, Heizou, Venti hay tất cả nhân vật hệ Gió, bạn có thể xây dựng đội hình nguyên tố Gió mạnh mẽ để thổi bay tất cả kẻ thù. Với Venti, Kazuha, Xiao và Heizou trong đội, bạn có thể làm chủ những cuộc giao tranh từ gần tới xa.

Kazuha là nhân vật được mong muốn nhất hiện tại. Banner này trong Genshin Impact 2.8 cho người chơi cơ hội tuyệt vời để sở hữu anh ấy trước khi những nhân vật Sumeru mới ra mắt. Nếu bỏ qua banner này, bạn có thể phải đợi rất lâu mới tới lần Kazuha rerun lần hai.

  • 592 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/07/2022
Xem thêm: Kazuha Genshin Impact
Sắp xếp theo