TOP gói Magic Cube tốt nhất ở Free Fire 2021

Free Fire cung cấp vố số skin và các gói cho người chơi để tạo hình nhân vật đẹp và ấn tượng hơn. Bạn có nhiều cách để sở hữu skin, gói skin trong Free Fire như tham gia sự kiện, Luck Royale, mua trong cửa hàng…

Skin Free Fire đẹp

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Trong cửa hàng game Free Fire, bạn có thể mua một gói trang bị bằng kim cương hoặc khối vuông ma thuật - Magic Cube. Một Magic Cube đổi được 1 gói trong cửa hàng tương ứng. Tất cả các gói trong cửa hàng Magic Cube đều tuyệt vời và là sản phẩm độc quyền. Vì thế, thật khó để lựa chọn. Nếu đang cảm thấy như vậy, hãy cùng Download.vn khám phá top 5 gói Magic Cube tuyệt nhất ở Free Fire 2021 nhé!

1. Age of Gold

Gói Magic Cube của Free Fire

Age of Gold là gói Magic Cube cổ điển trong cửa hàng dành cho nhân vật nam. Gói này bao gồm một bộ đồ màu đen với một chiếc áo khoác, quần dài được dát vàng. Ngoài ra, Free Fire cũng có một gói Era of Gold tương tự dành cho nhân vật nữ.

Bundle Age of Gold của Free Fire bao gồm 5 phần: đầu, thân trên, thân dưới, mặt nạ và giày.

2. Arcane Seeker

Arcane Seeker

Gói Arcane Seeker dành cho nữ, sẽ biến nhân vật của bạn thành một samurai Nhật Bản với diện mạo vô cùng ấn tượng. Free Fire cũng có một phiên bản nam của gói này, mang tên Mystic Seeker.

Bundle Arcane Seeker bao gồm 4 phần: đầu, thân trên, thân dưới và giày.

3. Duchess Swallowtail

Duchess Swallowtail của Free Fire

Gói Duchess Swallowtail là một trong số trang phục đẹp nhất từng thấy trong cửa hàng Free Fire. Nó là một gói dành cho nhân vật nữ. Bundle Magic Cube này sẽ biến bạn thành một nàng tiên trong trang phục màu tím. Thiết kế của gói này tuyệt đẹp, thậm chí còn có hiệu ứng ánh sáng rực rỡ như thể có đom đóm bay xung quanh.

Bộ trang phục Duchess Swallowtail bao gồm 4 phần: Đầu, thân trên, thân dưới và giày.

4. L.C Commander

L.C Commander của Free Fire

Gói L.C. Commander dành cho nhân vật nam trong Free Fire. Bundle này sẽ biến bạn thành một chỉ huy tương lai bằng một bộ trang phục, một chiếc mũ đội trưởng, một cặp kính màu đen. Bạn có thể mua gói này bằng 1 Magic Cube trong cửa hàng. Nó cũng có một phiên bản nữ, mang tên L.C. Colonel.

Gói L.C Commander bao gồm 5 phần: đầu, giày, mặt nạ, thân trên và thân dưới.

4. Nian Beast

Nian Beast của Free Fire

Gói Nian Beast lấy cảm hứng từ văn hóa Trung Quốc. Bạn sẽ mặc một áo chiếc áo giáp chiến binh màu đỏ thẫm, đeo mặt nạ của một sinh vật thần thoại trong thần thoại Trung Hoa. Phiên bản nữ của gói này có tên Lion Heart nhưng nó sẽ không có mặt nạ đẹp như Nian Beast.

Nian Beast bao gồm 5 phần: đầu, mặt nạ, giày, thân trên, thân dưới.

Cách có Magic Cube trong Free Fire

Cách có khối vuông ma thuật trong Free Fire

Magic Cube là một vật phẩm hiếm bởi nó có giá trị cao trong Free Fire. Bạn chỉ có một số cách để sở hữu Magic Cube khi chơi Garena Free Fire.

  • Diamond Royale: Ngoài giải thưởng lớn, bạn cũng có thể nhận Magic Cube hoặc các phần của Magic Cube từ Diamond Royale. Bạn phải dùng 60 kim cương để xoay Diamond Royale một lần.
  • Sự kiện: Dù hiếm khi Garena cung cấp Magic Cube trong sự kiện nhưng thỉnh thoảng nó vẫn xuất hiện. Cụ thể, mới nhất gần đây là ở lễ hội Diwali 2020.
  • Elite Pass: Mỗi Elite Pass trong Free Fire bao gồm 10 mảnh Magic Cube như một phần thưởng. Bạn có thể nhận Magic Cube bằng cách thu thập 200 mảnh khối vuông ma thuật này.

Trên đây là top gói skin trang bị trong Free Fire có thể đổi bằng Magic Cube. Nếu biết thêm gói Magic Cube nào khác, hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 823 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 15/01/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo