Genshin Impact: Nhân vật 5 sao có đầy đủ tiềm năng ở cấp C0

Hệ thống cung mệnh của Genshin Impact rất hữu ích nhưng không phải tất cả đều cần nó để trở nên mạnh mẽ. Dưới đây là top nhân vật Genshin Impact mạnh nhất ở cấp C0.

Cung mệnh là hệ thống P2W (Pay to win) trong Genshin Impact với nhiều bản sao của một nhân vật được mở khóa dần dần với cấp độ kỹ năng cao hơn, thậm chí còn thêm cả khả năng mới. Người chơi có thể hiếm khi đạt được cấp độ nhân vật 5 sao ở mức tối đa bởi không hề dễ có được cung mệnh.

Phần lớn thời gian, bạn phải điều khiển nhân vật 5 sao ở cấp C0. Tuy nhiên, đừng lo! Genshin Impact vẫn có những nhân vật 5 sao có đầy đủ tiềm năng sức mạnh ở cấp C0.

  • 0 1

    Ayaka

    Ayaka trong Genshin Impact

    Ayaka có thể đảm nhận tốt cả hai vị trí DPS bình thường và nguyên tố, ngay ở cấp C0. Game có các lựa chọn xây dựng đội hình mạnh cho cả người chơi miễn phí và hạ gục kẻ thù nhanh chóng. Đó là lí do tại sao Ayaka là một trong số nhân vật Genshin Impact cấp C0 tốt nhất.

    Hơn nữa, đòn tấn công của cô ấy cũng siêu nhanh, dùng ít thể lực và có nhiều tuyệt chiêu bất khả chiến bại hơn. Điều đó có nghĩa bạn sẽ dễ đánh bại kẻ thù nguy hiểm hơn. Trang bị tốt nhất cho Ayaka Genshin Impact hiện tại là kiếm Mistsplitter Reforged và bộ di vật Blizzard Strayer x4.

  • 0 2

    Ganyu

    Ganyu trong Genshin Impact

    Không nhiều nhân vật trong Genshin Impact có thể so sánh với Ganyu ở sát thương tầm xa. Với chỉ số tăng cấp sát thương bạo kích và nhiều kỹ năng AoE, ngay cả ở cấp C0, cô ấy đã có thể gây thiệt hại lớn cho mục tiêu.

    Tấn công trọng kích của Ganyu khác các nhân vật dùng cung tên trong Genshin Impact. Nó có nhiều cấp độ khác nhau. Mỗi cấp đều có hệ số sát thương riêng. Điều này siêu hữu ích khi chống lại địch có điểm yếu bởi tất cả cung tên bắn ra đều có chỉ số bạo kích.

  • 0 3

    Aratki Itto

    Aratki Itto trong Genshin Impact

    Là một trong số nhân vật bị đánh giá thấp, Genshin Impact Itto có thể chỉ hoạt động trong một đội hệ Nham. Tuy nhiên, nếu có đồng đội phù hợp, nhân vật này sẽ trở nên bất khả chiến bại trong đội hình DPS. Itto có chỉ số bạo kích cao nên dễ dàng xây dựng đội hình.

  • 0 4

    Hu Tao

    Hu Tao trong Genshin Impact

    Hu Tao là một trong số nhân vật gây sát thương mạnh nhất ở Genshin Impact. Cô ấy giỏi nhắm bắn một mục tiêu, nhất là khi hủy tấn công trọng kích và kích hoạt phản ứng tan chảy và hóa hơi.

    Hu Tao đạt đỉnh cao sức mạnh ở cấp C1, sở hữu kỹ năng thụ động mới, loại bỏ hao phí thể lực khi dùng tấn công trọng kích.

  • 0 5

    Ayato

    Ayato trong Genshin Impact

    Nhân vật Genshin Impact hệ Thủy này là một DPS cấp SS. Anh ấy có thể gây sát thương tới một hoặc nhiều mục tiêu. Nhìn chung, Ayato thực sự là nhân vật Hydro duy nhất có thể gây sát thương AoE trên một vùng rộng lớn trong thời gian dài.

  • Trên đây là những nhân vật Genshin Impact có đầy đủ tiềm năng sức mạnh ngay ở cấp cung mệnh 0. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 488 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/09/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo