Những cách nâng lực chiến miễn phí trong game Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Game thẻ tướng Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí là 1 trong những tựa game Tam Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Game Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí gây ấn tượng bằng lối chơi tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung sôi động. Thông qua hình ảnh của các vị tướng được được xây dựng theo phong cách chibi dễ thương đầy lôi cuốn nên hãy cài đặt game Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí để chơi ngay.

Tải game Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí cho iOS

Tải game Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí cho Android

Trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí việc nâng cấp lực chiến là vô cùng quan trọng, nó quyết định đến sức mạnh và sự lựa chọn đội hình tướng của người chơi. Có rất nhiều cách để nâng cấp sức mạnh tướng trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí, cách thực hiện của mỗi người chơi lại mang những kết quả khác nhau tùy vào chiến thuật. Tuy nhiên việc nâng cấp lực chiến trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí diễn ra không quá khó khăn và phải tích góp nguyên liệu như các game khác. Hãy theo dõi bài viết này để biết thêm 1 số cách nâng cấp lực chiến hiệu quả khi chơi Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí.

Nâng phẩm tướng

Nâng phẩm tướng trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí
Nâng phẩm tướng trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Như chúng ta biết trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí tướng ban đầu sẽ không phân phẩm chất, tức khi chiêu mộ tất cả đều có phẩm chất bằng nhau và chúng ta sẽ nâng cấp phẩm chất tướng tăng dần theo màu Lục - Lam - Tím - Cam. Bạn sẽ phải thu thập các mảnh trang phục thông qua vượt ải, bạn có thể lựa chọn tướng để nâng cấp lên Cam theo ý muốn rất linh động.

Nâng cấp Thần Binh

Nâng cấp Thần Binh để tăng kỹ năng Nộ
Nâng cấp Thần Binh để tăng kỹ năng Nộ

Mỗi tướng đều sẽ có 1 loại Thần binh khác nhau, thần binh này có thể cường hóa và nâng sao để tăng chỉ số trực tiếp cho tướng đó. Thần binh khi nâng cấp sẽ thức tỉnh để mở khóa các hiệu ứng ẩn vô cùng mạnh mẽ cho kỹ năng Nộ.

Xung huyệt

Nâng cấp tính năng Xung huyết thông qua các hoạt động trong game
Nâng cấp tính năng Xung huyết thông qua các hoạt động trong game

Tính năng Xung huyệt cũng sẽ giúp tăng cường sức mạnh tướng. Để nâng cao tính năng này chúng ta cần có điểm Tinh hồn, điểm Tinh hồn sẽ có được thông qua các hoạt động, đặc biệt là hoạt động Nông trang của game.

Ăn càng nhiều càng khỏe

Ăn nhiều món ăn theo sở thích để nâng cao thể lực tướng
Ăn nhiều món ăn theo sở thích để nâng cao thể lực tướng

Trong game Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí mỗi vị tướng sẽ có 3 món ăn theo sở thích khác nhau, khi tướng được ăn những món ăn này điểm thân thiết sẽ tăng lên và sức mạnh tướng cũng sẽ tăng lên.

Xây thành trì, phát triển vượt bậc

Xây dựng và nâng cấp thành trì trong game Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí
Xây dựng và nâng cấp thành trì trong game Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

Đôi khi trong các game chiến thuật mọi người thường nghĩ sẽ không có tác dụng gì đến sức mạnh tướng. Tuy nhiên trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí khi xây dựng, nâng cấp các công trình bạn sẽ nâng được các chỉ số công, thủ, HP, vv cho toàn đội hình tướng đang sử dụng.

Săn Boss theo ngày để nhận quà

Săn Boss nhận quà theo năng lực
Săn Boss nhận quà theo năng lực

Việc săn Boss trong game Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí không quá khó, game không áp đặt độ khó chung cho toàn server nên ai cũng sẽ có cơ hội nhận quà. 5 tầng, 13 Boss, 8 mức độ khó, mỗi ngày mỗi loại và được tùy chọn theo sức mình để nhận quà tặng.

Quần Hùng Trục Lộc

Phối hợp với người chơi khác để chiến đấu với Boss
Phối hợp với người chơi khác để chiến đấu với Boss

Game cho phép 3 người chơi phối hợp với nhau bằng cách mỗi đội góp 2 tướng mạnh nhất để xây dựng đội hình vượt ải. Chính vì vậy nếu các bạn đồng lòng, đoàn kết có thể vượt qua những ải khó nhất của game.

Bát Quái Trận, tìm Boss giữa mê cung

Tìm kiếm rương quà tặng trên bản đồ game
Tìm kiếm rương quà tặng trên bản đồ game

Rất nhiều rương đồ quý hiếm xuất hiển ở khắp mọi nơi trên bản đồ. Bạn cần phải tự đi tìm và tiêu diệt được các Boss đang canh giữ rương đồ nếu muốn nhận được rương đồ đó.

Trên đây là 1 số phương thức giúp người chơi Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí có thể nâng cấp lực tướng một cách hiệu quả. Hi vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng có 1 đội hình tướng thực sự mạnh mẽ để so tài cùng những game thủ khác.

  • 653 lượt xem
Cập nhật: 23/06/2019
Xem thêm: Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí game tam quốc
Sắp xếp theo