Cách nhận Dr. Ratio miễn phí trong Honkai Star Rail

Dr. Ratio là nhân vật  5 thuộc vận mệnh Săn bắn, thuộc tính Lượng tử, đóng vai trò là một sát thương chủ lực với lượng sát thương dồn đơn mục tiêu vô cùng lớn. Dr. Ratio được hoàn toàn miễn phí trong bản update Honkai Star Rail 1.6 và sẽ kết thúc khi game ra mắt bản cập nhật 2.1.

Hướng dẫn nhận Dr. Ratio miễn phí trong Honkai Star Rail

Dr. Ratio được mở khóa thông qua hệ thống mail trong game, các game thủ chỉ cần mở tin nhắn mới nhất của họ và chấp nhận tệp đính kèm để chiêu mộ nhân vật này. Sau khi chấp nhận thư và những hiệu ứng chiêu mộ nhân vật bắt đầu hiện ra và rồi bạn có thể lựa chọn Dr. Ratio vào đội hình của mình.

Việc nhân nhân vật sẽ khó khăn với các tài khoản mới, các game thủ trên hệ máy PS5 thì cần tìm nhiệm vụ cốt truyện All Today Is Yesterday’s Tomorrow, nhiệm vụ thứ 3 có tên A Moment of Peace để gặp Himeko và Asta tại Master Control Zone. Sau khi hoàn thành vào mail để nhận  Dr. Ratio.

Bộ kỹ năng của Dr. Ratio trong game Honkai Star Rail

  • Bộ kĩ năng của Dr. Ratio sẽ có thể kết hợp hoàn hảo với một số đội hình với vai trò gây sát thương chính cho một mục tiêu, với khả năng gây DPS vô cùng hoàn hảo.
  • Bất kể thành phần của đội như thế nào, Dr. Ratio với hệ thống Talent gồm Cogito, Ergo Sum, có 40% cơ hội gây sát thương Imaginary
  • Với mỗi debuff mà mục tiêu mắc phải sẽ tăng thêm 20% sát thương vào kỹ năng tối thượng Syllogistic Paradox của nhân vật này.
  • 146 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 27/12/2023
Xem thêm: Honkai Star Rail
Sắp xếp theo