Genshin Impact: Elemental Burst phải có nếu muốn tăng sát thương tối đa

Mỗi đội Genshin Impact đều cần ít nhất một người hỗ trợ sở hữu vụ nổ nguyên tố mạnh. Vì thế, Download.vn sẽ gợi ý cho bạn những Elemental Burst phải có trong đội nếu muốn tăng sát thương.

TOP nhân vật có vụ nổ nguyên tố tăng sát thương tốt nhất

  • 1 1

    Kujou Sara

    Kujou Sara hỗ trợ Raiden Shogun rất tốt
    Kujou Sara hỗ trợ Raiden Shogun rất tốt

    Kujou Sara không bị đánh giá thấp bởi burst nguyên tố và kỹ năng buff sát thương lớn cho đội Raiden Shogun. Kujou Sara sẽ triệu hồi một vùng nạp Electro. Nhân vật khác sẽ được tăng sát thương đáng kể trong vùng mà Sara tấn công.

    Bạn nên kích hoạt Cung mệnh 6 cho Genshin Impact Kujou Sara. Khi đó, cô ấy sẽ là một DPS lý tưởng, tăng sát thương trọng kích lên tới 60%. Đó là lí do tại sao bạn nên đưa Kujou Sara vào đội Raiden Shogun.

  • 0 2

    Bennett

    Bennett là một trong số nhân vật tăng sát thương tốt nhất khi chơi Genshin Impact
    Bennett là một trong số nhân vật tăng sát thương tốt nhất khi chơi Genshin Impact

    Vụ nổ nguyên tố của Bennett là buff tốt nhất trong Genshin Impact hiện tại. Bạn nên lấy nhân vật 4 sao này từ banner hiện tại của Kokomi hoặc Raiden Shogun. Sau đó, dùng bộ Noblesse Oblige 4 phần và kiếm 4 sao để build Bennett.

    Sau khi Bennett triển khai nổ nguyên tố, anh ấy tăng sát thương tới kẻ thù cho nhân vật tiếp theo trong AoE. Bennett có thể buff nhân vật và hỗ trợ đội bất kỳ, đặc biệt khi chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact.

  • 0 3

    Kaedehara Kazuha

    Vụ nổ nguyên tố của Kazuha hỗ trợ mọi đội hình Genshin Impact
    Vụ nổ nguyên tố của Kazuha hỗ trợ mọi đội hình Genshin Impact

    Nhân vật hỗ trợ phải có khác là Kaedehara Kazuha. Sát thương hệ Gió tới vùng bị ảnh hưởng từ vụ nổ nguyên tố của nhân vật này có thể khiến địch bị sụt giảm HP và vỡ lá chắn bảo vệ. Ngoài ra, nó cũng hình thành một vùng Autumn Whirlwind trên chiến trường.

    Thuộc tính hấp thụ nguyên tố của Autumn Whirlwind - vụ nổ nguyên tố của Kazuha Genshin Impact có thể lấy từ địch. Nguyên tố này phản ứng với nước, lửa, băng và điện để tăng thêm sát thương.

  • 0 4

    Sucrose

    Vụ nổ nguyên tố của Sucrose
    Vụ nổ nguyên tố của Sucrose

    Sucrose là một trong số nhân vật Genshin Impact 4 sao tốt nhất với Elemental Burst siêu hữu ích, thế nhưng lại thường bị đánh giá thấp. Nếu chưa thể có Kazuha hay nhân vật hệ Gió 5 sao khác, bạn nên build Sucrose làm nhân vật hỗ trợ và tăng sức mạnh cho toàn đội.

    Vụ nổ nguyên tố của nhân vật Genshin Impact này sẽ khiến kẻ thù chùn bước và tung ra những quái vật nhỏ trên cao trước khi ném chúng xuống mặt đất. Đối thủ sẽ chịu sát thương Anemo. Ngoài ra, Elemental burst của Sucrose cũng triệu hồi Wind Spirit giống như Autumn Whirlwind của Kazuha.

  • 0 5

    Mona

    Vụ nổ nguyên tố của Mona tạo một chiến trường ẩm ướt
    Vụ nổ nguyên tố của Mona tạo một chiến trường ẩm ướt

    Giống như Kazuha, Mona là một nhân vật Genshin Impact 5 sao nhưng nguyên tố của cô ấy không thực sự đủ mạnh cho vai trò DPS chính. Thật may, Mona vẫn có thể là người hỗ trợ hữu ích nhờ sức mạnh của vụ nổ nguyên tố.

    Mona sẽ triệu hồi và bắn ra bong bóng ảo ảnh bằng vụ nổ nguyên tố để mọi người trong AoE đều bị ướt. Ngoài ra, đối thủ ở vùng bị ảnh hưởng đều bị tăng thêm sát thương, nhất là khi nguyên tố của Mona phản ứng với các vụ nổ hệ điện, băng và lửa.

  • Trên đây là những nhân vật sở hữu vụ nổ nguyên tố tăng sát thương mạnh hữu ích trong mọi cách build đội Genshin Impact. Bạn thích vụ nổ nguyên tố nào nhất, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 138 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 15/03/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo