Hướng dẫn cài đặt và chơi Granny trên máy tính

Granny là tựa game kinh dị được xây dựng theo thể loại game góc nhìn thứ nhất, bạn sẽ bị nhốt trong một ngôi nhà tối tăm và cực kỳ đáng sợ. Nhưng bạn sẽ không ở đó một mình mà còn có thêm một nhân vật đáng sợ nữa là Bà già ma quái, bạn sẽ có 5 ngày để tìm mọi cách thoát khỏi ngôi nhà này.

Bạn sẽ phải đi tìm chìa khóa, hoặc sử dụng các vật dụng như kìm, búa, thẻ mã code hoặc bất cứ thứ gì để có thể trốn thoát ra ngoài. Cánh cửa duy nhất trốn được ra ngoài được bà ta gia cố và khóa bằng nhiều lớp khóa khác nhau. Game hiện đang có mặt trên Android và iOS.

Để phá được cánh cửa của bà già thì phải tốn khá nhiều thời gian để thu thập các vật phẩm và mở cánh cửa, tuy nhiên thiết bị của bạn có thể sẽ hết pin trước khi mở được cánh cửa đó. Cho nên hãy thử sức với bà già ở phiên bản Granny trên máy tính, cách cài đặt và chơi Granny trên máy tính bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây.

Granny cho iOS Granny cho Android

Cách cài đặt và chơi Granny trên máy tính

Để chơi được Granny trên máy tính thì bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của phần mềm giả lập NoxPlayer, xem thêm bài viết Hướng dẫn cài đặt NoxPlayer trên máy tính nếu máy bạn chưa có, chỉ mất 5 phút để cài đặt NoxPlayer thôi.

NoxPlayer cho Windows NoxPlayer cho macOS

Bước 1: Sau khi đã có NoxPlayer trên máy tính rồi bạn hãy khởi động lên, bấm vào Play Store để vào kho ứng dụng.

Granny PC

Bước 2: Bấm vào thanh tìm kiếm ứng dụng để tìm ứng dụng.

Granny PC

Granny để thực hiện tìm game.

Granny PC

Sau khi tìm được game bạn hãy bấm vào Install để thực hiện cài đặt Granny trên NoxPlayer.

Granny PC

Bấm Accept để thực hiện cài đặt game.

Granny PC

Bước 3: Sau khi tải game về bạn bấm vào Open để chạy game.

Granny PC

Game khá nhẹ nên máy của bạn có cấu hình yếu vẫn có thể chơi mượt, bấm Accept để đồng ý điều khoản của nhà sản xuất

Granny PC

Bước 4: Tiếp đó bấm Play để vào game.

Granny PC

Bạn có thể chọn các yếu tố như Darker (Bóng tối) Extra Locks (Thêm ổ khóa cửa trốn thoát) Music (Âm nhạc) để tăng thêm phần rùng rợn khi chơi, bên cạnh đó người chơi có thể chọn độ khó của game, độ khó càng cao (Extreme) thì Bà nội sẽ di chuyển nhanh hơn, nghe rõ tiếng động hơn là khi chọn chế độ dễ nhất (Practise).

Sau khi cài đặt xong bạn hãy bấm vào Continue để vào chơi.

Granny PC

Bấm tiếp Continue ở bảng cảnh báo, ở bảng này sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo khi chơi như trốn trong tủ áo, dưới giường, ném một vật gì đó để tạo tiếng động đánh lạc hướng Bà nội.

Granny PC

Để chơi dễ hơn thì bạn có thể cài đặt chơi Granny bằng bàn phím máy tính, bấm vào biểu tượng bàn phím như ở dưới hình và chọn biểu tượng di chuyển ở ngay góc trên bên trái gắn vào nút di chuyển màu trắng ở dưới.

Ngoài ra bạn có thể chọn biểu tượng chữ A để gắn phím tắt cho các biểu tượng trên màn hình. Sau khi gắn xong biểu tượng hãy bấm Save để lưu lại.

Granny PC

Xong, giờ thì hãy tìm đường thoát khỏi ngôi nhà và bà già đáng sợ này thôi.

Granny PC

Như vậy là bạn đã có thể chơi Granny mà không lo thiết bị của mình bị hết pin nữa rồi, trên NoxPlayer cũng có khá nhiều tựa game mà bạn có thể chơi như PUBG Mobile chẳng hạn, nếu muốn thay đổi từ kinh dị sang thể loại bắn súng hành động hãy xem qua bài viết Hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile trên NoxPlayer.

  • 15.869 lượt xem
Cập nhật: 05/09/2018
Xem thêm: NoxPlayer Granny Nox
Sắp xếp theo