Genshin Impact: Mẹo chinh phục Spiral Abyss - La Hoàn Thâm Cảnh

La Hoàn Thâm Cảnh là một thử thách thú vị trong Genshin Impact. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn vượt qua các tầng trong La Hoàn Thâm Cảnh dễ dàng hơn.

Cách chơi La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact

Genshin Impact là game nhập vai hành động hấp dẫn trong thế giới mở tuyệt đẹp. Rất nhiều thử thách thú vị đang chờ đợi bạn ở phía trước. Bên cạnh những nhiệm vụ thông thường như nấu ăn, xây nhà, nâng cấp, phát triển nhân vật, chinh phục các tầng của La Hoàn Thâm Cảnh là thử thách mà hầu hết nhà Lữ hành đều mong muốn.

Cách mở La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact

Bạn chỉ có thể mở bí cảnh đặc biệt này khi đạt hạng mạo hiểm 20. Nó nằm ở rặng Musk. Bạn sẽ tới được nơi này khi đi qua đường hầm thời gian trên trời tại vị trí đỉnh Lời Thề.

Thử dùng lá chắn

Người dùng khiên hay lá chắn ngày càng phổ biến hơn trong hành trình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh Genshin Impact. Ningguang có thể không hỗ trợ nhiều cho bạn ở nhiệm vụ này. Thay vào đó, bạn nên chọn Diona hay Xinyan. Các khiên nguyên tố có thể giúp người chơi đỡ đòn gây sát thương từ địch, giảm thời gian hồi máu đáng kể.

Hãy kết hợp lá chắn nguyên tố có thể khắc chế sức mạnh của kẻ thù. Chúng có thể hấp thu tới 250% sát thương tấn công nguyên tố từ địch.

Nghiên cứu kẻ thù từng khu vực và vị trí xuất hiện chúng

Chinh phục phòng trong Genshin Impact

Trước tiên, hãy dành thời gian nghiên cứu từng phòng sắp tới để xây dựng đội tác chiến phù hợp. Người chơi có thể chọn một trong số 3 Chamber trên một tầng để xem kẻ thù nào phải đối mặt. Điều này quan trọng bởi mỗi Chamber được chia thành hai phần, thậm chí nhiều hơn khi kẻ thù bắt đầu dựa vào các lá chắn nguyên tố nhiều hơn. Về cơ bản, bạn nên quan sát từng Chamber, chú ý tới kẻ thù sẽ xuất hiện, tìm hiểu mục tiêu đầu tiên rồi mới lập kế hoạch hành động.

Cách đánh bại kẻ thù khó trong La Hoàn Thâm Cảnh

Whopperflowers

Đây là một trong số đối thủ khó kiểm soát nhất ở La Hoàn Thâm Cảnh. Whopperflower nhỏ, nhanh và thoắt ẩn, thoắt hiện trước tầm nhìn của bạn, thậm chí nó còn có thể khiến lưỡi kiếm của bạn rung lên trong nháy mắt. Một khi, chúng ghim bạn vào tầm ngắm của cơn thịnh nộ nguyên tố nhanh như lửa cháy, bạn gần như không thể trốn thoát.

Để đánh bại chúng, hãy sử dụng nhân vật Genshin Impact có nguyên tố khắc chế Whopperflower như hệ Băng hoặc Thủy. Dùng nhân vật sử dụng cung tên hoặc pháp ký để tấn công từ khoảng cách xa là một gợi ý đáng thử.

Specters

Specters cũng thường bay lơ lửng trên đầu để tấn công đối phương từ trên cao. Điểm yếu của chúng là dễ bị phát hiện. Tương tự như Whopperflower, bạn hãy sử dụng nguyên tố tương khắc với chúng.

Nâng cấp sớm đội thứ hai

Sớm nâng cấp đội thứ hai trong Genshin Impact

Điều này rất cần thiết. Nâng cấp đội thứ hai là bắt buộc cho nhiệm vụ Spiral Abyss. Đừng chỉ tập trung toàn bộ EXP và tài nguyên Talent cho 4 nhân vật, hãy thử một đội 8 người tương đối đồng đều về sức mạnh hoặc ít nhất theo tỷ lệ 70/30. Các phòng từ tầng 4 trở lên sẽ được chia thành 2 phần và người chơi cần 2 đội hoàn chỉnh để có thể leo lên tầng 6.

Phát triển Talent Books

Phát triển Talent Book

Khi nhân vật đã đạt tới cấp nhất định trong Genshin Impact, ho có thể “Thăng cấp” lên “Giai đoạn” tiếp theo và giới hạn cấp đó cũng tăng. Giai đoạn 1 từ cấp 1 tới 20, giai đoạn hai từ 20 - 40, giai đoạn 3 từ 40-50… Ở mỗi giai đoạn, người chơi cũng có thể dùng nhiều Talent Book, vật liệu ngẫu nhiên hơn cùng toàn bộ Mora để nâng cấp các chiêu thức tấn công cơ bản, kỹ năng nguyên tố, Elemental Burst của nhân vật. Vì thế, nếu gặp khó khăn khi vượt qua tầng nào đó, bạn có thể ngừng chơi Spiral Abyss một ngày, nghiên cứu, phát triển các Talent Book, rồi quay lại sau khi chúng được nâng cấp.

Có ít nhất một cung thủ & một nhóm kỹ năng

Lựa chọn nhân vật khôn ngoan khi chơi Genshin Impact

Bạn nên sở hữu ít nhất một cung thủ trong Spiral Abyss và một nhân vật có khả năng bao vây kẻ thù về chung một vị trí. Venti là nhân vật phù hợp nhất cho cả hai vị trí, một cung thủ với Elemental Burst có thể hút toàn bộ kẻ thù vào nó.

Điều này không thực sự quan trọng ở giai đoạn đầu của Spiral Abyss trong Genshin Impact nhưng khi người chơi bắt đầu đụng độ Fatui - đó là khi một kỹ năng nhóm trở nên cần thiết nếu không đội quân thù sẽ áp đảo bạn. Tầng 8 có một Chamber mà người chơi cần hạ gục 2 vệ binh Ruin. Nếu không có cung để đánh trúng điểm yếu của họ, bạn không có cách nào để thoát khỏi những căn phòng đó đúng lúc.

Phản ứng nguyên tố cực kỳ quan trọng

Phản ứng nguyên tố trong Genshin Impact

Chiến đấu trong Genshin Impact độc đáo theo nhiều cách khác nhau nhưng về cơ bản, bạn cần quan tâm tới hai nhân tố chính là hệ thống phản ứng nguyên tố và đảm bảo người chơi thường xuyên chuyển đổi giữa 4 nhân vật trong đội. Ở game chính, cả hai điều này đều quan trọng cho tới khi bạn leo lên cấp thế giới thứ 3 bởi lúc này, Genshin Impact đủ dễ để người chơi có thể bỏ qua những cơ chế đó khi muốn.

Tuy nhiên, La Hoàn Thâm Cảnh lại là một câu chuyện khác. Người chơi cần phải tìm hiểu kết hợp sức mạnh nguyên tố tốt nhất cho đội mới mong đánh bại kẻ thù.

Mẹo chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact khác

  • Tập trung xóa toàn bộ 3 tầng đầu tiên trước, rồi quay lại và chinh phục mục tiêu tối đa 3 sao ở mỗi phòng.
  • Xây dựng đội hình gồm 2 người trị thương hoặc vũ khí hồi máu.
  • Chú ý tăng cấp kỹ năng, vật dụng và bổ trợ.
  • Benediction ở mỗi tầng thay đổi theo ngày và cung cấp cho bạn 3 lựa chọn buff. Nếu mỗi phòng có buff không thực sự hữu ích cho đội của bạn hiện tại, tốt nhất bạn nên quay lại Abyss vào ngày mai.
  • Tập trung tăng ít nhất 3 tới 4 nhân vật sang giai đoạn 4 (cấp 70) ở các tầng từ 7 trở lên.
  • 7.674 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 05/05/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo