Genshin Impact: Danh sách cấp vũ khí trong Nhật ký hành trình

Battle Pass hay Nhật ký hành trình trong Genshin Impact có nhiều loại vũ khí khác nhau. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cấp vũ khí Genhsin Impact trong Battle Pass nhé!

Nhật ký hành trình là lựa chọn tuyệt vời cho những người hạn chế chi tiêu khi chơi Genshin Impact. Khi đạt tới một cấp nhất định, bạn có thể chọn một trong số vũ khí từ Battle Pass. Điều khiến các vũ khí Nhật ký hành trình đáng giá không phải ở tác động của chúng mà là nhờ chỉ số bạo kích tăng thêm. Nó cực kỳ hữu ích khi build đội hình DPS. Dưới đây là xếp hạng cấp vũ khí Genshin Impact trong Nhật ký hành trình.

  • 0 1

    Deathmatch - Thương quyết chiến

    • Tấn công 41 - 454/ Bạo kích 8% - 36,8%
    Thương quyết chiến là "trợ thủ" đắc lực cho Xiao trong Genshin Impact
    Thương quyết chiến là "trợ thủ" đắc lực cho Xiao trong Genshin Impact

    Nếu ở gần ít nhất 2 kẻ thù, chỉ số tấn công và phòng thủ đều tăng 16%. Nếu chỉ ở gần 1 kẻ thù, chỉ số tấn công tăng 24%.

    Nhìn chung, Deathmatch là vũ khí cực kỳ linh động, có thể phù hợp với mọi đội hình DPS, tăng đáng kể sức mạnh tấn công và phòng thủ khi phải chống lại nhiều kẻ địch. Zhongli có thể là nhân vật tốt nhất để dùng vũ khí này bởi trang bị của anh ấy tăng theo chỉ số phòng thủ.

  • 0 2

    Black Sword - Kiếm đen

    • Tấn công 42 - 510/ Bạo kích 6% - 27,6%
    Kiếm đen là trang bị tuyệt vời với nhân vật DPS
    Kiếm đen là trang bị tuyệt vời với nhân vật DPS

    Tăng sát thương từ tấn công thường và trọng kích lên 20%. Ngoài ra, hồi 60% chỉ số tấn công thành HP khi tấn công thường và trọng kích tạo thành bạo kích. Hiệu ứng này có thể diễn ra 1 lần sau mỗi 5 giây.

    Kiếm đen là một vũ khí Genshin Impact linh hoạt khác, cho người chơi khả năng tự trị thương với thời gian hồi chiêu chỉ 5 giây. Dù tăng sát thương khá chậm, tuy nhiên, nó chỉ hiệu quả với tấn công thường và trọng kích. Điều này có nghĩa chỉ một số nhân vật dùng được hiệu ứng của vũ khí này.

  • 0 3

    Serpent Spine - Li Cốt

    • Tấn công 42 - 510/ Bạo kích 6% - 27.6%
    Li cốt rất linh hoạt khi chiến đấu trong Genshin Impact
    Li cốt rất linh hoạt khi chiến đấu trong Genshin Impact

    Mỗi 4 giây trên chiến trường, nhân vật sẽ có thêm 6% sát thương và chịu nhiều hơn 3% sát thương từ địch. Tối đa cộng dồn 5 hiệu ứng và không được reset nếu nhân vật rời chiến trường, nhưng nó sẽ bị giảm 1 tích lũy khi nhân vật bị sát thương.

    Đây là một vũ khí đặc biệt, giúp bạn tạo nhiều sát thương hơn khi chiến đấu. Ở mức tinh chỉnh tối đa, nó có thể tăng thêm 50% sát thương, miễn là bạn không bị trúng đòn từ đối thủ. Bạn nên dùng vũ khí này với nhân vật có lá chắn để tránh bị giảm sức mạnh.

  • 0 4

    Solar Pearl - Nhật Nguyệt Hạp

    • Tấn công 42 - 510/ Bạo kích 6% - 27.6%
    Ningguang rất cần có Nhật Nguyệt Hạp
    Ningguang rất cần có Nhật Nguyệt Hạp

    Đòn tấn công thường tăng 20% kỹ năng nguyên tố và sát thương nổ nguyên tố trong 6 giây. Tương tự, kỹ năng nguyên tố hoặc nổ nguyên tố tăng 20% sát thương từ tấn công thường.

    Nhìn chung, Nhật Nguyệt Hạp là một vũ khí mạnh, vững chắc, hỗ trợ tốt cho cả người dùng DPS và pháp khí. Tuy nhiên, người chơi vẫn có nhiều lựa chọn thay thế cho nó. Đó là lí do tại sao vũ khí này ở vị trí thấp trong danh sách Battle Pass của Genshin Impact.

  • 0 5

    Viridescent Hunt - Cung sắc xanh

    • Tấn công 42 - 510/ Bạo kích 6% - 27.6%
    Cung sắc xanh là một trong số vũ khí tốt nhất cho Venti
    Cung sắc xanh là một trong số vũ khí tốt nhất cho Venti

    Tấn công thường và bắn trúng đích từ vũ khí này cho người chơi cơ hội tạo cơn lốc thu hút sự chú ý của đối thủ xung quanh, gây sát thương 40% tới địch sau mỗi 0,5 giây trong vòng 4 giây. Hiệu ứng này chỉ xảy ra một lần sau mỗi 14 giây.

    Cung sắc xanh là vũ khí mạnh trong Nhật ký hành trình của Genshin Impact, đặc biệt với nhân vật dùng cung tên.

  • Trên đây là xếp hạng những vũ khí trong Nhật ký hành trình Battle Pass ở Genshin Impact. Hi vọng bài viết giúp bạn chơi game dễ dàng hơn.

  • 526 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/04/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo