Rules Of Survival: Những hình ảnh mới nhất của súng phóng lựu M32 trong bản cập nhật 4/4

Trong bản cập nhật Rules Of Survival ngày 4/4 mới đây, NetEase đã đem đến cho game thủ 2 loại vũ khí mới cho phiên bản ROS toàn cầu. Đó là dao Damascus và súng phóng lựu M32 đã được thử nghiệm trước ở phiên bản Trung Quốc trước đó. Vậy thông số hai vũ khí này như thế nào, chúng ta hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây của Download.vn nhé.

Rules Of Surival cho PC Rules Of Surival cho iOS Rules Of Surival cho Android

Rules Of Survival cập nhật súng phóng lựu M32 và dao Damascus

M32 Grenade Launcher, hay còn gọi là Milkor MGL, là loại súng phóng lựu với cơ chế hoạt động theo ổ đạn xoay như những khẩu súng Revolver mà bạn thường thấy trong những game bắn súng, với ổ đạn xoay 6 viên, M32 có tốc độ bắn khá, trọng lượng ở mức chấp nhận được, giúp game thủ dễ dàng di chuyển hơn.

Điểm đặc biệt của M32 là có độ sát thương lớn cũng như có thể hủy diệt nhiều mục tiêu cùng lúc. Hiện tại thì M32 là một trong nhưng loại súng phóng lưu được quân đội Hoa Kỳ sản xuất cho lực lượng Hải Quân và được sử dụng trong rất nhiều mục đích, cả quân sự lẫn công vụ.

ROS-44

Dựa trên những ưu điểm đó, NetEase đã đem loại súng phóng lựu M32 của quân đội Hoa Kỳ vào Rules Of Survival. Và giờ thì M32 đã nằm trong hòm tiếp tế của Rules Of Survival khi bản cập nhật ngay 4/4 được tung ra, tuy nhiên đã có nhiều game thủ trải nghiệm được sức mạnh mà M32 mang lại qua phiên bản Trung Quốc.

Theo thông tin mới nhất thì M32 được liệt kê vào loại vũ khí chính. Loại súng phóng lựu này gồm có hộp đạn 6 viên và sử dụng một loại đạn riêng biệt, có tốc độ bắn nhanh, sát thương lớn nhưng nhược điểm là phụ kiện đi kèm rất ít, chỉ có 1 thứ phụ kiện và không có các loại ống ngắm, vấn đề còn lại của M32 là khoảng cách sử dụng lại không quá xa.

ROS-44

Nhưng sức sát thương mà nó gây ra rõ ràng gây ấn tượng cho game thủ Rules Of Survival khi mà vụ nổ M32 gây ra sẽ có sức sát thương chiếm trọn trong bán kính 2 mét đổ lại, nếu đứng trước vụ nổ 1m với giáp lv3 thì cũng khó sống sót sau khi lĩnh trọn phát đạn thứ 2.

ROS-44

Độ hiếm của M32 thì khỏi phải bàn, đến đạn của M32 bạn cũng khó có thể thấy ở trên bản đồ chứ đừng nói đến súng, bạn sẽ cần đến hòm supply để có thể thu thập được M32 Grenade Launcher này, vậy nên thật may mắn cho game thủ nào nhận được M32 trong hòm supply.

ROS-44

Ngoài ra, còn một loại vũ khí nữa mà người chơi có thể dễ dàng tìm thấy trên khắp bản đồ, đó là dao Damascus, đây chỉ là một loại vũ khí phụ mà game thủ có thể sử dụng ở lúc mới nhảy xuống bản đồ, còn khi đã có súng rồi thì Damascus sẽ chỉ là vật trang trí cho hòm đồ của bạn mà thôi.

ROS Damascus

Và nếu bạn sở hữu được skin của Damascus thì đó sẽ là vũ khí cận chiến đẹp nhất trong Rules Of Survival rồi đấy.

ROS Damascus

Mức độ phổ biến của Damascus trên bản đồ của Rules Of Survival là rất lớn. Bạn có thể lấy được Damascus ở bất cứ đâu trong Rules Of Survival.

ROS Damascus

Nếu gặp phải kẻ địch nào đang trần trụi thì bạn có thể lôi Damascus ra và làm "Bụi Đời Rules Of Surival" rồi đấy.

ROS Damascus

Đó là hai loại vũ khí mà bạn sẽ có thể nhận được trong Rules Of Survival, lần cập nhật này thực sự không có quá nhiều vũ khí nhưng chất lượng của chúng thì khỏi phải bàn, bạn có thể dễ dàng hủy diệt cả một team đứng gần nhau với M32, còn với Damascus, tuy không có nhiều đất dụng võ nhưng chắc chắn nó sẽ hấp dẫn hơn so với chảo, xà beng và Rubber Chicken, nhất là khi có được skin trở thành kiếm Katana.

  • 299 lượt xem
Cập nhật: 04/04/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo