Genshin Impact: Nhân vật bạn nên dùng để vượt qua La Hoàn Thâm Cảnh

La Hoàn Thâm Cảnh - Spiral Abyss thực sự là một thử thách với mọi người chơi Genshin Impact. Độ khó của La Hoàn Thâm Cảnh sẽ tăng theo cấp bậc tầng và những nhân vật dưới đây sẽ giúp bạn vượt qua các cửa ải dễ dàng hơn.

Nhân vật Genshin Impact giúp bạn vượt qua La Hoàn Thâm Cảnh

Nhân vật bạn nên dùng để vượt qua La Hoàn Thâm Cảnh

Diluc

Diluc trong Genshin Impact

Diluc là nhân vật khá hiếm được khá nhiều người chơi Genshin Impact yêu thích bởi nhờ khả năng bất tử, Diluc dễ tiếp cận hơn các nhân vật 5 sao khác. Về mặt sát thương, Diluc là nhân vật Pyro ổn định nhất trong game.

Thể lực dẻo dai cùng thời gian hồi chiêu Pyro thấp kết hợp với khả năng truyền lại khiến Diluc trở thành một trong số nhân vật an toàn nhất để sử dụng trong thử thách La Hoàn Thâm Cảnh. Nhiều người chơi thậm chí còn chiến thắng tầng 12 và vượt qua các tầng La Hoàn Thâm Cảnh tiếp theo nhờ Elemental Burst của Diluc.

Ganyu

Ganyu trong Genshin Impact

Khó ai có thể đánh bại Ganyu về khả năng gây sát thương nhất quán cao nhất trong La Hoàn Thâm Cảnh. Khi ở trạng thái tốt nhất, cô ấy có thể dễ dàng tung chiêu sát thương lên tới 6 con số trong mỗi 2 giây. Thậm chí có những người chơi còn chỉ dùng Ganyu để qua một số cửa La Hoàn Thâm Cảnh.

Tất cả là nhờ hệ số sát thương cao kinh khủng giúp Ganyu hạ gục nhanh kẻ thù và thường không cần phải dùng tới các phản ứng nguyên tố. Chỉ cần hỗ trợ một chút Pyro, Ganyu có thể trở thành một “quái vật” trên chiến trường Spiral Abyss.

Bennett

Bennett trong Genshin Impact

Bennet là nhân vật hỗ trợ tốt nhất trong thử thách La Hoàn Thâm cảnh. Chàng trai này vừa có khả năng tăng sát thương, vừa hồi máu. Ở những tình huống khẩn cấp hoặc nếu không may nhân vật DPS hệ Pyro chính của bạn chết, Bennet có thể dễ dàng thay thế vai trò này.

Không có Bennett, bạn sẽ khó vượt qua các thử thách ở Spiral Abyss. Bennet có thể đảm nhận nhiều vai trò trong đội.

Xingqiu

Xingqiu trong Genshin Impact

Giống như Bennett, Xingqiu là nhân vật Genshin Impact khá hữu dụng và cũng có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Anh ấy là nhân vật hỗ trợ hoàn hảo cho Diluc bởi Elemental Burst có thể cung cất cho Diluc sát thương Vaporize cao liên tục.

Xingqiu cũng có thể thay thế tốt cho Ganyu. Nghĩa là ở vai trò DPS hỗ trợ, Xingqiu đủ mạnh để tạo sát thương Vaporize và dùng Elemental Skill đánh bại những kẻ thù ở tầng cao hơn trong La Hoàn Thâm Cảnh.

Hu Tao

Hu Tao trong Genshin Impact

Hu Tao là nhân vật gây sát thương cao nhất trong Genshin Impact hiện tại. Kỷ lục cao nhất là 2 triệu sát thương và giúp người chơi vượt qua tầng 12 của La Hoàn Thâm Cảnh nhanh nhất.

Elemental Skill của Hu Tao cho phép cô ấy liên tục tung chiêu tấn công gây sát thương tới 5 con số nhưng chính Elemental Burst lại giúp Hu Tao tăng sát thương cao tới khó tin. Đây là cách khiến Hu Tao sống sót và có khả năng sinh tồn mạnh hơn Xiao.

Trên đây là một số nhân vật Genshin Impact bạn nên đưa vào thử thách La Hoàn Thâm Cảnh. Nếu biết thâm nhân vật hữu ích khác khi chiến đấu ở thử thách này, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

Gợi ý một số đội hình tốt nhất để có đủ sao trong La Hoàn Thâm Cảnh

Đội quốc gia

Điều khiến đội hình này trở nên đặc biệt là bao gồm toàn các nhân vật 4 sao:

  • Xiangling
  • Bennett
  • Chongyun
  • Xingqiu

Đây là đội hình được đánh giá “thân thiện” với người mới chơi bởi toàn những nhân vật dễ kiếm. Chiến thuật cốt lõi của đội quốc gia là tạo sát thương qua các phản ứng nguyên tố, đặc biệt là tan chảy và hóa hơi.

Morgana

Morgana là một trong số đội hình tốt nhất từng thấy ở Genshin Impact kể từ khi miHoyo phát hành Ganyu và Ayaka. Đội này bao gồm:

  • Ganyu
  • Ayaka
  • Mona
  • Venti

Ganyu được giới thiệu là nhân vật DPS hàng đầu trong Genshin Impact, còn Venti và Ayaka luôn được game thủ săn lùng mỗi khi xuất hiện trên banner.

Đội này tập trung vào kiểm soát kẻ thù với phản ứng đóng băng. Thỉnh thoảng người chơi có thể thay thế Ayaka hoặc Ganyu bằng Diona hay nhân vật hỗ trợ hệ băng khác để hồi máu nhanh hơn.

Đội Raiden Shogun - Eula

Đội chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh này có thể bao gồm:

  • Eula
  • Raiden Shogun
  • Kujou Sara
  • Diona

Đội hình này giúp Raiden Shogun có đủ nguồn lực cộng dồn để tối đa hóa sát thương từ vụ nổ nguyên tố.

  • 1.676 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/04/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo