Mẹo chơi Survivor.io cho người mới bắt đầu

Survivor.io là game sinh tồn với lối chơi chiến thuật hấp dẫn. Dưới đây là mẹo chơi Survivor.io cho người mới bắt đầu.

Game Survivor.io

Luôn trang bị công cụ tốt nhất

Trong tab nhân vật, bạn có thể thấy toàn bộ mảnh trang bị đã thu thập được. Chúng có độ hiếm khác nhau. Tuy nhiên, không phải công cụ càng hiếm thì càng tốt ở một giai đoạn cụ thể. Bạn nên nhớ rằng một số trang bị có thể tốt hơn những loại khác ngay cả khi nó không phải đồ hiếm. Do đó, bạn nên cân nhắc nâng cấp chúng từ từ.

Ban đầu, bạn có thể tập trung nhiều hơn vào trang bị chung, chúng có thể hữu ích trong mọi tình huống. Ngoài ra, nếu đã sở hữu một số công cụ tốt nhất trong Survivor.io, bạn nên ưu tiên chúng trước.

Nâng cấp trang bị cũng khá đắt về mặt Coin, do đó, đảm bảo bạn ưu tiên các chỉ số cần thiết trước, chẳng hạn như vũ khí tăng sức mạnh tấn công.

Chọn kỹ năng chơi Survivor.io

Chọn kỹ năng và tiến hóa phù hợp cho từng giai đoạn

Trong mỗi giai đoạn, Survivor.io cung cấp cho bạn một số lựa chọn kỹ năng khác nhau. Hãy dựa vào kẻ thù bạn đang đối mặt và giai đoạn để đưa ra quyết định sáng suốt. Dù một số kỹ năng nhìn bề ngoài có vẻ tốt nhưng không phải tất cả đều giống nhau ở các tình huống khác nhau.

Đối với giai đoạn mob chủ yếu cận chiến: Bạn có thể dùng Guardian, Forcefield Device hoặc thậm chí Drones (Type A và Type B). Ngoài ra, Boomerang hoặc Drill Shot có thể gây sát thương kẻ thù rất tốt, dọn đường cho bạn thoát khỏi những tình huống khó.

Đối với giai đoạn mà bạn không thể tiếp cận mob: Lúc này, phần lớn chúng ta đều muốn xử lý địch trước khi chúng tới quá gần. Trong tình huống đó, Drill Shot và Lightning Emiter là tuyệt nhất.

Kỹ năng tốt nhất trong nhiều tình huống:

  • Drill Shot
  • Guardian
  • Lightning Emitter
  • Forcefield Device
  • Ronin Oyoroi
  • Eko-Bracer (especially with Guardian)
  • Energy Drink
  • Sports Shoes

Tránh làn sóng tấn công lớn từ địch

Tránh làn sóng tấn công quy mô lớn của kẻ thù

Bạn nên làm việc này nhất là khi chưa có skill và lối đi phù hợp. Bất cứ khi nào điều đó xảy ra, đừng tuyệt vọng hay bắt đầu lại, bạn có thể chỉ cần chọn thêm một số tiến hóa hoặc kỹ năng cùng nhân vật tốt để tham chiến.

Mỗi lần phải đối mặt với làn sóng tấn công lớn từ địch, bạn nên bắt đầu chạy về một phía có thể tránh quái vật. Đi theo con đường ít mob nhất. Sau khi đạt tới một khoảng cách nhất định với chúng, thử quay lại từ từ, nhặt vật phẩm trong khi giữ nguyên khoảng cách an toàn.

Thu thập vật phẩm trong Survivor.io

Đừng bao giờ quay 180 độ

Đừng bao giờ quay ngoắt 180 độ thành một đám zombie khổng lồ, bởi vì điều đó hầu như sẽ luôn kết thúc bằng cái chết. Hãy luôn tìm kiếm những khoảng trống trong bầy quái vật nơi bạn có thể đi qua - ngay cả khi nó có vẻ là một khoảng trống nhỏ, bạn có thể sẽ làm được vì đường viền nhân vật hơi nhỏ hơn so với vẻ bề ngoài.

Đừng quên nhặt đồ rơi từ quái vật

Mỗi giai đoạn chủ yếu sẽ có 5 vật phẩm rơi ra: EXP, Coin, HP, Magnet và Bomb. Tất nhiên, Survivor.io cũng có những trang bị đặc biệt khác nhưng tần suất xuất hiện ít, phụ thuộc vào may mắn của bạn. Vì thế, bài viết chỉ tập chúng vào 5 vật phẩm chính.

EXP hay năng lượng cho bạn nhiều nâng cấp hơn, giúp đạt được mục tiêu và pass độc quyền cho từng phần.

  • Bình HP: Máu quyết định sự sống của bạn trong game.
  • Coin: Tiền tệ trong game để mua đồ nâng cấp trang bị.
  • Magnet: Hút tất cả vật phẩm bạn thấy trên màn hình.
  • Bom: Loại bỏ toàn bộ kẻ địch hiện có trên màn hình.

Bí kíp sinh tồn trong game Survivor.io

Lấy Gem và Gold miễn phí bằng cách xem quảng cáo

Trong cửa hàng game Survivor.io, bạn sẽ có những món đồ miễn phí mỗi ngày, do đó, hãy liên tục ghé thăm nơi đây. Ngoài ra, bạn có thể chọn xem quảng cáo để lấy Gem và Coin miễn phí. Ngoài ra, bạn có thể dùng cả code Survivor.io.

Trên đây là những mẹo chơi Survivor.io đơn giản nhưng hiệu quả dành cho người mới bắt đầu. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.805 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/10/2022
Xem thêm: Survivor.io
Sắp xếp theo