Cách lên cấp nhanh trong Pokémon Unite

Pokémon Unite đã chính thức được phát hành trên mobile với lối chơi MOBA hấp dẫn. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách lên cấp nhanh trong Pokémon Unite nhé!

Cách lên cấp Pokemon

Pokémon Unite là một game MOBA đặc sắc trên di động, nơi người chơi sẽ phải đối đầu với các đối thủ khác trong đấu trường 5v5. Đội đánh bại được nhiều Pokemon nhất sẽ ghi được nhiều điểm nhất và giành chiến thắng. Người chơi có thể tiến hóa Pokemon trong trận đấu để tạo lợi thế khi giao tranh với đối thủ yếu hơn. Vì vậy, hãy cố gắng làm việc này sớm nhất có thể để đưa đội của bạn sớm giành chiến thắng.

Cách thăng cấp Pokemon Unite nhanh

Nâng cấp trong Pokémon Unite khá đơn giản và diễn ra tự nhiên ở mỗi trận đấu. Pokemon của người chơi luôn bắt đầu ở hình thái tiến hóa cấp 1. Về cơ bản, mọi người sẽ lên cấp chúng ở cùng một tốc độ, tuy nhiên, vẫn có một số mẹo giúp người chơi tăng tốc quá trình này.

Đánh bại Pokemon hoang dã

Pokémon hoang dã rất dễ đánh bại và có rất nhiều trong game. Dù không thưởng cho bạn nhiều kinh nghiệm nhất, đây chắc chắn là cách tốt để lên cấp nhanh, đặc biệt khi mới chơi Pokemon Unite. Chúng không gây chiến nhiều như Pokémon của huấn luyện viên khác và bạn sẽ không phải lo lắng về việc liên tục bị đánh bại.

Đánh bại huấn luyện viên khác

Đánh bại huấn luyện viên khác khó hơn nhiều nhưng mạo hiểm thường cho bạn phần thưởng xứng đáng. Không chỉ tăng đáng kể kinh nghiệm, cách này còn khiến căn cứ của họ dễ bị tấn công để bạn có thể ghi điểm với Aeos Energy đã thu thập được. Bạn có thể phân biệt Pokemon của một huấn luyện viên hay từ thế giới hoang dã qua thanh máu và tên của chúng.

Ghi điểm

Dù đã đánh bại bao nhiêu Pokemon, thử thách thật sự của Pokémon Unite là ghi điểm. Đây là cách bạn sẽ giành chiến thắng trong một trận đấu. Nó cũng cho bạn thêm kinh nghiệm để thăng cấp. Bằng cách hạ gục Pokemon đối thủ, bạn có thể thu thập Aeos Energy. Hãy đặt nó vào mục tiêu của địch, bạn sẽ kiếm được điểm kinh nghiệm trong khi từng bước đưa cả đội tới gần chiến thắng hơn.

Nếu không may bị Pokemon khác đánh trúng khi đang cố gắng ghi điểm, quá trình này sẽ bị gián đoạn.

Tung chiêu cuối cùng hạ gục Pokemon

Pokemon Unite là một game đồng đội, có nghĩa bạn sẽ có sự hỗ trợ từ nhiều người khi tấn công một Pokemon. Điều đó cho bạn lợi thế lớn khi chiến đấu, nhưng cũng có thể không cho bạn nhiều kinh nghiệm như hi vọng. Huấn luyện viên dùng killing blow làm đòn kết liễu sẽ kiếm được nhiều điểm kinh nghiệm nhất. Rõ ràng, nếu tự mình thu phục Pokemon nào đó, bạn sẽ kiếm được tối đa điểm kinh nghiệm.

Dùng EXP Share

EXP Share sẽ giúp người chơi Pokemon Unite tăng kinh nghiệm dễ dàng. Là một món đồ có thể nắm trong tay, sở hữu nó, bạn có thêm kinh nghiệm trong một trận đấu nên dễ nâng cấp Pokemon nhanh hơn. Người chơi có thể mua EXP Share trong cửa hàng.

Nâng cấp huấn luyện viên trong Pokemon Unite

Cách nâng cấp huấn luyện viên

Cấp huấn luyện viên trong Pokemon Unite hoàn toàn khác với cấp Pokemon trong một trận đấu. Bạn tăng cấp Trainer Level bằng cách giành chiến thắng và kiếm Battle Point.

Pokemon Unite có 3 kiểu thi đấu: Quick Battles (mở khóa ở Trainer Level 8), Standard Battles, Ranked Battles (cần ít nhất 5 license). Quick Battle thưởng ít Battle Point nhất, còn trận đấu xếp hạng Ranked cho nhiều điểm nhất. Dù thua bất kỳ trận đấu nào, bạn vẫn có Battle Point nhưng chiến thắng luôn tặng bạn điểm số cao nhất.

Trên đây là một số mẹo lên cấp nhanh trong Pokemon Unite. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 432 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 23/09/2021
Xem thêm: Pokémon Unite
Sắp xếp theo