Những vị tướng được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản 7.23 của Liên Minh Huyền Thoại

Sáng ngày 21/11 vừa rồi, Liên Minh Huyền Thoại đã cập nhật phiên bản chính thức số 7.23 đã được đến tay cộng đồng game thủ Việt Nam. Tiền Mùa Giải là giai đoạn của sự thử nghiệm cho nên Riot vẫn muốn quan sát, nghiên cứu xem trước khi đưa ra những chỉnh sửa mạnh hơn cho các vị tướng ở những phiên bản sau.

LOL

Phiên bản 7.23 chỉ chứng kiến một vài thay đổi về tướng và Ngọc Siêu Cấp bên cạnh sự ra mắt của vị tướng Bậc Thầy Biến Ảo - Zoe. Hãy cùng Download.vn điểm danh những vị tướng chỉnh sửa sức mạnh đáng chú ý trong phiên bản này nhé.

Tải Liên Minh Huyền Thoại

Những vị tướng được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại

1. Gragas

Gragas

Đứng vị trí đầu tiên là Gragas, vị trí đi rừng chống chịu được vị thế ổn định trên Đấu Trường Công Lý trong vài năm qua nhờ những chiêu thức toàn diện đi kèm khả năng tạo đột biến mạnh mẽ với Combo E Lấy Thịt Đè Người - Tốc Biến cùng skill cuối cùng Thùng Rượu Nổ cực kỳ mạnh mẽ.

Tuy nhiên Gragas đã gặp phải nhiều khó khăn khi mà nhóm tướng đi rừng ăn thịt nổi lên nhờ hệ thống Ngọc Tái Tổ hợp mới. Sức tấn công của Lee Sin, Kha'Zix hay Xin Zhao gây ra cho "Gã Bợm Rượu" là quá sức kiểm soát.

Ở phiên bản mới này, Gragas nhận được một chỉnh sửa nhẹ để tăng nhẹ tốc độ đánh cộng thêm ở cấp độ 1 (từ 0.625 thành 0.675). Một chút tốc độ đánh nhỏ nhưng sẽ giúp cho Gragas cải thiện được đáng kể tốc độ dọn rừng đầu trận. Đó là tiền đề cho việc thực hiện những pha gank hoặc đơn giản là tránh bị đối thủ tấn công.

2. Taliyah

Taliyah

Tiếp theo là Taliyah, nàng Phù Thủy Đá cũng đang gặp khá nhiều khó khăn với việc thích nghi với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới. Với vị thế đường giữa hàng đầu ở giai đoạn cuối mùa, tỉ lệ thắng của Taliyah đã tụt giảm nghiêm trọng kể từ Tiền Mùa Giải 2018, từ 51,78% xuống chỉ còn 48,12% hiện tại.

Với vị tướng có lối chơi thú vị, giàu tính chiến thuật bậc nhất trò chơi như Taliyah thì Riot sẽ không thể bỏ bê mẫu tướng này nên sẽ ra tay can thiệp. Chỉ số giáp theo cấp tăng từ 3 lên 3,5. Máu tăng theo cấp độ từ 87 đến 90 mỗi cấp. Những chỉnh sửa này sẽ tạo cơ hội cho người chơi Taliyah có thể thực hiện những tình huống chơi có tính "hổ báo" hơn.

Đồng thời lối chơi cũng được hướng lên ngọc siêu cấp Tăng Tốc Pha cho Taliyah, thay vì đi theo lối mòn chung với Triệu Hồi Aery hoặc Thiên Thạch Bí Ẩn như đa số vị tướng pháp sư hiện giờ. Đó là động thái giúp cho Taliyah cải thiện vị thế và làm đa dạng hóa xu thể xây dựng Ngọc Tái Tổ Hợp một cách gián tiếp.

3. Rammus

Rammus

Tê Tê Gai - Rammus đang nổi lên rất mạnh kể từ khi Tiền Mùa Giải 2018 khởi tranh. Với tỉ lệ thắng cao nhất hiện tại là 54,33%; Rammus hiện tại đang là vị tướng đi rừng chống chịu duy nhất nằm trong nhóm tướng rừng hàng đầu hiện tại.

Độ trâu bò, lượng hiệu ứng khống chế khủng với chỉ số giáp cao khiến cho Rammus sở hữu thực sự sẽ là cơn ác mộng với bất kỳ đối thủ nào. Nhóm tướng gây nhiều sát thương vật lý đã vô tình giúp cho Rammus hưởng lợi từ nhóm tướng này.

Riot cho rằng lượng chỉ số giáp như Rammus khi có được từ trang bị và kỹ năng như thế là quá đủ, chỉ số cơ bản của Rammus sẽ không cần phải như hiện tại. Chỉ số giáp của Rammus sẽ bị giảm từ 40 xuống còn 36. Xem ra Rammus sẽ mất nhiều thời gian, cần nhiều cấp độ và trang bị để tạo ảnh hưởng so với trước kia.

4. Shyvana

Shyvana

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Shyvana. Một vị tướng khác cũng đang được chú ý trong khu rừng Đấu Trường Công Lý kể từ Tiền Mùa Giải 2018 bắt đầu. Với phong cách nửa đấu sĩ nửa chống chịu cùng những món trang bị như Búa Băng, Phù Phép Huyết Đao, Rìu Đại Mãng Xà. Shyvana đang là thế lực mới đang nổi lên.

Với tỉ lệ thắng tăng vọt lên từ 49,82% lên tới 53,06% chỉ sau một phiên bản là nguyên do khiến Shyvana lọt vào danh sách phiên bản 7.23 lần này. Ngọc siêu cấp Sẵn Sàng Tấn Công cùng những điểm Lan TrànKiểm Soát Điều Kiện đã đem lại cho Shyvana khả năng tấn công phòng thủ toàn diện, dọn rừng siêu tốc, vừa cứng cáp,vừa nhiều sát thương trong chiến đấu.

Việc xây dựng từ ngọc nhánh Chuẩn Xác là quá lớn nên tốc độ của Shyvana được nâng lên rất nhiều, việc này khiến cho chất lượng mỗi đòn đánh của Shyvana sẽ cần bị giảm bớt. Sức mạnh công kích cơ bản giảm từ 69 xuống còn 66. Một trong những vị tướng bá đạo nhất kể từ đầu Tiền Mùa Giải 2018 đã lên thớt.

Trên đây Download.vn đã tổng hợp lại những vị tướng đã được nâng cấp sức mạnh ở bản cập nhật 7.23 này, với những thông số của những vị tướng trên đây các bạn có thể lựa chọn để phù hợp với lối chơi của mình nhé.

  • 421 lượt xem
Cập nhật: 23/11/2017
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại
Sắp xếp theo