Lỗi cần tránh khi dùng Kamisato Ayato trong Genshin Impact

Cách sử dụng Kamisato Ayato trong Genshin Impact không khó. Tuy nhiên, bạn cần tránh những lỗi sau khi dùng Ayato Genshin Impact.

Ayato trong Genshin Impact
Ayato trong Genshin Impact

Tăng tấn công thường của Ayato

Tấn công thường là điểm yếu nhất của Ayato trong Genshin Impact. Vì thế, bạn không nên tập trung nâng cấp kỹ năng này. Bạn nên dùng nguyên liệu để cải thiện kỹ năng và nổ nguyên tố cho Ayato bởi phần lớn sát thương của nhân vật này đều dựa vào các đòn chém hệ Thủy.

Xây dựng tấn công vật lý

Sát thương của Ayato trong Genshin Impact chỉ dựa vào tấn công nguyên tố. Vì thế, build tấn công vật lý là một sai lầm lớn. Nhớ rằng skill và nổ nguyên tố có thời gian hồi chiêu. Khi kỹ năng nguyên tố từ Ayato chưa thể sử dụng, hãy chuyển sang nhân vật khác.

Lựa chọn đúng vũ khí cho Ayato Genshin Impact
Lựa chọn đúng vũ khí cho Ayato Genshin Impact

Dùng sai vũ khí

Đây là lỗi phổ biến nhất khi sử dụng Kamisato Ayato Genshin Impact. Nó không giúp tăng bất kỳ khả năng nào cho nhân vật này. Nếu bạn không thể lấy được vũ khí độc quyền cho Ayato, hãy dùng vũ khí 4 sao miễn phí như Lion's Roar, Iron Sting hoặc Amenoma Kageuchi để tăng sức mạnh cho Ayato trong Genshin Impact.

Dùng sai di vật

Lỗi khác mà người chơi Genshin Impact thường mắc phải là dùng sai di vật cho nhân vật. Đối với Ayato, nhân vật này không nhận buff sát thương và chỉ số khác. Echoes of the Offering là di vật tốt nhất cho Ayato.

Bỏ qua các kết hợp phản ứng nguyên tố

Ngoài kỹ năng và nổ nguyên tố, sát thương của Ayato cũng dựa vào sức mạnh các kết hợp phản ứng. Anh ấy có thể lập đội và hỗ trợ nhân vật hệ Lôi, Băng và Hỏa để tạo phản ứng nguyên tố mạnh mẽ như tích điện, đóng băng & hóa hơi. Nếu bỏ qua phản ứng nguyên tố, bạn đã bỏ lỡ cơ hội tạo sát thương điên cuồng tới địch.

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý khi build Ayato trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 237 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/04/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo