Genshin Impact: Boss và kẻ thù khó "nhằn" nhất trong game

Các boss trong Genshin Impact vô cùng đa dạng và phong phú với đặc tính riêng. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn điểm danh các loại quái trong Genshin Impact mạnh nhất nhé.

Boss trong Genshin Impact

Giống như nhiều game RPG khác, mới đầu chơi Genshin Impact, bạn sẽ thấy nó rất dễ. Tuy nhiên, càng về sau, tần suất boss càng mạnh hơn. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều quái nguy hiểm. Dưới đây là những tên trùm trong Genshin Impact khó “nhằn” nhất.

TOP quái mạnh trong Genshin Impact

  • 0 1

    Geo Hypostasis

    Geo Hypostasis trong Genshin Impact

    Nhìn chung, Hypostases là những kẻ địch khó xử lý trong Genshin Impact nhưng xấu xa nhất trong số chúng là Geo Hypostasis. Không những khó chiến đấu, người chơi còn buộc phải dùng đại kiếm bởi Geo Hypostasis tạo ra các cột trụ đứng, nhờ đó, nó có thể đánh tan xác nạn nhân mà không cần phải tấn công liên tục.

    Cách duy nhất để xử lý nó là bạn phải phá hủy lần lượt từng cột trụ hoặc dùng các nhân vật tầm xa dành riêng cho phần còn lại của cuộc chiến.

  • 0 2

    Electro Hypostasis

    Electro Hypostasis trong Genshin Impact

    Electro Hypostasis chỉ đứng sau Geo Hypostasis về độ khó đánh bại. Nó là một trong số những boss mau hồi máu nhất ở game Genshin Impact.

    Ngoài các khối tấn công lớn, Electro Hypostasis có thể liên tục hồi máu nếu người chơi không phá hủy hết các hạt tinh chất điện của nó. Cách duy nhất để làm việc này là sử dụng các đòn tấn công thuần một nguyên tố từ nhân vật dùng phép hoặc Elemental Skill/Burst.

  • 0 3

    Cryo Regisvine

    Cryo Regisvine trong Genshin Impact

    Đối đầu với Cryo Regisvine, giống như Hypostases, rất cần thiết trong việc tăng cấp nhân vật và làm họ trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng mang tới một bài kiểm tra sức mạnh trước khi bạn bước vào cuộc chiến khó hơn.

    Ngoài khả năng đóng băng người chơi trong mưa hoặc tạo ra các vụ kết hợp sai nguyên tố, còn lại nó khá giống với Regisvine.

  • 0 4

    Rock Shieldwall Mitachurls

    Rock Shieldwall Mitachurls trong Genshin Impact

    Boss này sở hữu lá chắn không thể đốt cháy nên người chơi phải phá vỡ chúng theo cách truyền thống, giống như khai thác quặng cấp cao.

  • 0 5

    Stormterror Dvalin

    Stormterror Dvalin trong Genshin Impact

    Stormterror Dvalin di chuyển chậm và dễ né tránh với game thủ ở cấp cao. Tuy nhiên, nếu lần đầu đối mặt với nó bạn chắc chắn sẽ e ngại và dè chừng.

    Stormterror có một sàn bẫy dung nham với mức công phá khủng khiếp, dễ dàng hút cạn máu của bất kỳ ai. Một khi người chơi biết cách thay đổi chiếc sàn này thì việc đọ sức với Stormterror Dvalin - Phong Ma Long mới trở nên dễ dàng hơn.

  • 0 6

    Perpetual Mechanical Array

    • Được tìm thấy ở Inazuma
    • Điểm yếu: Các đội phản ứng nguyên tố và người chơi có lá chắn
    Một quái mạnh trong Genshin Impact

    Boss 40 resin mới nhất, Perpetual Mechanical Array là một trong số thủ lĩnh của địch Genshin Impact mạnh. Nó có khả năng kháng vật lý nên dù đội bạn có cố gắng đưa một đội phản ứng nguyên tố, boss này cũng có thể dễ dàng phản đòn để tránh sát thương.

    Ngoài ra, một khi đạt ngưỡng HP nhất định, nó sẽ tự phân chia và tung ra vô số lá chắn bảo vệ điểm yếu. Đòn tấn công tàn khốc nhất của nó là tự biến mình thành một thanh kiếm. Chiêu thức này có thể khiến người chơi mất cảnh giác với mức sát thương của nó. Chắc chắn nó có thể bắn một phát trúng mục tiêu không có lá chắn bảo vệ nên đừng chủ quan nhé!

  • 5.394 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/11/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo