Alice Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết

Alice Genshin Impact dù chưa xuất hiện nhưng đã rất được quan tâm bởi sức mạnh và tầm ảnh hưởng tới các nhân vật khác. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Alice trong Genshin Impact.

Tạo hình Alice trong Genshin Impact

Alice qua lời kể của các nhân vật trong Genshin Impact

Có rất nhiều lời đồn về Alice ở Teyvat. Một số người cho rằng Alice Genshin Impact có thể là một yêu tinh đến từ thế giới khác như Lumine/Aether. Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều là phỏng đoán bởi Alice đã được các nhân vật khác nhắc tới nhiều lần.

Mối quan hệ giữa Alice và Klee

Alice thực tế là mẹ của Klee. Alice giao con gái cho hội Knights of Favonius chăm sóc. Nhiều người cũng nói rằng Klee giống hệt Alice từ hình dáng tới tính cách.

Ngoài ra, Alice không chỉ giúp con gái thiết kế đồ mà còn tạo cả sân chơi. Hóa ra những game ở đảo Golden Apple Archipelago và các sự kiện kỳ lạ khác đều là sản phẩm của Alice.

Các nhân vật đã nghe thấy giọng nói của Alice qua Gramohone

Alice là đối thủ đáng gờm của Mona

Mona đã nhắc tới Alice trong câu chuyện của mình rằng cô ấy đang tìm đệ tử của đối thủ. Tuy nhiên, khi tới Mondstadt, Mona ngạc nhiên khi thấy Klee còn quá nhỏ. Điều đó chứng tỏ Alice trong Genshin Impact là một nhà chiêm tinh học, thậm chí còn là đối thủ đáng gờm của Mona.

Ấn tượng về Alice ở những nhân vật khác

  • Alice động viên Barbara hình thành nhóm Teyvat Idols.
  • Alice đã từng đồng hành với Zhongli khi ở Liyue.
  • Alice dạy Albedo về thuật giả kim.

Giả thuyết về Alice trong Genshin Impact

Dưới đây là những tin đồn xung quanh diện mạo và tuổi của Alice

  • Alice có thể hơn 50 tuổi.
  • Alice có thể đến từ một chủng tộc lâu đời đã bị lãng quên.
  • Alice không thích Hilichurls.
  • Alice có thể là nhân vật hệ Pyro bởi tính cách nóng như lửa.
  • Alice dường như sở hữu tầm nhìn nguyên tố mạnh hơn người bình thường, thậm chí còn cảm nhận được sự tồn tại của ác quỷ.

Tạo hình Alice Genshin Impact do fan vẽ

Có thể chơi Alice trong Genshin Impact không?

Hiện tại, Alice không phải nhân vật bạn có thể chọn trong Genshin Impact. Tuy nhiên, qua nhiều thực tế và giả thuyết, rõ ràng Alice là một nhà mạo hiểm nổi tiếng và có ảnh hưởng lớn tới nhiều nhân vật ở Mondstadt.

MihoYo chưa xác nhận ngày phát hành Genshin Impact Alice. Người chơi có lẽ phải đợi thêm một thời gian nữa sau khi các nhân vật mới như Shenhe, Yunjin, Varka ra mắt.

Trích đoạn Alice xuất hiện trong Genshin Impact

Trên đây là mọi thông tin hiện tại về Alice trong Genshin Impact. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những điều khác mà bạn biết về mẹ của Klee - Alice Genshin Impact nhé!

  • 2.061 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 24/11/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo