Genshin Impact: Cách xây dựng nhân vật Bennett tốt nhất

Bennett được coi là nhân vật Genshin Impact tốt nhất ở hạng trung nhưng điều đó không đúng với cách xây dựng kỹ năng cho Bennett dưới đây.

Xây dựng nhân vật Bennett trong Genshin Impact

Bennett bị nhiều người chê không xứng đáng đứng trong hàng ngũ nhân vật “xịn sò” của Genshin Impact khi vừa ra mắt nhưng họ đã quá vội vàng khi đưa ra phán xét đó. Chỉ cần trang bị công cụ phù hợp, chàng trai bé nhỏ này có thể trở thành một nhân vật hỗ trợ hệ Lửa - Pyro cực hữu dụng và là một phần không thể thiếu trong đội. Nếu có Bennett và đã từng cùng cậu ta tỏa sáng, bài viết sẽ gợi ý cho bạn những kết hợp vũ khí, trang bị và lối chơi để tăng sức mạnh tấn công bằng lửa của nhân vật này trong Genshin Impact.

Cách xây dựng nhân vật Bennett trong Genshin Impact

Vũ khí tốt nhất cho Bennett trong Genshin Impact

Bennett đạt phong độ tốt nhất khi sử dụng các kỹ năng hệ Lửa vững chắc của anh ấy và bảo vệ những thành viên còn lại trong đội. Nếu đang tìm kiếm một vũ khí 4 sao cho Bennett, bạn có thể chọn Lion's Roar - một thanh gươm tăng sát thương cho kỹ năng hệ lửa hoặc chế tạo Iron Sting, một vũ khí dễ điều chỉnh nhưng không mang tới nhiều lợi ích tức thì.

Tất nhiên, về lâu dài, bạn chắc chắn muốn trang bị vũ khí 5 sao cho Bennet và không có gì tốt hơn Skyward Blade. Đây là một thanh kiếm mạnh, giúp bạn tăng ATK và di chuyển nhanh sau khi dùng Burst. Không những thế, Burst của Bennett cũng có thể tăng ATK của bạn nên bạn có thể kết hợp chúng lại với nhau để nhân vật này trở nên cực kỳ nguy hiểm khi tấn công.

Di vật tốt nhất cho Bennett trong Genshin Impact

Bộ di vật tốt nhất cho Bennett trong Genshin Impact

Di vật luôn bổ sung cho các năng lực nguyên tố của nhân vật. Về cơ bản, các kỹ năng hệ Lửa của Bennett chỉ có một bộ di vật hoạt động tốt nhất với chúng. Đó là bộ di vật Crimson Witch of Flames, bao gồm những vật dụng sau:

  • Witch's Flower of Blaze
  • Witch's Ever-Burning Plume
  • Witch's End Time
  • Witch's Heart Flames
  • Witch's Scorching Hat

Chỉ cần hai trong số bộ di vật này sẽ tăng sức mạnh tấn công hệ Pyro của Bennett lên 15%. Nếu may mắn có đủ 4 mảnh, bạn sẽ nhận được thêm 40% khi tạo ra Overlord hoặc Melt. Vaporize và Melt cũng được tăng thêm 15% ảnh hưởng. Sau khi dùng Burst, sức mạnh thêm từ hai mảnh ban đầu sẽ tăng 50% tối đa 3 lần. Như vậy, tổng sức mạnh tấn công hệ Lửa sẽ tăng 37.5%. Kết hợp tất cả lại với nhau, bạn có một đòn hủy diệt đáng kinh ngạc, nhất là khi dùng Skyward Blade.

Lối chơi phù hợp với Bennett trong Genshin Impact

Lối chơi của Bennett trong Genshin Impact

Với trang bị được liệt kê ở trên, Bennett sẽ là một chiến binh tàn bạo nhưng anh ấy không cần thiết phải làm như vậy. Bennett của Genshin Impact có thể là một nhân vật mạnh mẽ, một trong số người hỗ trợ tốt nhất trên chiến trường.

Chiêu thức Burst của Bennett là minh chứng rõ nhất. Vòng tròn lửa Bennett để lại sau khi Burst sẽ hồi máu cho mọi nhân vật Genshin Impact có ít hơn 70% HP và sẽ tăng ATK cho nhân vật bất kỳ có nhiều hơn 70%HP. Điều này khiến Bennett trở thành nhân vật lí tưởng tạo nền tảng và gây nhiều sát thương hệ Lửa trước khi bạn ngừng Burst và đổi sang nhân khác để hoàn thành nhiệm vụ.

Trên đây là gợi ý xây dựng Bennet trong Genshin Impact tốt nhất. Nếu biết thêm cách nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 1.024 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 27/11/2020
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo