TOP game miễn phí giống Genshin Impact

Nếu thích Genshin Impact, bạn nên thử một số game miễn phí có lối chơi tương tự dưới đây. Tất cả game giống Genshin Impact này đều có đồ họa đẹp và nội dung phong phú.

TOP game miễn phí giống Genshin Impact

Warframe

Game giống Genshin Impact - Warframe

Giống như Genshin Impact, Warframe cũng là một game nhập vai hành động co-op có lối chơi chủ yếu xung quanh các "nhân vật" sở hữu kỹ năng độc đáo.

Hiện tại, có khoảng hơn 40 warframe - bộ giáp chiến đấu với các khả năng khác nhau (không bao gồm những biến thể Prime của chúng) và tất cả đều có thể so sánh với hơn 20 nhân vật của Genshin Impact. Sự khác biệt là việc có được warframe không dựa vào may mắn và có thể thử thách hơn Genshin Impact.

Albion Online

Albion Online

Albion Online là một trò chơi miễn phí có lối chơi khá giống Genshin Impact. Đó là một MMORPG thế giới mở được chơi từ góc nhìn đẳng hướng từ trên xuống và có hệ thống chiến đấu phi đẳng cấp, nơi các nhân vật có thể chuyên môn hóa bất cứ kỹ năng gì như ý người chơi.

Cách Albion Online thực hiện điều này thú vị hơn so với các game nhập vai tương tự vì nó cũng cho phép người chơi hoán đổi giữa những nguyên mẫu RPG, giống như cách người chơi có thể hoán đổi các nhân vật trong đội ở Genshin Impact.

Kurtzpel

Kurtzpel

Lối chơi Kurtzpel khác hẳn so với Genshin Impact mặc dù thiết kế đồ họa giống nhau một cách đáng kinh ngạc. Game này giống như một trận chiến tự do khi người chơi đấu với nhau trên một sân chơi ảo 1vs1 hoặc trong chế độ co-op so với A.I.

Trên thực tế, một số người có thể thấy trải nghiệm của Kurtzpel gần với trải nghiệm của các trò chơi cạnh tranh giữa nhiều người như Call of Duty hoặc Battlefield vì nó có các chế độ như Team Deathmatch, thậm chí là Capture the Flag. Ngoài ra, Kurtzpel còn là một game thú vị khi người chơi chỉ muốn tham gia vào hành động ngay lập tức.

SoulWorker

SoulWorker

Nói về game hành động anime hấp dẫn, SoulWorker cũng là một trò chơi hay mà người hâm mộ Genshin Impact sẽ muốn thử. Giống như Albion Online, SoulWorker là một game MMORPG mặc dù nó có hệ thống lớp nhân vật hạn chế giới tính nhưng phong cách anime rất giống Genshin Impact.

Phantasy Star Online 2

Phantasy Star Online 2

Đối với bất kỳ ai muốn thoát khỏi cơ chế gacha của Genshin Impact thì Phantasy Star Online 2 là lựa chọn nên thử. Nó thuộc thể loại khoa học viễn tưởng và bao gồm rất nhiều máy móc, nhân vật được cơ giới hóa.

Ngoài ra, Phantasy Star Online 2 cũng là một MMORPG nên người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn ở đây, khác hẳn chế độ co-op giới hạn của Genshin Impact. Phantasy Star Online 2 cũng được cập nhật liên tục và thậm chí còn được dự kiến sẽ có một cuộc đại tu đồ họa hoành tráng vào năm 2020 sắp tới.

  • 5.199 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/11/2020
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo