Free Fire: Top ứng dụng giúp bạn nhận kim cương miễn phí sau khi update OB27

Làm thế nào nhận được kim cương miễn phí trong Free Fire là câu hỏi được rất nhiều người chơi quan tâm. Sau khi update OB27, bạn có thể sử dụng một trong số 3 app dưới đây để nhận kim cương Free Fire miễn phí.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Kim cương là một loại tiền tệ trong Free Fire, giúp bạn mua các vật phẩm đặc biệt như skin, trang phục, gói game… Tuy nhiên, bạn phải dùng tiền thật để có đủ lượng kim cương cần thiết.

Thực tế không phải ai cũng đủ điều kiện bỏ tiền chơi game. Sau khi update Free Fire OB27 mới nhất, ngày càng nhiều người tìm cách sở hữu kim cương Free Fire với chi phí 0 đồng. Nếu cũng là một trong số đó, những ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn kiếm kim cương Free Fire miễn phí.

  • 0 1

    Google Opinion Rewards

    Google Opinion Rewards

    Google Opinion Rewards là ứng dụng đổi thưởng nổi tiếng trong cộng đồng chơi game. Hiện nó có hơn 50 triệu lượt tải và được đánh giá 4.3 sao trên Google Play Store.

    Người chơi cần hoàn thành các câu hỏi khảo sát ngắn để nhận Google Play Credit từ app này. Sau đó, bạn có thể đổi nó lấy kim cương của Free Fire.

  • 0 2

    Poll Pay

    Poll Pay

    Poll Pay là ứng dụng nổi tiếng giúp bạn đổi kim cương miễn phí trong Free Fire. Bạn sẽ phải hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định như tham gia khảo sát, giải câu đố để nhận tiền. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể rút tiền qua PayPal.

  • 0 3

    Easy Rewards

    Easy Rewards

    Một app “Get-to-paid” khác. Nó có chức năng tương tự như Poll Pay. Bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ được phân công để nhận thưởng, chẳng hạn như thẻ quà tặng và nhiều hơn thế nữa. Lựa chọn đổi thưởng khác nhau tùy theo khu vực của người chơi.

  • Lưu ý, người chơi không nên sử dụng các công cụ bất hợp pháp hay ứng dụng mod kim cương Free Fire không giới hạn bởi chúng vi phạm chính sách chống hack của Garena. Trong trường hợp đó, tài khoản của bạn sẽ bị cấm và không thể chơi game nữa.

  • 6.837 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/04/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo