Free Fire: Vị trí nào ở Bermuda dựa trên địa điểm có thật?

Garena Free Fire thiết kế bản đồ về Bermuda khá sáng tạo với các vị trí trên bản đồ dựa trên rất nhiều nơi trên thế giới. Dưới đây là những địa điểm có thật ở Bermuda trong Free Fire.

Bản đồ Bermuda trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Ở thể loại Battle Royale, bản đồ có vai trò quan trọng. Và với Free Fire cũng không ngoại lệ. Bermuda, bản đồ đầu tiên trong trò chơi, là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Bermuda trong Free Fire có rất nhiều địa điểm rộng lớn khác nhau được dựa theo nguyên mẫu có thực. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn phân tích bản đồ này để tìm ra những vị trí có thật đó nhé!

Những địa điểm hấp dẫn chính trên Bermuda của Free Fire

Là bản đồ đầu tiên được tạo ra, Bermuda hiện là bản đồ phổ biến nhất trong Free Fire. Do giới hạn số lượng người chơi chỉ 50, Bermuda thực sự nhỏ hơn hầu hết các bản đồ battle royale ở các trò chơi khác.

Nhìn chung, Bermuda là một hòn đảo công nghiệp, với bờ biển nằm rải rác và có đủ loại nhà máy, xưởng đóng tàu, và thậm chí cả một nhà chứa máy bay. Các khu dân cư nằm giữa đảo. Về cơ bản, chi tiết này khác nhiều so với hòn đảo thu hút khách du lịch Purgatory. Bermuda có 4 địa điểm công nghiệp chính: phân xưởng, đồn điền, nhà máy và Mars Electric.

Bermuda trong Free Fire

Các trung tâm dân cư chính ở Bermuda của Free Fire là dải Bimasakti, Cape Town, Pochinok và Katulistiwa. Phong cách kiến trúc ở các thị trấn Bermuda mô phỏng những tòa nhà nhiệt đới, với số tầng thấp hơn nhằm giảm thiểu thiệt hại do bão gây ra.

Bermuda 2.0 trong Free Fire là gì?

Bermuda 2.0 bổ sung thêm 4 địa điểm mới: Nurek Dam, Aden's Creek, Academy and Samurai's Garden. Nurek Dam có lẽ được thêm vào chỉ vì vẻ ngoài của nó. Thực tế, không có nơi nào đủ nước để một con đập tạo ra điện như vậy tồn tại.

Samurai's Garden chỉ là một nỗ lực khác của Garena khi muốn đưa phong cách nghệ thuật Nhật Bản vào Free Fire. Thật vô nghĩa nếu một khu phức hợp kiểu Nhật Bản nằm trên hòn đảo đó. Còn Academy, nó được thiết kế đẹp mắt, với các địa danh ấn tượng và bố cục đối xứng.

Hòn đảo trong Bermuda Free Fire

Vị trí có thật trên bản đồ Bermuda trong Free Fire

Tên Bermuda được đặt theo một hòn đảo của Anh. Với một hệ thực vật đầy màu sắc và rực rỡ, Bermuda của Free Fire có lẽ nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, có thể là ở khu vực Thái Bình Dương, Đông Nam Á hoặc Mỹ Latinh.

Vì Free Fire do Garena phát triển, một công ty có trụ sở tại Singapore, Bermuda có lẽ được thiết kế theo địa điểm mà họ quen thuộc. Do đó, bản đồ chủ yếu giống với một số hòn đảo ở Đông Nam Á. Tháp đồng hồ, đài quan sát và nghĩa địa là những nơi lạc lõng nhất. Chúng là tòa nhà duy nhất trên đảo sử dụng kiến trúc phương Tây.

  • 351 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/05/2021
Xem thêm: Garena Free Fire Free Fire
Sắp xếp theo